ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Secret Obsession แอบ จ้อง ฆ่า (2019) [ บรรยายไทย ]

Secret Obsession แอบ จ้อง ฆ่า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Secret Obsession แอบ จ้อง ฆ่า (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Secret Obsession แอบ จ้อง ฆ่า
ประเภท : ดราม่า(Drama), ระทึกขวัญ(Thriller)
ผู่กำกับ : ปีเตอร์ ซัลลิแวน(Peter Sullivan)
บทภาพยนตร์ : ปีเตอร์ ซัลลิแวน(Peter Sullivan),   เครก เวนแมน(Kraig Wenman)
นักแสดง : เบรนดา ซ่ง(Brenda Song),   ไมค์ โวกัล(Mike Vogel),   เดนนิส เฮย์สเบิร์ต(Dennis Haysbert)
 

 

 

เจนนิเฟอร์ วิลเลียม ตื่นมาในโรงพยาบาลพร้อมพบว่าตัวเองความจำเสื่อม รัสเซล วิลเลียม สามีของเธอได้บอกว่าเธอเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์เลยทำให้เสียความทรงจำไป ระหว่างนั้นนักสืบแฟรงค์ เพจก็ได้เข้ามาทำคดีของเธอ เพราะคิดว่าเบื้องหลังการเกิดอุบัติเหตุนี้อาจมีอะไรมากกว่าที่เห็น

 

We Have A Lot Of Thoughts About The Trash-Fire Netflix Film, 'Secret  Obsession'

IMDB : tt9419834

คะแนน : 4.3

รับชม : 1682 ครั้ง

เล่น : 349 ครั้ง



 
 
Secret Obsession แอบ จ้อง ฆ่า หนังแนวระทึกขวัญชวนให้หวาดผวาและตื่นเต้นของ netflix ก็มีมาอีกแล้วกับผลงานการกำกับของ ปีเตอร์ ซัลลิแวน secret Obsession เป็นหนังสูตรสำเร็จที่ให้คนดูได้ติดตามหนังแนวนี้กันได้อีกเรื่องหนึ่ง 
 
 
 
ฆาตกรได้สวมเสื้อฮู้ดที่เหมือนในหนังฆาตกรรมปกปิดเสื้อฮู้ดที่ปิดหน้าด้วยหมวกก็ทำให้ดูคนลุกได้เช่นกัน หลังจากที่เธอพยายามวิ่งหนีเอาตัวรอดอย่างสุดชีวิตเธอจะวิ่งหนีมันพ้นแล้วแต่ว่ารถก็ได้มาชนเธอทำให้เธอหมดสติไปพอฟื้นมาเธอก็พบกับ รัสเซล (ไมค์ โวเกล) สามีรูปหล่อของเธอนั่นเอง หนังออนไลน์ที่มีวิธีการนำเสนอแบบคนใกล้ตัวชั่วที่สุดหรือภัยใกล้ตัว คือเนื้อเรื่องหนังต้องมีจังหวะที่คมและสมบูรณ์ ในรูปแบบฉากดนตรีและการแสดงของนักแสดงมีประมาณ 1 ให้คมที่สุด เพื่อให้คนดูเข้าใจและมีอรรถรสในการรับชมในภาพยนตร์แนวนี้
และสิ่งที่สนุกที่สุดก็คือนางเอกจะทำยังไงถึงจะคลี่คลายปัญหาให้ได้ด้วยการไม่เจ็บเนื้อเจ็บตัวหรือว่าถึงแก่ชีวิตจากคนร้ายได้ชื่อว่าสามีและอยู่ใกล้ตัวที่สุด ดังนั้นการที่นางเอกต้องเริ่มจากการแอบสืบเสาะหาข้อมูลเองเพื่อไม่ให้ผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีระแคะระคายว่านางเองก็สงสัยในตัวเขา หนังออนไลน์นี้มีความหลอนและลุ้นระทึกอยู่ในตัว สุดท้ายแล้วสิ่งที่ท่านผู้ชมลุ้นอยู่จะมีการหักมุมยังไงกันบ้างวันนี้ก็ต้องไปรับชมกันเองแต่ก็ขอเตือนอีกแล้วว่าชวนแฟนหรือว่าสามีของคุณดูเป็นเพื่อนด้วยก็ดีนะเพราะว่าเราจะได้ไม่ต้องระแวงกันกับ Secret Obsession