ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jurassic World: Fallen Kingdom จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

Jurassic World: Fallen Kingdom จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Jurassic World: Fallen Kingdom จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Jurassic World: Fallen Kingdom จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : J.A. Bayona
บทภาพยนตร์ : Derek Connolly,  Colin Trevorrow
นักแสดง : Chris Pratt,  Bryce Dallas Howard,  Rafe Spall
วันที่ออกฉาย : 7 June 2018

 

 

 

เรื่องย่อ

หลังจากเหตุการณ์สวนสนุกแตกในภาคแรก ไดโนเสาร์บนเกาะก็ถูกทิ้งไว้ตามธรรมชาติโดยไม่มีมนุษย์ไปย่างกราย แต่ภูเขาไฟเจ้ากรรมบนเกาะก็ดั๊นถึงคราวระเบิดอีก ร้อนถึงนางเอกจากภาคแรก รวมถึงพระเอกนักฝึกแรปเตอร์อย่าง โอเวน (คริส แพร็ตต์) ต้องกลับไปช่วยอพยพสิงสาราสัตว์ระดับตำนานทั้งหลายไว้ไม่ให้สูญพันธุ์ซ้ำสอง อันเป็นที่มาของชื่อภาคอย่าง Fallen Kingdom นั่นเอง ทว่าเบื้องหลังการอพยพครั้งนี้มันอาจไม่ใช่ความเมตตาอะไรแบบที่เหล่าตัวเอกเข้าใจ แต่กลายเป็นการถูกหลอกใช้จากนายทุนไปเสียอีก เพราะมันมีผลประโยชน์ทับซ้อนซ่อนเงื่อนบางอย่าง นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่อย่าง อินโดแรปเตอร์ มาให้สยดสยองเพิ่มอีกต่างหาก เอาเข้าไปสิ แล้วหนังจะจบยังไงเนี่ย

 

IMDB : tt4881806

คะแนน : 6.2

รับชม : 51826 ครั้ง

เล่น : 23922 ครั้ง



 
 
Jurassic world fallen Kingdom จูราสสิคเวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย 2018จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย Jurassic World Fallen Kingdom นั้นเป็นหนังบันแนวผจญภัยจากประเทศสหรัฐอเมริกา ออกฉายในปีพ.ศ. 2561 กำกับโดย J. A. Bayona เป็นภาคต่อของ จูราสสิค เวิลด์ (พ.ศ. 2558) เป็นภาพยนตร์ลำดับที่ห้าในภาพยนตร์ชุด จูราสสิค ปาร์ค เขียนบทโดย Derek Connolly และโคลิน เทรวอร์โรว์ (ผู้กำกับภาพยนตร์ จูราสสิค เวิลด์) โดยมีสตีเวน สปีลเบิร์ก หัวเรือใหญ่(ผู้กำกับหนังออนไลน์จูราสสิค พาร์ค กำเนิดใหม่ไดโนเสาร์) มารับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร นำแสดงนักแสดงคับคั่งเช่น คริส แพร็ตต์,ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด,บี. ดี. หว่อง,เจมส์ ครอมเวล,เท็ด เลวีน,จัสติน สมิท,เจรัลดีน แชปลิน,แดเนียลลา ไพเนดา,โทบี โจนส์,เรฟ สปอล อิซาเบลลา เซอร์มอน,เจฟฟ์ โกลด์บลุม 
 
 
 
 หนังในช่วงแรกๆ พวกเราจะรู้สึกตื่นตาตื่นใจที่ได้กลับเข้าไปที่เกาะอิสลา นูบลาร์ ที่มีไดโนเสาร์หลงเหลือต่อจากภาคแรก และเริ่มเรื่องไปอีก ในหนังออนไลน์นี้นั้นจะพาเราเข้ามาสู่แผนการร้ายและแผนการเตรียมที่จะช่วยเหลือไดโนเสาร์ต่างๆนาๆ จากกลุ่มตัวหลักของเรื่อง พอหนังเล่นไปเรื่อยๆก็สามารถทำให้คนดูมีความรู้สึกตื่นเต้นกับตัวหนังได้ยิ่งขึ้นๆสุดท้ายว่าด้วยบทสรุปของหนังภาคนี้ ก็จะยังคงเชื้อชวนให้เรารู้สึกมีความอยากจะดู จูราสสิค ภาคอื่นต่อไปได้อย่างไม่มีเบื่อเลย