ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Point Blank ชนแหลก (2019) [ บรรยายไทย ]

Point Blank ชนแหลก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Point Blank ชนแหลก (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Point Blank  ชนแหลก
แนว/ประเภท : Action, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Joe Lynch
บทภาพยนตร์ : Fred Cavayé (characters), Adam G. Simon
นักแสดง : Anthony Mackie, Frank Grillo, Marcia Gay Harden
วันที่ออกฉาย : 12 July 2019

 

 

 

Point Blank เป็นหนังรีเมคมาจากหนังฝรั่งเศสในปี 2010 ชื่อ À bout portant  บอกเล่าเรื่องราวของเอบ (แฟรงค์ กริลโล) อาชญากรหน้าหล่อที่หนีออกมาจากเหตุการณ์ฆาตกรรมในบ้านหลังหนึ่ง ทว่าเขากำลังกลายเป็นเหยื่อในการใส่ร้ายป้ายสีของตำรวจกังฉิน หลังจากเขาหนีการถูกไล่ล่า ปรากฏว่าเขาถูกรถชนเข้าอย่างจังจนอาการสาหัส ขณะเดียวกันระหว่างที่พอล (แอนโธนี่ แม็คกี้) พยาบาลหนุ่มที่กำลังเข้าเวรอยู่ ต้องรับเอบเข้ามาอยู่ในการดูแล แต่ระหว่างเขากำลังพิจารณาคนไข้ มีชายลึกลับที่แอบอยู่ที่มุมห้องพุ่งตรงเข้ามาทำร้ายเขา

Point Blank 2019 HD | หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ฟรี

IMDB : tt2499472

คะแนน : 5.6

รับชม : 837 ครั้ง

เล่น : 178 ครั้ง



 
 
Point Blank ชนแหลกหนังแอ็คชั่นเรื่องดีอีกเรื่องหนึ่งของ Netflix ได้นักแสดงนำฟอร์มสุดเจ๋งอย่าง แฟรงค์ กริลโล แสดงร่วมประกบคู่กับแอนโธนี่ แม็คกี้ คู่หูที่ไม่น่าจะไปด้วยกันได้เลยอย่าง Point Blank เป็นผลงานการกำกับภาพยนต์ของ ผู้กำกับ  โจ ลินช์ เป็นหนังออนไลน์ที่รีเมคมาจากหนังของประเทศฝรั่งเศสปี 2010 เรื่อง À bout portant  บอกเล่าเรื่องราวของเอบ (แฟรงค์ กริลโล) ได้รับฉายาว่าเป็นอาชญากรหน้าตาหล่อเหลาที่หนีออกมาจากเหตุการณ์ฆาตกรรมในบ้านหลังหนึ่ง แต่ว่าเขากำลังกลายเป็นเหยื่อในการใส่ร้ายป้ายสีของตำรวจขี้โกงฉ้อฉลต่างหาก และหลังจากเขาหนีการถูกไล่ล่ามา ก็ ปรากฏว่าเขานั้นได้ถูกรถชนเข้าอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และในขณะเดียวกันระหว่างที่พอล (แอนโธนี่ แม็คกี้) ผู้รับหน้าที่เป็นพยาบาลหนุ่มที่กำลังเข้าเวรอยู่ เขาต้องรับเอบเข้ามาอยู่ในการดูแลของเขาเอง และในระหว่างที่เขากำลังพิจารณาตัวคนไข้ ก็ได้มีชายลึกลับได้แอบอยู่ที่มุมห้องพุ่งตรงเข้ามาทำร้ายเขาหลังจากที่เขาได้กลับมาถึงบ้านพอลจึงรีบไปดูแลภรรยาท้องแก่ใกล้คลอด ความย่ำแย่ก็ได้มาเยือนเขาอีกครั้ง ก็เรื่องคนร้ายที่โรงพยาบาลที่ตามเขามาถึงที่บ้านและได้จับทาริน ภรรยาของเขาไปเป็นเพื่อตัวประกัน และ คนร้ายก็ได้ยื่นข้อเสนอให้กับพอลให้ไปนำตัวเอบออกมาจากโรงพยาบาลนั่นแหละเป็นการแลกตัวกับทาริน 
 
Review | Netflix's stimulating 'Point Blank' rises above ...
 
 
และก็แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเอาซะเลยที่จะพาตัวคนร้ายที่ตำรวจต้องการตัวมากที่สุดออกมาจากโรงพยาบาลหนะสิความสนุกของ หนังออนไลน์Point Blank มีฉากแอ็คชั่นและงานสตันท์ที่สมจริงสมจังทีเดียว ฉากการไล่ล่ากันบนถนน ฉากการดวลปืน หรือว่าแม้กระทั่งการต่อสู้ด้วยมือเปล่าเองก็ตามหนังก็ได้ออกแบบคิวบู๊มาเป็นอย่างดี นี่ยังไม่รวมถึงจังหวะในการสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชม เช่น ฉากที่พอลหาทางพาตัวเอบที่นอนนิ่งบนเตียงออกมาจากโรงพยาบาลท่าหลบการอารักขาของตำรวจ และก็ฉากที่ทารินพยายามชิงไหวพริบเอาตัวรอดจากการถูกจับเป็นตัวประกันเป็นต้น ถึงแม้ว่า Point Blank จะเป็นหนังออนไลน์บู๊แอ็คชั่นแนวคู่หูสูตรสำเร็จในทุกอย่าง เราก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านักแสดงนำอย่างแฟรงค์ กริลโล และแอนโธนี่ แม็คกี้ เขาทั้งสองมีเคมีในการเป็นคู่หูที่เข้าขากันได้ดี 
สไตล์การกำกับหนังออนไลน์ของ ผู้กำกับ โจ ลินช์ ก็มีจังหวะจะโคนใส่อารมณ์ขบขันและตลกร้าย ใส่ไปในเรื่องเพื่อผ่อนบรรยากาศความตึงเครียดลงได้อย่างมีจังหวะ เพิ่มความสนุกสนานให้กับหนังออนไลน์เรื่องนี้อีกเช่นกันอีกหนึ่งนักแสดงที่เราต้องกล่าวถึงนั่นก็คือ มาร์เซีย เกย์ ฮาร์เดน กับบทเจ้าหน้าที่ ลิววิส มาพร้อมการแสดงแบบหน้านิ่ง คนดูจะไม่รู้เลยว่า ภายในนั้น หล่อนกำลังคิดแผนการอะไรอยู่นะ  รับกับบทตัวละครตำรวจผู้คดโกง ได้เป็นอย่างดี แหล่ะ ก็ได้ถือว่าเป็นหนังแอ็คชั่นที่ดูได้สนุกสนานเพลิดเพลินเรื่องหนึ่งเลยเนื้อหาหนังก็มี ความยาวพอดีที่ 86 นาที และรวมถึงมีดาราที่จัดได้ว่าเก่งและไฟแรง ลูกเล่นเปี่ยมเสน่ห์ ที่คอหนังแนวทางนี้ไม่ควรพลาดชมกัน
 
Point Blank 2019 HD | หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ฟรี