ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ghost Squad ทีมผีมหาประลัย (2018) [ บรรยายไทยแปล ]

Ghost Squad  ทีมผีมหาประลัย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Ghost Squad ทีมผีมหาประลัย (2018) [ บรรยายไทยแปล ]

ชื่อภาพยนตร์ : Ghost Squad  ทีมผีมหาประลัย
แนว/ประเภท : Action,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Noboru Iguchi
บทภาพยนตร์ : Noboru Iguchi
นักแสดง : Ryôhei Abe,  Hidemitsu Ban,  Yuni Hong
วันที่ออกฉาย : 3 March 2018

 

 

 

หลังจากกลุ่มสาวถูกฆ่าตายพวกเขากลับมาเป็นผีและแสวงหาการแก้แค  เด็กสาว3คนที่ถูกฆ่า ต่างกรรมต่างวาระ โดยฝีมือของแก๊งค์วัยรุ่นเดียวกัน หวนกลับเป็นผีมาล้างแค้น โดยอาศัยความช่วยเหลือของหญิงสาวที่พยายามฆ่าตัวตาย เป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดพลังชีวิต เพื่อใช้สำหรับการล้างแค้น

 

Ghost Squad - The 14 Amazons

IMDB : tt7547158

คะแนน : 9.6

รับชม : 1058 ครั้ง

เล่น : 195 ครั้ง



 
 
Ghost Squad เรื่องราวของหนังที่ตลกขบขันน่าหัวเราะอย่างจัง ถ้าเวลาที่คุณเบื่อๆเหงาๆก็เข้าไปดูหนัง เรื่องนี้ได้เลย ก็จะได้อรรถรสความบันเทิงไปอีกรูปแบบหนึ่ง หลายต่อหลายคนโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบในเรื่องนี้กับบทที่ตลกขบขันและเอฟเฟคที่ดีความสนุกสนานของเหล่าบรรดานักแสดงหญิงสาวทั้งหลายความสนุกความบันเทิงที่บางครั้งดูเหมือนไร้สาระแต่ก็ไม่ได้ไร้สาระเพราะว่าแฝงไปด้วยข้อคิดอะไรอีกมากมายเลยบางทีก็มี action บ้าๆบอๆเหมือนสติแตก คลั่งจนคนดูคิดว่านี่พวกเรามานั่งดูหนังเรื่องอะไรกันเนี่ยแต่พอดูไปมันก็ทำให้ความเครียดคลายลงไปได้ อยู่เหมือนกัน
 
Ghost Squad (2018) — The Movie Database (TMDb)
 
 
ก็มาติดตามกันดูว่าตัวเอกของหนังเรื่องนี้คือริกะจะถ่ายทอดพลังงานกับผู้คนอื่นได้ยังไงและจะกำจัดผู้ร้ายได้ยังไงและเหล่าบรรดาผีสาวน่ารักๆเพื่อนๆของริกะผีสาวตัวอื่นจะมีตัวชูโรงได้ขนาดไหนกันบ้าง  ผู้กำกับ และเขียนบทคือคือ Noboru Iguchi,นักแสดงหลัก Ryohei Abe,Hidemitsu ban,Yuni hong ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเพื่อความสนุกสนานบันเทิงขำขันและภาพ action ที่โหดมันฮาคุณผู้ชมก็อย่าคาดหวังอะไรมากไปว่าหนังเรื่องนี้มันต้องเป็นหนังผู้ใหญ่เพราะมันก็เป็นหนังออนไลน์วัยรุ่น Ghost Squad ที่มีความสนุกสนานตามวัยเช่นกัน เอาเป็นว่าผู้ใหญ่ก็ดูได้วัยรุ่นก็ดูดีเด็กๆก็ยิ่งดูสนุกเลยนะสิ