ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Alita: Battle Angel อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Alita: Battle Angel อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Alita: Battle Angel อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Alita: Battle Angel อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Robert Rodriguez
บทภาพยนตร์ : James Cameron,  Laeta Kalogridis
นักแสดง : Rosa Salazar,   Christoph Waltz,   Jennifer Connelly
วันที่ออกฉาย : 13 February 2019

 

 

 

หลังได้รับการประกอบร่างชุบชีวิตจาก ดร. ไดสัน อิโด (คริสตอฟ วอล์ซ) คุณหมอผู้เปี่ยมเมตตาของเหล่าไซบอร์กทั้งหลาย อลิตา (โรซา ซาลาซาร์) ไซบอร์กสาวไร้ความทรงจำพยายามตามหาตัวตนของเธอในอดีต โดยอุปสรรคของเธอคือเหล่าไซบอร์กชั่วช้าในบัญชาของ เวคเตอร์ (มาเฮอร์ชาลา อาลี) เจ้าของทีมมอเตอร์บอลผู้ทรงอิทธิพลในตลาดมืดซื้อขายอะไหล่ไซบอร์กเถื่อน จนอลิตาต้องออกโรงปกป้องทุกชีวิตในเมืองเศษเหล็กไม่ให้ถูกสังหารขโมยชิ้นส่วนและในขณะที่เธอค้นหาตัวตน เธอกลับอยากเป็นมนุษย์มากขึ้นเรื่อยๆหลังตกหลุมรัก ฮิวโก้ (คีแอน จอห์นสัน) ชายหนุ่มนักหาอะไหล่ไซบอร์กที่เก็บความลับบางอย่างจากเธอ 

Quá trình tạo nên hình ảnh cực chất của nữ chiến binh Alita trong dự án  phim "Alita: Battle Angel" | VTV.VN

 

IMDB : tt0437086

คะแนน : 7.4

รับชม : 19906 ครั้ง

เล่น : 9815 ครั้ง



 
 
Alita: Battle Angel อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล ผลงานการกำกับของ Robert Rodriguez และผลงานการแสดงของ นักแสดงอย่าง Rosa Sarazar, Christoph Walth,Keean Johnson ด็อกเตอร์ ไดสัน อิโด (คริสตอฟ วอล์ซ) คุณหมอแสนดีผู้ที่เปี่ยมไปด้วยเมตตาของเหล่าบรรดาไซบอร์กทั้งหลาย จนกระทั่งด็อกเตอร์ได้มาพบกับชิ้นส่วนของ อลิตา (โรซา ซาลาซาร์) ไซบอร์กหญิงสาวผู้ซึ่งไร้ความทรงจำเธอมีความพยายามที่จะตามหาตัวตนของเธอในอดีตให้พบ และตัวเธอเองไม่รู้มาก่อนว่าเธอมีความสามารถเก่งในด้านการต่อสู้มากๆ แต่ว่าอุปสรรคของเธอคือเหล่าไซบอร์กที่มีความชั่วช้าและแข็งแกร่งเช่นกัน เหล่าพวกไซบอร์กชั่วโฉดเป็นลูกสมุนที่อยู่ในการบัญชาของ เวคเตอร์ (มาเฮอร์ชาลา อาลี)เขาเป็นถึง เจ้าของทีมมอเตอร์บอลผู้ที่ทรงอิทธิพลอย่างมากมายในตลาดมืดที่ซื้อขายอะไหล่ไซบอร์กเถื่อน และนั่นแหละความชั่วร้ายความอยุติธรรมทำให้นางเอกของเรา อลิตา ต้องออกโรงเองเพื่อปกป้องทุกชีวิตในเมืองเศษเหล็กไม่ให้ถูกสังหารและไม่ให้ถูกขโมยชิ้นส่วนไป 
 
Christoph Waltz diz que toparia participar de sequência de “Alita ...
 
 
และในระหว่างที่เธอได้ค้นหาตัวตนของเธอไปด้วยนั้น ความคิดหรือว่าจิตใจเธอดีหละที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้ทั้งที่เธอไม่ได้เป็นมนุษย์ แต่ เธอกลับอยากเป็นมนุษย์มากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่เธอได้พบชายหนุ่มคนหนึ่งที่เคยช่วยเหลือเธอเอาไว้ เธอได้เกิดตกหลุมรักเขาขึ้นมาแล้ว ซึ่งก็คือ ฮิวโก้ (คีแอน จอห์นสัน) มนุษย์ชายหนุ่มผู้ที่เป็นนักหาอะไหล่ไซบอร์กที่เก็บความลับบางอย่างจากเธอ ผลงานจากผู้เขียนบทที่ชื่อเสียงกระฉ่อนอย่าง เจมส์ คาเมรอน มันอาจจะทำให้ผู้ชมทั้งหลายกระหาย ตื่นเต้น อยากดูอยากเห็นหนังออนไลน์เรื่องนี้
ซึ่งจริงๆแล้วหนังออนไลน์เรื่องนี้ถูกดองไว้เป็นเวลานานมากกว่า 10 ปีแล้ว เจมส์ คาเมรอน เองไปสร้างหนังออนไลน์อวตารก่อน และส่งผลให้เรื่องอวตารเป็นสุดยอดของหนังไซไฟอีกเรื่องหนึ่งเช่นกัน ส่วนอลิตานี้ได้ฤกษ์ถ่ายทำแล้วออกฉายสักที ซึ่งก็ไม่ทำให้ผู้ชมทั้งหลายได้ผิดหวังกลับเนื้อเรื่องฉากเปิดตัวนักแสดงหลายๆคน เนื้อหาหนังออนไลน์ก็มีทั้ง บทบู๊แอคชั่นบทดราม่าที่ต้องเสียน้ำตา บทคอมเมดี้ที่ทำให้คุณต้องได้หัวเราะไปกับมุกตลก บทตอนที่ซึ้งกินใจไปกับความรักของมนุษย์กับไซบอร์ก ติดตามกันได้ที่เว็บดูหนังออนไลน์ของเรา