ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cities of Last Things นครเริงแค้น (2018) [ บรรยายไทย ]

Cities of Last Things นครเริงแค้น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Cities of Last Things นครเริงแค้น (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Cities of Last Things นครเริงแค้น
แนว/ประเภท : Sci-Fi, Crime, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Wi Ding Ho
บทภาพยนตร์ : Wi Ding Ho
นักแสดง : Lu Huang,  Hong-Chi Lee,   Ivy Yin
วันที่ออกฉาย : 13 September 2019

 

 

 

ในผลงานเกี่ยวกับโลกสมมติสุดโหดร้ายในอนาคตอันใกล้ที่ถ่ายทอดเรื่องราวแบบย้อนลำดับเวลา ชายผู้มีอดีตอันซับซ้อนตัดสินใจออกล้างแค้นคนที่เคยทำให้เขาเจ็บปวดเมื่อหลายสิบปีก่อน

 

Pin en Far East

IMDB : tt4397342

คะแนน : 6.2

รับชม : 878 ครั้ง

เล่น : 135 ครั้ง



 
 
Cities of Last Things นครเริงแค้น ผลงานการเขียนบทและกำกับเองของ Wi ding ho ผู้สร้างภาพยนตร์ชาวมาเลเซียที่เกิดที่ประเทศไต้หวันCities of last things เป็นหนังออนไลน์ที่ละเอียดอ่อนอาจจะมีการพาดพิงไปด้วย dong ling รับบทโดยนักแสดงโดย jack kao 
 
Cities of Last Things (2018) – Review | Netflix Thriller | Heaven of Horror
 
 
หนังเรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงเหตุการณ์สามยุคสามฤดู เล่าเรื่องย้อนไปที่ในตัวพระเอกเองมีเรื่องราวชีวิตอยู่ในห้วงของ 3 เวลาในชีวิตของเขาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันโดยทั่วไปรวมๆแล้ว cities of last things เป็นหนังที่ความสนุกสนานที่สามารถดึงดูดให้คนดูมีความสนใจในเนื้อหาของภาพยนตร์ตลอดระยะเวลาที่ใช้เป็นเวลา 107 นาที ที่มาที่ไปของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้แก่ประเทศไต้หวันประเทศจีนประเทศฝรั่งเศสและประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนภาษาที่ใช้ในหนังออนไลน์เรื่องนี้ก็จะมีภาษาแมนดารินภาษาอังกฤษและภาษาฝรั่งเศสซึ่ง netflix เองก็ได้ทำการเซ็ตให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาษาจีนและสามารถให้แต่ละประเทศที่นำไฟฉายทำเปิด subtitle ได้เช่นกัน ภาพยนตร์เรื่อง Cities of Last Things ยังได้รับรางวัลงานไทเป awards และรางวัลสูงสุดของรางลัลโตรอนโตเนชั่นแนลอวอร์ดด้วย ซึ่งเป็นการการันตีได้อย่างดีว่าหนังภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเป็นหนังออนไลน์ที่ดีอีกเรื่องหนึ่ง ที่ผู้ชมน่าจะลองไปดูไปชมกัน 
 
Cities of Last Things (2018) - IMDb