ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Us หลอน ลวง เรา (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Us หลอน ลวง เรา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Us หลอน ลวง เรา (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Us หลอน ลวง เรา
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jordan Peele
บทภาพยนตร์ : Jordan Peele
นักแสดง : Lupita Nyong'o,  Winston Duke,   Elisabeth Moss
วันที่ออกฉาย : 22 March 2019

 

 

 

Us จะเป็นเรื่องราวของ อเดลเล็ด (ลูปิตา ยองโง) และ เก๊บ (วินสตัน ดุ๊ก) โดยพวกเขาทั้งคู่ได้พาลูก ๆ ทั้งสองกลับมายังชายหาดบ้านเกิดในวัยเด็กของอเดลเล็ด ในวันหยุดพักร้อน ณ ตอนเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนีย หลังจากในตอนกลางวันที่พวกเขาได้สนุกกันบนชายหาดร่วมกับครอบครัวตระกูลไทเลอร์ (นำแสดงโดย เอลิซาเบธ มอส และ ทิม ไฮเดกเกอร์) อเดลเล็ดก็เริ่มรู้สึกหลอนกับความทรงจำวัยเด็ก และมันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นความหวาดระแวงว่าจะมีบางอย่างร้าย ๆ เกิดขึ้นกับครอบครัวของเธอ เมื่อตะวันตกดิน ฟ้ามืดลงในตอนค่ำ วิลสันก็ได้เห็นคน 4 คนยืนจับมือกันอยู่อย่างเงียบ ๆ บนถนนหน้าบ้านที่พวกเขาอาศัยอยู่…. และทั้ง 4 คนนั้นหน้าตาก็เหมือนกับพวกเขา

 

Us (2019) ตายสิบเกิดแสน เรื่องสยองขวัญจากดินแดนแห่ง (การไม่มี ...

IMDB : tt6857112

คะแนน : 6.9

รับชม : 13476 ครั้ง

เล่น : 6211 ครั้ง



 
 
Us หลอน ลวง เรา หนังสยองสั่นประสาท เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ จอแดน พีล ทั้งเขียนบทด้วย เจ้าของผลงาน get out ที่ทำให้ผู้คนเส้นประสาทส้่นกันมาแล้วทั่วบ้านทั่วเมือง ภาพยนตร์ ทริลเลอร์  ฉากการไล่ล่าฉากฆาตกรรมฉากหลอนลุ้นระทึกที่ทำให้เราต้องสะดุ้งและผวาได้หลายๆครั้งบิ้ล์วอารมณ์เก่งลวงเก่งหลอกล่อเก่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้คุณละสายตาไม่ได้จากหน้าจอ บางทีก็ทำให้คิดไปเองได้ว่า แค่ในหนัง หรือมันจะมีเรื่องจริง 
 
What Is 'Us' About? Here Are Some Interesting Theories - The New ...
 
 
เล่นเอาหลอนไปได้เหมือนกัน เริ่มเรื่อง จะพูดถึงชีวิตตอนเด็กของ ลูพิตา ที่โดนการตามล่าจากคู่แฝดคนละฝาที่สุดแสนจะเหมือนซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้และหลังจากนั้นก็จะมีผู้คนหน้าตาเหมือนเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่พี่น้องที่หน้าเหมือนพวกเขาและก็ตามล่าเหมือนกันพระเครื่องหนังที่ชวนให้ขนหัวลุกสยองขวัญและมีความขบขำเติมเข้าไปด้วย บางครั้งในตัวหนังออนไลน์ก็เหมือนจะมีคนเราทางได้อยู่แต่อย่าเพิ่งมั่นใจในตัวของคุณไปเพราะบางทีหนังก็อาจจะพลิกล็อคให้คุณหงายเงิบได้อยู่เหมือนกัน ตัวดารานำอย่างลูพิตาก็ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ที่จะได้รับรางวัลออสการ์ด้วย เห็นว่าความตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานของนักแสดง หลายๆท่านให้ตีบทแตกออกไปด้วยบทเหมือนทั้งบ้าและสยองขนลุกในพฤติกรรมแบบนี้ ผู้กำกับ จอแดน พีล เองก็มีชื่อในการกำกับหนังออนไลน์แนว ระทึกขวัญ เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ชื่นชอบหนังแนว ตื่นเต้น ขนลุก ไล่บี้ ไล่ล่า ไล่ฆ่า มากกว่าดราม่า แต่แอบแฝงด้วยความตลกร้ายหน่อยๆก็ มาชมกันเลยเรื่องนี้ คุณจะได้รู้ว่าความขนหัวลุกจะเป็นยังไงถ้ามีอีกคนที่เปรียบเสมือนเป็นฝาแฝดของคุณ มาตามล่าคุณ เอ๊ะ หรือว่าเขาคือตัวคุณ แล้วคุณ ไม่ใช่คุณ