ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Nancy Drew and the Hidden Staircase แนนซี่ ดรูว์ สาวน้อยยอดนักสืบปริศนา (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Nancy Drew and the Hidden Staircase แนนซี่ ดรูว์ สาวน้อยยอดนักสืบปริศนา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Nancy Drew and the Hidden Staircase แนนซี่ ดรูว์ สาวน้อยยอดนักสืบปริศนา (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Nancy Drew and the Hidden Staircase แนนซี่ ดรูว์ สาวน้อยยอดนักสืบปริศนา
แนว/ประเภท : Comedy, Crime, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Katt Shea
บทภาพยนตร์ : Nina Fiore,  John Herrera
นักแสดง : Sophia Lillis,  Zoe Renee,  Mackenzie Graham
วันที่ออกฉาย : 26 March 2019

 

 

 

Nancy Drew and the Hidden Staircase เป็นนิยายเล่มที่สองของ Nancy Drew ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1930 เขียนโดยมิลเรด เวิร์ต เบนสัน ซึ่งใช้นามปากกาว่าแคโรลิน คีน บอกเล่าเรื่องราวของสาวน้อยนักสืบแนนซี ดรูว์ ที่เพื่อนของเธอมาขอร้องให้ไปสืบที่มาของเสียงประหลาดในแมนชั่นที่พวกเธออยู่ และสาเหตุที่ข้าวของมีค่าหายไปอย่างไร้ร่องรอยเสมอๆ แม้ว่าจะมีการล็อคประตูแน่นหนาไม่ให้ผู้ใดเข้ามาได้ ซึ่งการสืบสวนของแนนซีนำเธอไปพบบันไดลับที่พาไปยังผู้ร้ายตัวจริง

 

Nancy Drew And The Hidden Staircase - Movies on Google Play

IMDB : tt8323104

คะแนน : 5.7

รับชม : 1127 ครั้ง

เล่น : 278 ครั้ง



 
 
Nancy Drew and the Hidden staircase แนนซี่ ดรูว์ สาวน้อยยอดนักสืบปริศนา ในแบบฉบับปี 2019 สาวน้อยนักสืบ การกลับมาอีกทีของวรรณกรรมเยาวชนชุดดัง Nancy Drew การกลับมาจากภายหลังเวอร์ชั่นของหนังใหญ่ของ Emma Roberts นั้นก็เมื่อปี 2007 ที่ได้ Sophia Lillis จาก It มาสวมบทสายสืบสาวน้อยในหนังได้สมบทบาทมากๆ โดยเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของสาวน้อยสายลับแนนซี ดรูว์ ที่มีเพื่อนฝูงของเธอมาอ้อนวอนให้เธอหน่ะช่วยไปสืบสิ่งลี้ลับให้หน่อย ประมาณว่าสิ่งที่ทำให้เกิดเสียงแปลกๆขึ้นในแมนชั่นที่พวกเขาเหล่านั้นได้อาศัยอยู่ อีกทั้งยังมีเรื่องต้นสายปลายเหตุที่ว่าข้าวของใช้ของสอยของมีค่าได้หายไปอย่างไร้ร่องรอยเป็นประจำเลยหนะสิถึงแม้ว่าจะมีการล็อคประตูแน่นหนาเพียงไดก็ตามเพื่อไม่ให้คนอื่นได้เข้ามาได้ 
 
Nancy Drew and the Hidden Staircase Movie Review for Parents
 
 
และหนังรื่องก็ดำเนินไปโดยการสอบปากคำของแนนซี่จะได้นำพาคุณผู้ชมนั้นได้ไปพบบันได บันไดที่ลึกลับ ที่จะพาพวกเราไปยังมิจฉาชีพตัวจริง และ ณ.ที่ เมืองเล็กๆแห่งนี้นี่เองก็จะได้สืบคดีแรกของเธอโดยหลังจากที่ได้พบว่ามีบ้านหลังหนึ่งในเมืองที่หลายๆคนพากันเชื่อไปต่างๆนาๆว่ามีผีสิง อยู่ในนั้นจนมันได้สร้างความปั่นป่วนชวนผวาให้กับคนที่อาศัยอยู่ในชุมชนไม่ต้องมีอันทำการทำงานกัน ไม่ได้หลับไม่ได้นอนดีกันเลยทีเดียว จนเรื่องแบบนี้แหละที่ทำให้เธอหน่ะอยากจะไปตามหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เริ่มแรกบางทีคนอื่นๆก็อาจจะหาว่าเธอเป็นเด็กหญิงสาวที่ออกอาการเป็นเพี้ยนๆหน่อยเพราะว่าเธอไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ว่าโดยบุคลิกของเธอเองที่ดูเป็นคนทะมัดทะแมงพูดจาฉะฉานๆและมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงและเผอิญว่าเธอนั้นชอบช่วยเหลือคนเอามากๆเลย โดยเฉพาะการช่วยเหลือคนอื่นที่โดนรังแกคนที่ดูเทอะทะงุ่มง่ามคนที่มักจะโดนเพื่อนๆแกล้งประจำ เธอก็จะยื่นมือมาช่วยเหลือเสมอแต่สุดท้ายทุกคนก็ยอมรับและยกย่องเธอในความฉลาดแบบฉบับโคนันสาวไปเลยทีเดียว ติดตามกับผลงานการกำกับของผู้กำกับ Katt Sheaและเหล่าบรรดานักแสดง Sophia Lillis, Zoe Renee, Mackenzie Graham, Andrea Anders
 
 
ดูหนัง ไม่มีโฆษณา - Nancy Drew and the Hidden Staircase (2019)