ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Aftermath อาฟเตอร์แมท (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

The Aftermath อาฟเตอร์แมท
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังสงคราม

เรื่องย่อ : The Aftermath อาฟเตอร์แมท (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Aftermath อาฟเตอร์แมท
แนว/ประเภท : Drama, Romance, War
ผู้กำกับภาพยนตร์ : James Kent
บทภาพยนตร์ : Joe Shrapnel, Anna Waterhouse
นักแสดง : Keira Knightley, Ned Wills, Pandora Colin
วันที่ออกฉาย : 26 February 2019

 

 

 

The Aftermath (2019) อาฟเตอร์แมท เรื่องราวของสงครามโลกครั้งที่สอง  เมื่อพันเอกชาวอังกฤษและภรรยาของเขาได้รับมอบหมายให้อยู่ในเมือง ฮัมบูร์ก ของ เยอรมัน หลังสงคราม แต่ความตึงเครียดเกิดขึ้นกับชาวเยอรมันซึ่งเป็นถิ่นของเขาก่อนสงคราม

 

Alexander Skarsgård and Keira Knightley are wasted in 'The ...

IMDB : tt5977276

คะแนน : 6.3

รับชม : 11079 ครั้ง

เล่น : 3711 ครั้ง



 
 
หนังเล่าเรื่องย้อนอดีตสมัยสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2ได้จบลงด้วยชัยชนะของฝ่ายพันธมิตร  ราเชลหญิงสาวแสนสวยได้นั่งรถไฟมาหาสามีของนางผู้พันมอร์แกน  ระหว่างทางที่ไปบ้านหลังใหม่อันใหญ่โตหรูหราในประเทศเยอรมันเมืองฮัมบูร์กซึ่งผู้พันชาวอังกฤษได้รับมอบหมายให้ไปอาศัยอยู่และประจำการที่นั่นสองข้างทางในตัวเมืองของความรู้ยังคงเหลือร่องรอยของสงครามไม่ว่าจะเป็นซากปรักหักพังและผู้คนยังคงสูญหายล้มตายอยู่ใต้ซากทั้งหลายพ่อรถยนต์ยุโรปได้แล่นมาถึงคฤหาสน์อันสวยหรูราเชลก็ได้การต้อนรับจากโรเบิร์ตผู้ที่ส่งมอบบ้านให้กับพวกเขาและเขาเองก็เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้มาก่อนเขาเป็นชาวเยอรมันและมีลูกสาว frida ผู้แสนน่าตาน่ารักแต่ว่าใบหน้าที่เรียบเฉยของฟรีได้เองทำให้ราเชลรู้สึกอึดอัด  และในบ้านนั้นก็มีคนรับใช้ชาวเยอรมันอยู่อีก 2-3 คน ผู้พันเองมีความต้องการให้โรเบิร์ตและครอบครัวชาวเยอรมันของเขาอาศัยอยู่ที่คฤหาสน์ด้วยพวกเขาสามารถอยู่ร่วมได้ด้วยความสงบบนชั้นบนของหลังคาของคฤหาสน์แต่ว่าราเชลล์ไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่และปัญหาระหว่างภาษาที่สื่อสารที่ไม่เข้าใจกันเลยจนต้องใช้ภาษามือบางครั้งหญิงสาวชาวใช้เยอรมันเองก็แอบนินทาและหัวเราะคบกันกันในตัวของราเชลเพราะพวกนางไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้แต่ว่ามีโรเบิร์ตที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้เพียงคนเดียวและเขาเองก็พยายามเข้ามาช่วยเหลือหลายเซลล์ภายในบ้านและนอกบ้านเสมอเหมือนเป็นคนรับใช้เองตัวเราเองก็เหมือนพยายามสร้างกำแพงกั้นพวกเขาไว้ไม่ให้เข้ามายุ่งกับชีวิตของเธอมากนักในขณะที่ผู้พันสามีของนางก็ทำตัวเป็นปกติตื่นเช้ามาไม่เคยได้พบราเชลเขารีบอาบน้ำโกนหนวดไปทำงานกลับบ้านมาตอนค่ำก็รับประทานอาหารกับราเชลเป็นปกติในชีวิตที่อยู่ต่างถิ่นของราเชลโดยเฉพาะถิ่นที่ศัตรูอย่างเยอรมันได้พ่ายแพ้ให้กับพวกเขาราเชลได้รู้สึกอึดอัดใจนอนร้องไห้ออกมาด้วยความลำบากใจยากที่จะจัดการอะไรได้เลย
 
Watch The Aftermath (2019) | 123movies4u
 
 
เพราะชีวิตอยู่ที่นี่ไม่เหมือนอังกฤษอีกต่อไปส่วนภรรยาของโรเบิร์ตชื่อว่าคลอเรียเธอได้เสียชีวิตลงไปในทะเลเพลิงทำให้การเลี้ยงดูลูกสาวเพียงคนเดียวของโรเบิร์ตมันช่างลำบากยากเย็นเหลือเกินเวลาที่ฟรีดาไปโรงเรียนเธอก็ไม่ได้ไปทุกครั้งเธอจะแอบหนีระหว่างทางรถบัสโรงเรียนเพื่อไปยังสถานที่ที่ปลักหักพังเพื่อดูว่ามีอะไรให้เธอช่วยเหลือชนชาติเดียวกันที่ล้มหายตายจากจากสงครามได้บ้างภาพของผู้คนที่เดินกันอย่างขวักไขว่ ถือรูปถ่ายของคนรักหรือญาติพ่อแม่พี่น้องลูกหลานของตนเองและออกตามหาถามเอากับคนนู้นคนนี้ภาพนี้มีให้เห็นในทุกวันและหลายครั้งที่สาวน้อยฟรีดาแอบเข้ามาในห้องของราเชลโดยไม่ได้รับอนุญาตและขณะที่ฝ่ายพันธมิตรสอบสวนโรเบิร์ตว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับนาซีไหมเพราะว่าภรรยาของเขาเองเป็นลูกมหาเศรษฐีที่อาจพัวพันกับพวกนาซีโรเบิร์ตก็ให้การปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้เป็นนาซีและออกจะต่อต้านการกระทำของพวกนาซีด้วยซ้ำ 
หลายต่อหลายครั้งที่ในหนังทำให้บรรยากาศมึนตึงและการทะเลาะกันเบาๆระหว่างโรเบิร์ตเองและราเชลอยู่มาวันหนึ่งโรเบิร์ตก็ทนไม่ได้จึงได้จูบราเชลเพื่อให้เธอไล่เขาออกจากบ้านไปซะ ราเชลก็ได้ตบหน้าโรเบิร์ตและหลังจากวันนั้นมาทั้งสองก็ทนความไหวหวั่นของหัวใจตัวเองไม่ไหวในที่สุดทั้งสองก็แอบได้เสียต่อกัน จนในที่สุดผู้พันสามีของราเชลก็จับได้และเมื่อมันมาถึงทางเลือกเธอจะเลือกทางไหนเพราะทุกวันที่เธอมีชีวิตอยู่กับผู้พันมีแต่อดีตความเจ็บปวดที่ลูกชายของทั้ง 2 เสียชีวิตไปเพราะสงคราม จึงทำให้ทั้งสองหมางเมินกันไปบ้างทั้งที่ยังรักกัน และอีกทางเลือกหนึ่งชายหนุ่มเยอรมันคนใหม่ที่พร้อมจะดูแลราเชลต่อไป จากผลงานการกำกับหนังของ James akent และนักแสดงมากฝีมืออย่าง Keira Knightley,Ned Wills, Pandora Colin