ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Notebook รักเธอหมดใจ ขีดไว้ให้โลกจารึก (2004) พากย์ไทย บรรยายไทย

The Notebook  รักเธอหมดใจ ขีดไว้ให้โลกจารึก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Notebook รักเธอหมดใจ ขีดไว้ให้โลกจารึก (2004) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Notebook  รักเธอหมดใจ ขีดไว้ให้โลกจารึก
แนว/ประเภท : Romance, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nick Cassavetes
บทภาพยนตร์ : Jeremy Leven,  Jan Sardi
นักแสดง : Gena Rowlands,   James Garner,   Rachel McAdams
วันที่ออกฉาย : 5 August 2004

 

 

 

ชายหนุ่มผู้น่าสงสาร แต่มีความหลงใหลตกหลุมรักหญิงสาวผู้ร่ำรวยทำให้เธอมีอิสระ แต่ในไม่ช้าพวกเขาก็แยกกันเพราะความแตกต่างทางสังคมที่บ้านพักคนชรา Duke เป็นผู้สูงอายุอ่านเรื่องโรแมนติกจากสมุดบันทึกของเขาไปยังผู้ป่วยเพื่อน

ในปี 1940 เกาะ Seabrook, South Carolina คนงานตัดไม้ที่ยากจนโนอาห์คาลฮูนเห็นผู้หญิงอายุ 17 ปีอัลลิสัน“ อัลลี” แฮมิลตันในงานเทศกาลไล่ล่าเธอและพวกเขาก็มีความรักในช่วงฤดูร้อน โนอาห์พาอัลลีไปที่บ้านร้างที่เขาตั้งใจจะซื้อให้พวกเขา พวกเขาพยายามที่จะมีเพศสัมพันธ์เป็นครั้งแรก แต่ถูกขัดจังหวะโดย Fin เพื่อนของโนอาห์กับข่าวว่าพ่อแม่ของอัลลีมีตำรวจมองหาเธอ

เมื่ออัลลีและโนอาห์กลับไปที่คฤหาสน์พ่อแม่ของเธอแอนน์แม่ของอัลลีเรียกโนอาห์ทิ้งขยะและไม่เหมาะกับเธอและพวกเขาห้ามไม่ให้เห็นเขา โนอาห์เดินออกมาและอัลลีไล่ตามเขา; การถกเถียงกันนำไปสู่การเลิกกัน เช้าวันรุ่งขึ้นแอนน์ประกาศว่าครอบครัวกำลังจะกลับบ้านที่ชาร์ลสตัน อัลลีพยายามติดต่อโนอาห์ แต่ไม่สามารถหาเขาได้เธอจึงขอให้ฟินบอกโนอาห์ว่าเธอรักเขา เมื่อโนอาห์ได้รับข้อความเขารีบไปที่บ้านของอัลลีเพียงเพื่อจะพบว่าบ้านนั้นมีรั้วรอบขอบชิดและว่างเปล่า

 

The Notebook Release Date Anniversary: Fahrenheit 9/11 Box Office ...

 

IMDB : tt0332280

คะแนน : 7.8

รับชม : 11654 ครั้ง

เล่น : 5567 ครั้ง



 

 

The Notebook (2004) รักเธอหมดใจ ขีดไว้ให้โลกจารึก

หนังรักโรแมนติกในตำนานอีกหนึ่งเรื่อง ที่คอหนังรักมักชื่นชอบและโหวตให้เป็นหนังที่มีแต่ความประทับใจ เพราะทั้งพระเอกและนางเอกต่างก็หล่อก็สวย






เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องลองหาหนังเรื่องนี้มาดูกันแล้วล่ะสำหรับหนังเรื่อง The Notebook จะมีฉากประทับใจ ซึ้งๆ เศร้าๆ อยู่หลายฉาก ไม่แปลกใจเลยถ้าหลายๆคนจะเสียน้ำตาให้กับหนังเรื่องนี้ พ่วงท้ายด้วยคำคมสุดประทับใจ คือ “หัวใจสามารถใช้งานได้อย่างเดียว ไม่สามารถทำให้แตกสลายได้”