ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Breakthrough เบรคธรู (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Breakthrough  เบรคธรู
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Breakthrough เบรคธรู (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Breakthrough เบรคธรู
ประเภท : ชีวประวัติ(Biography), ดราม่า(Drama)
ผู้กำกับ : Roxann Dawson
บทภาพยนตร์ : Grant Nieporte (screenplay by), Joyce Smith (based upon the book by)
นักแสดง : Topher Grace, Josh Lucas, Chrissy Metz

 

 

 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของจอห์น สมิธลูกบุญธรรมคนหนึ่งที่เกิดอุบัติเหตุตกลงไปในน้ำเย็นจัดนานกว่า 15 นาที ที่มีโอกาสรอดชีวิตน้อยมากๆ แต่การอัศจรรย์ก็เกิดขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับครอบครัว เพื่อนฝูง คนในคริสตจักรที่ส่งกำลังใจผ่านคำอธิษฐานทำให้การอัศจรรย์เกิดขึ้น

 

Breakthrough (2019) — True Myth Media

IMDB : tt7083526

คะแนน : 6.1

รับชม : 3178 ครั้ง

เล่น : 915 ครั้ง



 
 
Breakthrough คำถามเริ่มต้นที่ คุณเชื่อในเรื่องพระเจ้าไหมถ้าคุณเชื่อว่าพระเจ้ามีจริงแล้วคุณจะมีความศรัทธาต่อตัวพระองค์ได้มากขนาดไหน หนังเรื่องนี้สร้างขึ้นจากเรื่องจริงที่สุดแสนอัศจรรย์ที่สุดเลยก็ว่าได้เรื่องราวของ จอร์น สมิท เด็กชายซึ่งเป็นบุตรบุญธรรมของจอย สมิท จอร์นได้อาศัยอยู่กับจอยผู้เป็นมารดาซึ่งเธอได้เลี้ยงดู ดูแลจอร์เหมือนที่เป็นบุตรแท้ๆของเธอเอง เธอเลี้ยงดูอย่างดีจอร์นมีชีวิตเป็นอยู่ที่อยู่ดีกินดีมีความสุขแบบครอบครัวคริสเตียนให้ความรักความดูแลกันแบบเป็นปกติทั่วไป ทุกๆวันที่เด็กชายไปโรงเรียนก็จะมีเพื่อนและใช้ชีวิตแบบเด็กนักเรียนปกติที่มีความสุขกับการเรียนการเล่นและทุกๆวันหลังเลิกเรียนจอร์นจะไปซ้อมบาสเกตบอลเพราะว่าเด็กชายชอบกีฬาบาสเกตบอลเป็นชีวิตจิตใจ 
และแล้วก็มีวันหนึ่งซึ่งเป็นช่วงเลิกเรียนตอนเย็นและเป็นปกติธรรมดาที่เด็กชายจะต้องไปซ้อมบาสเกตบอลและคุณแม่ของเด็กชายก็บอกว่าจะให้แม่มารับกี่โมงก็โทรบอกละกันหลังจากซ้อมบาสเกตบอลเสร็จแล้วและตอนนั้นเป็นช่วงที่มีหิมะตกและเป็นฤดูหนาวทำให้บริเวณที่เป็นแหล่งน้ำขนาดใหญ่เกิดการแข็งตัวเป็นน้ำแข็งทั้งผืนแผ่นน้ำ เด็กชาย 3 คนผู้ซึ่งประมาทและละเลยต่ออันตรายได้พากันไปเดินเล่นที่ผืนน้ำแข็งและก็ได้มีผู้ชายคนหนึ่งมาตะโกนห้ามไว้ว่าให้ออกมาจากตรงนั้นอย่าอยู่ตรงนั้นมันอันตรายน้ำแข็งอาจจะถล่มลงไปได้และทันทีที่สิ้นคำพูดของผู้ชายแก่เด็กชายทั้งสามก็พบกับวิกฤตที่น้ำแข็งแตกออกมาแต่ว่าเด็ก 2 คนรีบวิ่งหนีออกมาได้เหลือแต่เพียง จอร์น สมิท ผู้เดียวที่ตกลงไปในก้นน้ำแข็งข้างใต้น้ำมันที่เย็นยะเยือกลบหลายองศา จอร์นได้จมลงไป
 
 
 
และกว่าที่ทีมกู้ภัยและการช่วยเหลือจะมาถึงตัวเขา เด็กชายก็ได้จมอยู่ใต้น้ำอันหนาวเหน็บนานกว่า15นาที พอทีมกู้ภัยนำตัวเด็กชายขึ้นมาได้ด้วยความทุลักทุเล เขาได้หมดสติไปแล้วและชีพจรของเขาได้หยุดเต้น จอร์น สมิท ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแพทย์ได้ทำการปั๊มหัวใจให้กับเขาและเหมือนพระเจ้าทรงลืมตาขึ้นมามองดูจอห์นเพราะว่าเด็กน้อยกลับมีการหายใจขึ้นมาได้แต่ต้องหายใจด้วยเครื่องช่วยหายใจแต่ว่าสมองของเขาก็ไม่ตอบสนองต่อสิ่งไดๆเลยมาช่วยเป็นกำลังใจให้กับจอยแม่ของจอร์นสวดมนต์ภาวนาอ้อนวอนต่อพระผู้เป็นเจ้าเพื่อให้ลูกชายของเธอฟื้นขึ้นมาซึ่งคุณหมอบอกว่าถ้าเขาฟื้นขึ้นมาได้เขาจะเป็นอัมพาตทางสมองตลอดไปแต่จอยก็เฝ้าภาวนาให้จรฟื้นขึ้นมาและรวมถึงบรรดาทุกๆคนที่รู้ข่าวทั่วประเทศทั่วเมืองช่วยส่งกำลังใจสวดมนต์ภาวนาไปพร้อมๆกันให้กับจอห์น เนื้อหาและตัวนักแสดงสมบูรณ์แบบมากจะพาคุณเข้าไปสู่ในวังวนความทุกข์ความสุขความซาบซึ้งของหนังออนไลน์ได้อย่างดีเยี่ยมกับผู้กำกับคนนี้ Roxann Dawson และนักแสดงมากฝีมืออย่าง Chrissy metz,Josh lucas,Topher grace