ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Monstrum (Mulgoe) พันธุ์อสูรกลาย (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

Monstrum (Mulgoe) พันธุ์อสูรกลาย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Monstrum (Mulgoe) พันธุ์อสูรกลาย (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่ออังกฤษ : Monstrum (Mulgoe)
ชื่อไทย : พันธุ์อสูรกลาย
ปรเภท :  Action , Horror , Sci-Fi
ผูกำกับ : Jong-ho Huh
นักแสดง : Myung-Min Kim, In-kwon Kim, Hyeri Lee

 

 

ในช่วงแห่งราชวงศ์โชซอน โรคระบาดได้แพร่กระจายเข้าสู่ผู้คน เกิดภาวะแร้นแค้นทั่วทั้งเมือง และผู้คนตื่นตระหนกเมื่อมีข่าวลือถึงอสูรร้ายแห่งบรรพกาลออกมาไล่ฆ่ามนุษย์บนภูเขาอินวังซาน
ชาวเมืองเริ่มต่อต้านองค์จักรพรรดิ เพราะคิดว่าพระองค์จะไม่สามารถปกป้องพวกตนได้ พระองค์จึงมอบหมายให้ ยุน กยอม อดีตองครักษ์ประจำราชวงศ์ ออกไปสืบหาความจริงและล่าอสูรร้ายตัวนั้นก่อนที่การต่อต้านจะรุนแรงเกินควบคุม แต่หารู้ไม่ว่าอสูรร้ายตัวนั้นอาจเป็นภัยอันตรายที่สามารถทำลายเมืองให้ย่อยยับ

 

Review] Shudder's Entertaining Creature Feature 'Monstrum ...

IMDB : tt4374286

คะแนน : 5.9

รับชม : 6477 ครั้ง

เล่น : 2781 ครั้ง



 
 
Monstrum ( Mulgoe) พันธุ์อสูรกาย ผลงานหนังออนไลน์จากผู้กำกับ โฮจงฮอ ได้รวบรวมเหล่านักแสดงซุปเปอร์สตาร์จากดินแดนแห่งกิมจิมาแสดงฝีมือกันในภาพยนตร์ Monstrum กันอย่างคับคั่ง เช่น คิมมย็องมิน ,อีฮเยรี,และสุดหล่อ ชเวอูชิก ที่สร้างจากบันทึกในพงศาวดารของราชวงศ์
 
 
 
 
 
 หนังแนวแอ็คชั่นแฟนตาซี ภาพสวย ลีลาสวย ส่วนมากคนดูจะไม่ค่อยผิดหวังกับหนังฟอร์มยักษ์ แนวแฟนตาซี ฉากต่อสู้ ภาพสวยคม จัดจ้าน ของเกาหลี สเปเชียลเอฟเฟกต์ของหนังเรื่องนี้ไปไกล ส่วนมากภาพยนตร์เกาหลีเอฟเฟกต์เขาออกจะเทียบเท่าหนังฮอลลีวู้ดได้เลย ก็จะมีหลายฉากให้ได้ลุ้นและตลึงกัน แต่ก็จะมีจังหวะ ตัดมุข ให้มีความฮา สนุกสนานปนกันไป ถือว่าคุณผู้ชม จะได้รับความบรรเทิง ไม่ผิดหวังกับภาพยนตร์ของเกาหลีเรื่องนี้ เพราะส่วนมากหนังออนไลน์แนวนี้ ขึ้นเรื่องมา มักจะปูเรื่องให้เนิบนาบก่อน สำหรับหนังเรื่องนี้แล้วนั่น จะออกมาเป็นแนวสืบสวนสอบสวน และสอดแทรกประเด็นใส่เข้าไปด้วย จะทำให้เห็นว่ามีการสะท้อนความเป็นมนุษย์มากกว่าตัวอสูรกายซะอีกในเนื้อเรื่องหนังจะแบ่งเป็นพาร์ทได้อย่างชัดเจนทำให้เข้าใจได้ง่ายและทำให้หนังออนไลน์มีประเด็นสะท้อนอำนาจสังคมในมนุษย์นี่ก็เป็นอีกหนึ่งหนังที่ตอบโจทย์ของผู้ชมได้ดีอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว