ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Teen Spirit ทีน สปิริต (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

Teen Spirit ทีน สปิริต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Teen Spirit ทีน สปิริต (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Teen Spirit ทีนสปิริต
ประเภท : ดราม่า(Drama), ดนตรี(Music)
ผู้กำกับ : แม็กซ์ มิงเกลลา(Max Minghella)
บทภาพยนตร์ : แม็กซ์ มิงเกลลา(Max Minghella)
นักแสดง : Elle Fanning,   Agnieszka Grochowska, Archie Madekwe,  Rebecca Hall,  Millie Brady
วันที่เข้าฉาย : 2 พฤษภาคมนี้ 2562
 

 

 

ไวโอเล็ตเป็นวัยรุ่นขี้อายที่ฝันอยากหนีออกจากเมืองเล็ก ๆ ของเธอและใฝ่ฝันที่จะร้องเพลง ด้วยความช่วยเหลือของผู้ให้คำปรึกษาที่ไม่น่าเป็นไปได้เธอจึงเข้าร่วมการแข่งขันร้องเพลงท้องถิ่นที่จะทดสอบความสมบูรณ์ความสามารถและความทะเยอทะยานของเธอ Teen Spirit ได้รับแรงหนุนจากซาวด์แทร็กที่เติมเต็มด้วยการหมุนรอบตัวและมีสไตล์ในเรื่อง Cinderella

 

Teen Spirit (2018) Cast, Release date, Plot, Budget, Box office

IMDB : tt6483364

คะแนน : 6.2

รับชม : 1404 ครั้ง

เล่น : 269 ครั้ง



 
 
Teen Spirit ท่านผู้ชมจะได้ชมหนังผลงานการกำกับเรื่องแรกของ  Max Minghella ซึ่งเขาเองก็เป็นนัดแสดงมาก่อน แต่ได้ผันตัวมาเป็นผู้กำกับตามรอยบิดาของเขาเอง คือ Anthony Minghella บิดาเขาเองได้รับรางวัลออสการ์จากการกำกับหนังออนไลน์เรื่อง The English Patient ถึงการกำกับของเขาจะเป็นครั้งแรกแต่ด้วยความที่ลูกไม่ย่อมตกไม่ไกลต้น ผลงานของเขาก็ไม่ได้น่าเกลียด เขาทำหนังที่เหมือนว่าจะไม่มีอะไร แต่มันมีอะไรอยู่ และทีมงานสร้างเดียวกับหนัง ลาล่าแลนด์ เลยทำให้เพลงใน Teen Spirit มีความไพเราะแน่นอน สาวน้อยผู้รับบทเสียงใสก็คือ Elle Fanning นั่นเอง ซึ่งบทบาทการแสดงไม่ต้องพูดถึงเธอแสดงหนังมาตั้งแต่อายุยังน้อย มีหนังแสดงกว่า60 เรื่องรวมถึงหน้าตาอันน่ารักของเธอทำให้มีผู้ชมชื่นชมกันทุกเพศทุกวัย 
 
 
 
ท่านผู้ชมดูแล้วจะได้เห็นชีวิตบาทของไวโอเล็ตที่เหมือนกับวัยรุ่นทั่วๆไป มีสังคมเพื่อนฝูง มีการทะเลาะเบาะแว้ง มีความซับซ้อน ปัญหาเยอะ มีความรัก ไหนจะเรื่องครอบครัว เรื่องอนาคต เรื่องการเงิน ทุกสิ่งอย่างที่เราไม่สามารถตัดออกจากชีวิตได้  แต่จะจัดการกับปัญหากันยังไง จัดลำดับความสำคัญยังไง หนังเรื่องนี้ก็ชื่นชมตัวแสดงหลักนางที่ใช้เสียงการร้องของตัวเองเลย ร้องได้ดีทีเดียว ภาพและฉากต่างๆในหนังออนไลน์ที่ออกมาก็เรียกได้ว่าจัดจ้านดี จุดขายของภาพยนตร์ ก็จะเป็นเพลงที่เพราะ และตัวของนางเอกเองนะแหละที่ทำให้หนังมีจุดเด่น ส่วนผลงานการกำกับหนังออนไลน์ Teen Spirit ของผู้กำกับมือใหม่นั้นถือว่าผ่านและสามารถไปต่อเรื่องอื่นๆได้ดีเลยหล่ะ ชื่นชอบหนังแนวเพลงก็ไปดูกันได้เลย
 
TEEN SPIRIT | The SilverScreen Analysis