ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kidnapping Stella ขังอำมหิต (2019) [ บรรยายไทย ]

Kidnapping Stella ขังอำมหิต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Kidnapping Stella ขังอำมหิต (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Kidnapping Stella ขังอำมหิต
แนว/ประเภท : Thriller,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Thomas Sieben
บทภาพยนตร์ : Thomas Sieben
นักแสดง : Jella Haase, Clemens Schick, Max von der Groeben
วันที่ออกฉาย : 29 June 2019

 

 

 

เรื่องราวของโจรสวมหน้ากากสองคนที่ลักพาตัวลูกสาวเศรษฐีคนหนึ่งเพื่อเรียกค่าไถ่ เป็นหนังเยอรมัน เริ่มเรื่องเร็วดี ไม่พูดมากก็เข้าเรื่องเลย เนื้อเรื่องไม่มีอะไรมาก ตัวละครน้อยเล่นกันอยู่ไม่กี่คน ดำเนินเรื่องเรื่อยๆ พอมีฉากให้ลุ้นอยู่บ้าง

 

ซับไทย ~หนัง Kidnapping Stella (2019) ขังอำมหิต [Sub TH] หนังเต็ม ...

IMDB : tt8613876

คะแนน : 4.8

รับชม : 871 ครั้ง

เล่น : 153 ครั้ง



 
 
หนังภาษาเยอรมันจาก Netflix มันก็หนังเรื่องนี้โคตรทั้งลุ้น ทั้งเครียด บางครั้งก็กดดันคนดูสุดๆ ในเนื้อเรื่องของหนังออนไลน์มีหลักๆสามคนแสดงคือคนร้ายสองและผู้หญิงที่โดนจับตัวเพื่อไปเรียกค่าไถ่อีกหนึ่งคน ชายคนแรก เจ้าหน้าหล่อบางทีอาจจะมีความคิดดีๆอยู่เหมือนกัน ส่วนชายอีกคนหนึ่ง ก็รับบทเป็นคนที่โหดเหลือเกิน 
 
Kidnapping Stella Review – That Moment In
 
 
สองผู้ร้าย วิคและทอม จับตัวสเตลล่า ไป สเตลล่าเองก็พยายามวางแผนหลบหนีอยู่ตลอดเวลา สุดท้ายนางได้ทำปืนลั่นไปโดนใส่หน้ากากโจรจนหลุดออก จึงได้รู้ว่าสุดท้าย โจรคือใคร และหนึ่งในโจรนั้นก็เคยเป็นคนรักเก่าของนางนั่นเอง นั่นหนะสินะ เหยื่อที่สองโจรคนโฉดได้เลือกจับตัวมาก็คือเธอ เป็นเพราะชายหนุ่ม หนึ่งในคนร้ายนั้นเสียใจและผิดหวังที่ต้องมาอกหักจากหญิงสาวแสนสวยและร่ำรวยมหาศาลอย่างเช่นเธอ แถมชายหนุ่มต้องไปติดคุกอีก เป็นใครก็คงรับไม่ได้และมีความแค้นอยากแก้แค้นอดีตแฟนสาวนั่นเอง 
แต่ว่าเรื่องนี้ชายหนุ่มแฟนเก่าของสเตลล่าก็คงไม่ได้บอกความลับนี้กับโจรอีกคนที่ชั่วและโหดร้ายกว่าเขาแน่นอน แต่กระนั้นเองสเตลล่าก็ได้หักหลังทอมแฟนเก่าของเธอด้วยการที่ไปบอกผู้ร้ายอีกคนที่ชื่อวิคว่าทอมเก็บความลับเรื่องนี้ไว้โดยไม่บอกวิคทำให้วิกเกิดอาการคลุ้มคลั่งและโกรธอย่างหนักเลยคิดจะฆ่าทอมทิ้งไปเสียดังนั้นผู้ชายโฉดทั้งสองคนเลยต่อสู้ยิงกันเหตุการณ์ตอนสุดท้ายเรื่อง Kidnapping Stella  จะจบแล้วลงเอยด้วยอาการเช่นไรอันนี้ท่านผู้ชมต้องไปติดตามกันดูเอาเอง กับหนังออนไลน์ฝีมือการกำกับการแสดงโดยThomas sieben นำแสดงโดย Max von der groeben,Jella haase,คลีเมนส์ ซิค นี้ที่นี่เลย