ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

One Week Friends เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ (2017) [ บรรยายไทยแปล ]

One Week Friends เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : One Week Friends เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ (2017) [ บรรยายไทยแปล ]

ชื่อภาพยนตร์ : One Week Friends เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์
แนว/ประเภท : Comedy, Romance, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Shôsuke Murakami
บทภาพยนตร์ : Matcha Hazuki
นักแสดง : Haruna Kawaguchi,   Kento Yamazaki,   Seika Furuhata
วันที่ออกฉาย : 18 February 2017

 

 

 

 ความทรงจำดีๆระหว่างคนสองคนมันต้องใช้เวลาสร้างร่วมกัน แต่ว่าหากมีเวลาเพียงแค่สัปดาห์เดียวในการสร้างความทรงจำที่ดีต่อกันล่ะ  เพราะเมื่อถึงสัปดาห์ถัดไปอีกฝ่ายก็จะลืมเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้นมาไม่ว่าจะดีหรือร้าย คิดว่าความทรงจำเหล่านั้นจะยังคงอยู่ที่ไหนลึกๆในใจของอีกฝ่ายรึเปล่า หรือมันจะเป็นเพียงแค่ไฟที่ลุกขึ้นมาเพียงชั่วครู่...เมื่อหมดเชื้อไฟมันก็จะดับลงไปไม่เหลืออะไร

 

Live-action One Week Friends Movie Unveiled New Kaori and Yuuki ...

IMDB : tt5167966

คะแนน : 7.1

รับชม : 742 ครั้ง

เล่น : 170 ครั้ง



 

 
One week friends เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ 2017  เนื้อหาของหนังเรื่องนี้เกี่ยวกับ ฮาเสะ ยูกิ (เคนโตะ ยามาซากิ) เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่แสนธรรมดาตอนที่กำลังคุยกับเพื่อนซี้อย่าง โชโกะ ตรงห้องสมุด เขาเองเหลือบสายตาแว๊บไปเห็นบัตรห้องสมุดของนักเรียนหญิงชื่อ คาโอริ (ฮารุนะ คาวากูชิ)ตกอยู่หนุ่ม ฮาเสะ ก็ได้หยิบขึ้นมาดมและประจวบเหมาะคาโอริ เจ้าของบัตรเดินเข้ามาเจอเข้าพอดี ทำให้ฮาเสะ กลายเป็นเหมือนพวกโรคจิตในสายตาของสาวคาโอริ ไปซะได้ ที่บังเอิญไปมากกว่านั้นสองคนเขาก็ยังได้เรียนในห้องเรียนเดียวกันในเทอมนี้อีกด้วยสิงานเข้าแล้ว ฮาเสะ เองที่อยากจะปรับความเข้าใจและอยากทำความรู้จักกับคาโอริให้มากยิ่งขึ้นไปอีกเขาเลยกับพยายามทำทุกทางเพื่อเข้าได้รู้จักเธอแต่ว่าสาวสวยไม่สนใจโลกที่หมุนรอบตัวเองเอาเสียเลยนะสิ
 
 
ในที่สุด ฮาเสะ ได้รู้ถึงสาเหตุที่ทำให้ คาโอริ ทำไมถึงทำเฉยเมยกับเพื่อนทุกคน สำหรับ คาโอริ แล้วนั้นเมื่อถึงสัปดาห์ต่อไปแล้ว  ตัวเธอเองก็จะลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับเพื่อนฝูงหรือว่าคนแปลกหน้าที่ได้พบเจอทุดคน ฮาเสะเขาก็เลยตัดสินใจพยายามลองสู้อีกสักตั้ง ตั้งใหญ่ๆ เพราะว่าเขาจะได้เป็นเพื่อนกับ คาโอริ ให้จงได้ก็เป็นแนวหนังออนไลน์น่ารักสไตล์วัยรุ่นกุ๊กกิ๊กที่ทั้งเด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดีและวัยรุ่นดูกันอย่างสะใจกันไปเลยทีเดียว