ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Book Club ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

Book Club ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Book Club ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่ออังกฤษ : Book Club
ชื่อไทย : ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ
ประเภท :  Comedy , Drama , Romance
ผู้กำกับ : Bill Holderman
เขียนบท : Bill Holderman, Erin Simms
นักแสดง : Diane Keaton, Jane Fonda, Candice Bergen

 

 

 

ไดแอน (ไดแอน คีตัน) เพิ่งจะได้กลายเป็นแม่หม้ายหลังจากการแต่งงานมากว่า 40 ปี วิเวียน (เจน ฟอนด้า) ที่ยังคงลั้ลลาอยู่กับชีวิตโสด ชารอน (แคนดิซ เบอร์เกน) ผู้ที่ยังคงทำใจกับการหย่าร้างที่เกิดขึ้นเมื่อสิบปีก่อน และ แคโรล (แมรี สตีนเบอร์เกน) ที่ชีวิตคู่ไม่อยู่กับร่องกับรอยมากว่า 35 ปี

เพื่อนซี้ 4 สาว ที่ได้เปิดชมรมอ่านหนังสือ เพื่อแบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์การอ่าน ได้พบกับหนังสือที่จะมาเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเธอเมื่อได้อ่านหนังสือดังกระฉ่อนโลกอย่าง "ฟิฟตี้ เชดส์ ออฟ เกร"

 

Book Club Film Review - Four Friends Reinvent Their Lives - Film ...

IMDB : tt6857166

คะแนน : 6.1

รับชม : 536 ครั้ง

เล่น : 93 ครั้ง



 
 
Book club ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ…..เป็นหนังนอกกระแสเรื่อง 1 ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวสำหรับ กวนลับฉบับสาวแซ่บผลงานการกำกับของ bill holder man เป็นผลงานกำกับหนังเรื่องแรกของเขาเองสำหรับสาวแซ่บของเรานั้นอดีตก็เป็นสาวสวยกันทุกคนแต่ตอนนี้ก็อยู่ในวัยอาวุโสกันการกลับมาพบกันอีกครั้งไม่ธรรมดาไปดูว่าเรื่องราวจะสนุกสนานกันขนาดไหน หนังนี้นำทีมโดย diane( diane Keaton) สาวใหญ่ใจแกร่งผู้ห่วงลูกๆจนไม่ยอมเปิดใจให้กับความรักครั้งใหม่เลย, สาวมั่นที่มีอคติกับความรักอย่าง vivian(jane fonda) sharon (candice bergen) สาวคนเก่งและมีหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้พิพากษาที่มีปัญหากับอดีตสามี,สุดท้าย carol( mary steenburgen)สาวสวยผู้เพรียบพร้อมแต่ถ้าว่าสามีก็ไม่หวานเหมือนเดิมอีกแล้ว
 
ภาพยนตร์ /นพมาส แววหงส์/THE BOOK CLUB 'หนังสือเปลี่ยนชีวิตได้ ...
 
 
อาจจะเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่ตอบโจทย์ความเพลิดเพลินสนุกสนานเฮฮาให้ท่านผู้ชมได้เป็นอย่างดีเรื่องราวก็ไม่ได้มีความซับซ้อนอะไรเป็นหนัง comedy อีโรติกทำให้คิดถึงหนังแนวฮิตๆสมัยก่อนแม้ว่าเป็นหนังออนไลน์นอกกระแสที่เข้าชนโรงกับหนังฟอร์มยักษ์ใหญ่แต่ก็ทำให้คุณดูไม่เสียดายที่ต้องซื้อตั๋วเข้าไปชมเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสาวทั้งสี่มีความเป็นธรรมชาติสูงมากมุกที่เขาใส่ไม่มีมุกไหนที่ไม่ตลกเลยยิงมา 100 ก็เต็มร้อย ความฮาบวกความน่ารักของตัวละครทั้ง 4 ทำให้เราเข้าใจความรู้สึกของผู้สูงอายุพี่ไม่อยากเป็นภาระคนอื่นแม้จะเป็นลูกหลานของตัวเองก็ตามและคนวัยนี้ธรรมดาก็ต้องมีความต้องการเหมือนเช่นวัยอื่นบ้าง อาจจะบ้างมากน้อยบ้างแตกต่างกันไปการนำนิยายชื่อดังมาเป็นตัวเชื่อมยุคสมัยคนรุ่นใหม่กับเก่านั้นทำออกมาได้ดี
 
พัฒนาการของตัวละครเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆเราเป็นผู้ชมจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงและหนังออนไลน์เรื่องนี้จะทำให้เราได้กลับมาใช้พิจารณาสำรวจตัวเองได้เป็นอย่างดีทีเดียวอย่าเพิ่งคิดว่าหนังน่าเบื่อเพราะมีแต่สาวแก่ทั้งนั้นอย่าได้สบประมาทเพราะหนังรุ่นเก่ารุ่นเดอะแบบนี้กลายเป็นหนังสุดโปรดของใครต่อใครหลายคนมาเยอะแล้ว อยากดูหนังออนไลน์ที่ให้ความสนุกเพลิดเพลินปลดปล่อยความเครียดไม่ต้องคิดมากเพราะ book club เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียวในตัวหนังออนไลน์เรื่อง book club นี้มีเรื่องอารมณ์เรื่องเซ็กส์เป็นตัวดำเนินเรื่องให้สนุกและเสียงหัวเราะสะท้อนเรื่องราวเซ็กส์ในวัยเกษียณอายุ 60 ปีขึ้นไป