ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Captain Marvel กัปตัน มาร์เวล (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Captain Marvel กัปตัน มาร์เวล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Captain Marvel กัปตัน มาร์เวล (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Captain Marvel กัปตัน มาร์เวล
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Anna Boden,  Ryan Fleck
บทภาพยนตร์ : Anna Boden,  Ryan Fleck
นักแสดง : Brie Larson,   Samuel L. Jackson,   Ben Mendelsohn
วันที่ออกฉาย : 7 March 2019

 

 

 

ในระหว่างการสู้รบกับเผ่าสครัลล์ เวียส สตาร์ฟอร์ซ (บรี ลาร์สัน) นักรบสาวแห่งเผ่าครี เพลี่ยงพล้ำถูกข้าศึกจับตัวไปค้นความทรงจำจนได้พบภาพชีวิตตอนเธออยู่บนโลกในนาม แครอล เดนเวอร์ เมื่อสบโอกาสหนีเธอจึงขโมยกระสวยแล้วดิ่งตรงไปยังโลก เพื่อหนีเหล่าสครัลล์ จนได้พบกับ นิค ฟิวรี่ (แซมมวล แอล แจ็คสัน) เจ้าหน้าที่หน่วยชีลด์ ที่ร่วมค้นหาตัวตนของเธอ ซึ่งเกี่ยวพันกับใครบางคนในอดีตที่กุมความลับเครื่องสร้างพลังงานมหาศาลที่อาจยุติสงครามทั้งมวลได้ งานนี้ เธอและนิคจำต้องร่วมมือกันค้นหามันก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป 

 

Captain Marvel' earns $1 billion worldwide, becoming the biggest ...

 

Opening in Orlando: Captain Marvel, Apollo 11 and more | Opening ...

IMDB : tt4154664

คะแนน : 7

รับชม : 26710 ครั้ง

เล่น : 13288 ครั้ง

ป้ายกำกับ : Marvel



 
หนัง captian marvel ผลงานการกำกับการแสดงโดย anna boden,ryan fleck นำแสดงโดย brie larson,samuel l, jacksonกัปตันมาเวลฮีโร่สุดสวยหญิงแกร่งแห่งยุคลูกเล่นนางเยอะพร้อมสู้ไม่ถอย หนังเรื่องนี้จะมอบความสนุกให้กับท่านผู้ชมตลอด 2 ชั่วโมงกว่าๆท่านจะได้พบความเต็มอิ่มทุกบททุกตอนแบบโหดมันส์ฮาย้อนยุคไปที่90ที่ใช้เพจเจอร์ไล่ล่าความทรงจำที่จะมีผลต่ออนาคตนั่นหล่ะจุดกำเนิดเนื้อเรื่องเล่าออกมาทุกฉากทุกตอนในแต่ละซีนที่หนังออนไลน์นี้นำเสนอออกมาได้เข้าใจง่ายดีแล้วก็บทบาทแอ็คชั่นก็ทำให้คุณตื่นตาตื่นใจด้วยเช่นกันภาพยนตร์ที่งานสวยงานคุณภาพทำรูปแบบออกมาได้อย่างสวยงามดูแล้วตื่นตาตื่นใจมีคุณค่าอยู่ทีเดียว เนื้อเรื่องดำเนินโดย แครอล แดนเวิร์ส นักบินมือฉกาจของกองทัพสหรัฐที่ต้องมากลายเป็นหนึ่งฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดของจักรวาลในระหว่างที่โลกต้องตกอยู่ในสถานการณ์สงครามของเหล่าเอเลี่ยน 2 เผ่าพันธุ์ 
 
 
กัปตันสาวบังเอิญโดนจับในสงครามระหว่างเอเลี่ยนซึ่งตอนนั้นเธอเป็นเพียงแค่นักบินมนุษย์ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่งแต่ด้วยความโชคร้ายเธอโดนชาวครีจับไปทำมิดีมิร้ายทำปู้ยี้ปู้ยำเธอจนทำให้เธอต้องกลายเป็นว่าในเลือดของเธอมีส่วนผสมของเลือดสีฟ้าถ่ายเทเข้าอยู่ในร่างกายเธอทำให้เธอมีพลังพิเศษมีพละกำลังมากมายมหาศาลมีพลังแข็งแกร่งที่สุดในจักรวาลเลยก็ว่าได้และนั่นก็เป็นความหวังเดียวในตัวของเธอที่ผู้คนคาดหวังไว้เพื่อที่จะให้เธอยุติสงครามการห้ำหันในจักรวาลก่อนที่ทุกสิ่งทุกอย่างในจักรวาลจะมอดไหม้ไปด้วยฝีมือของเผ่าสครัลล์หรือไม่ก็เผ่าครีไปซะก่อน เนื้อเรื่องนั้นน่าติดตามทั้งเรื่องการดำเนินเรื่องก็ไวและกระชับดีและเมื่อถึงคราวยิงมุกฮาก็ฮากันลั่นบุคลิกกวนๆช่างซักช่างถามของนิก ฟิวรี่ ก็ช่างเข้าขากันดีกับกัปตัน ขนาดเอเลี่ยนทั้ง 2 เผ่าพันธุ์ก็ยังมีส่วนร่วมในการชงมุกให้กับนิคและกัปตันได้อย่างตลกโปกฮาอย่างนี้ไม่ดูมันก็บ้าเกินไปแล้วล่ะ
แถมยังมีเจ้ากูสแมวลายการ์ฟิลที่มีความน่ารักออดอ้อนเวลาเจอนิก ฟิวรี่ ทำให้ฉากหนังออนไลน์นี้ทั้งฉากเจ้าเหมียวกลบนักแสดงทุกคนเลยเชียวตัวละครที่รับบทแต่ละตัวก็เหมือนทำการบ้านมาดีคือทำให้คนดูไม่ต้องมานั่งขมวดคิ้ว สุดท้ายหนังออนไลน์จะหักมุมออกมายังไงทำให้คนดูรู้สึกว่าหักมุมได้ดีนะถูกจังหวะยังไงไม่พลาดในการรับชมอย่าลุกไปเข้าห้องน้ำก่อนแล้วกัน