ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dumbo ดัมโบ้ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Dumbo ดัมโบ้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Dumbo ดัมโบ้ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Dumbo ดัมโบ้
แนว/ประเภท : Adventure,  Family,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tim Burton
บทภาพยนตร์ : Ehren Kruger,  Helen Aberson
นักแสดง : Colin Farrell,  Michael Keaton,  Danny DeVito
วันที่ออกฉาย : 28 March 2019

 

 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในคณะละครสัตว์ที่ตระเวนไปแสดงตามเมืองต่างๆ ตามรายทางที่รถไฟจะไปถึง แล้ววันหนึ่ง คณะละครแห่งก็ตื่นเต้นเมื่อ “จัมโบ้” แม่ช้างที่กำลังตั้งท้องลูกกำลังจะให้กำเนิดช้างตัวใหม่ แต่ผลกลายเป็นว่า พวกเขาได้ลูกช้างที่มีใบหูทั้งสองข้างใหญ่โต ผิดแปลกจากช้างโดยทั่วไป  แต่คณะละครสัตว์แห่งนี้มีเด็กกำพร้าสองคนที่รักเจ้าช้างตัวนี้มาก ทั้งสองเป็นลูกของชายผู้ซึ่งเพิ่งกลับมาจากการเป็นทหาร กลับมาพร้อมกับสภาพของการเป็นพ่อผู้แขนเหลือเพียงข้างเดียว Holt Farrier (Colin Farrellเขากลับเข้ามาในคณะละครสัตว์ในฐานะคนเลี้ยงช้าง หน้าที่ของการฟูมฟักสัตว์ตัวใหม่กลายเป็นของเขา มันได้ชื่อว่า “ดัมโบ้” โดยมิตั้งใจ แต่มันก็กลับต้องกำพร้าแม่เมื่อเจ้าของคณะขายมันไป เด็กๆ ได้รู้ว่าดัมโบ้มีความสามารถในการบินจึงคิดช่วยพาแม่ของมันกลับมาด้วยความพิเศษที่มันมี

 

Dumbo' Box Office: Reboot to Outsoar 'Us' With $48 Million - Variety

IMDB : tt3861390

คะแนน : 6.3

รับชม : 2584 ครั้ง

เล่น : 1206 ครั้ง



 
 
Dumbo ดัมโบ้ หนังอนิเมชั่นเรื่องราวของดัมโบ้ช้างน้อยแสนซนแต่ขี้กลัว เจ้าตัวเล็กแต่หูกว้าง ดูแล้วก็เหมือนหนูมีหูเป็นกระด้งฟั้ดข้าวยังไงยังงั้น ผู้กำกับหนังออนไลน์ที่มากด้วยจินตนาการและความสามารถอย่างทิมเบอร์ตันและค่ายยักษ์ใหญ่ดิสนีย์ ภูมิใจนำเสนอการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของดัมโบ้กับครอบครัว เจ้าของคณะละครสัตว์ แม็กซ์ เมดิซี่ (แดนนี่ เดอวีโต้) ขอให้อดีตนักแสดง ไฮล์ท ฟาริเออร์ (โคริน ฟาร์เรล) รวมทั้งลูกของเขา มิลลี่ และ โจ ดูแลลูกช้างซึ่งดูเหมือนจะพิกลพิการเพราะมีใบหูที่ใหญ่และด้วยการสอนของไฮล์ทและเด็กๆที่มีให้กับช้างน้อยดัมโบ้จึงทำให้คณะละครสัตว์กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง
 
 
เพราะคนดูต่างก็ชื่นชมและชื่นชอบดัมโบ้ กันอย่างมากจนเรื่องราวของดัมโบ้ไปเข้าหูและเข้าตาของนักธุรกิจผู้มีประสบการณ์อย่าง เวนเดเวอร์(ไมเคิล คีตัน)ซึ่งเขาคอยเสาะหาสัตว์ตัวใหญ่ๆที่แปลกประหลาดเพื่อไปตอบสนองการแสดงที่ยักษ์ใหญ่อย่างดรีมแลนด์อัครสถานแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุด ดัมโบ้ได้แสดงโลดแล่นที่ dreamland อย่างโชติช่วงไปพร้อมกับนักแสดงสาวสวยอย่าง คอแลตต์ (เอวา กรีน)จนกระทั่งไฮล์ทได้รู้ความลับว่าดรีมแลนด์ คือสถานที่มืดมนต์ไม่น่าไว้วางใจ และแล้วความโกลาหลจึงบังเกิดขึ้นเมื่อใด dumbo แล้วทุกคนพยายามจะหนีออกจาก dreamland ภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ผู้ใหญ่ดูก็ตกหลุมรักเด็กๆดูก็ต้องกรี๊ดกร๊าดไปกับความน่ารักสุดๆของช้างน้อยดัมโบ้และความซาบซึ้งตรึงใจของครอบครัวของคู่พระนางของเด็กๆความรักที่คนมีต่อมนุษย์ด้วยกันเองและคนที่มีต่อสัตว์ และด้วยฉากตระการตาของภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้คุณเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในจินตนาการหลายฉากหลายตอนที่ทำได้อย่างดีงามและน่าตื่นตาตื่นใจฉากที่หวาดเสียวก็เสียวสุดๆฉากที่สนุกสนานก็ทำเอาคุณหัวเราะไม่หยุดเช่นกัน ถ้าคุณผู้ชมใครที่ชื่นชอบหนังออนไลน์การ์ตูนแนวผจญภัยหรือว่าแนวสร้างสรรค์จินตนาการสูงแบบนี้ Dumbo ดัมโบ้ ซึ่งคุณต้องไม่พลาดกลับหนังสุดยอดแห่งปีของช้างน้อยดัมโบ้น้อยนี้