ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

After อาฟเตอร์ (2019) [ บรรยายไทยแปลพอดูได้เข้าใจ ]

After  อาฟเตอร์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : After อาฟเตอร์ (2019) [ บรรยายไทยแปลพอดูได้เข้าใจ ]

ชื่อภาพยนตร์ : After
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jenny Gage
บทภาพยนตร์ : Susan McMartin,   Tamara Chestna
นักแสดง : Josephine Langford,   Hero Fiennes Tiffin,   Khadijha Red Thunder
วันที่ออกฉาย : 12 April 2019

 

 

After เล่าเรื่องของเทสซา หญิงสาวเรียบร้อยที่ต้องย้ายเมืองไปเรียนมหา’ลัยปีแรก เธออยู่กับแม่มาตลอด โดยมีโนอาห์  เป็นแฟนที่รู้จักกันมาตั้งแต่ 5 ขวบ (เอ่อ…) เมื่อเธอเข้าสังคมมหา’ลัย ก็ได้เจอกับกลุ่มเพื่อนใหม่ที่จะเรียกว่าเพื่อนก็เรียกไม่ได้เต็มปาก เอาเป็นว่าพวกเขามีชีวิตที่ค่อนข้างต่างจากเทสซา นั่นคือเป็นกลุ่มแก๊งที่ชอบปาร์ตี้ในขณะที่เทสซาจะเป็นเด็กเนิร์ดอ่านหนังสืออยู่บ้าน แต่แล้วเทสซาก็ได้เจอกับฮาร์ดิน  หนุ่มหล่อลุคแบดบอยที่แวบแรกเธอไม่ถูกชะตาเอาซะเลย แต่ไปๆ มาๆ พอได้มาใกล้ชิดกัน เธอก็โดนเสน่ห์ความหล่อความละมุนครอบงำเข้าเต็มๆ จนเผลอสานสัมพันธ์ แต่แล้วโนอาห์ล่ะเธอจะทำยังไง? แล้วฮาร์ดินเป็นคนดีจริงๆ รึเปล่า?

 

After We Collided' Review: Crushingly Dull, Chemistry-Free 'Romance' -  Variety

IMDB : tt4126476

คะแนน : 5.4

รับชม : 3078 ครั้ง

เล่น : 1416 ครั้ง



 
 
After เมื่อพ่อกับแม่แยกทางกัน พระเอกมาอยู่กับพ่อ เขามีนิสัยไม่สนใครเรียนเก่ง นางเอกนั้น ได้ทุนเรียนมหาลัยเดียวกับพระเอก เลยทำให้เจอกัน  AFTER (2019) หนังความสัมพันธ์ที่ปั่นป่วน แต่โรแมนติกนิยายขายดีของ Anna Todd และผู้กำกับ เจนนี่ เกก เรื่องว่า เทสซ่า (Josephine Langford) หญิงสาวผู้มุ่นมั่นจริงจังกับการเรียนมากโลกของเธอเปลี่ยนเมื่อเข้ามาเรียนในวิทยาลัย เธอได้พบกับ ฮาดิน สกอตต์ (Hero Fiennes Tiffin) ชายหนุ่มที่มีเสน่ห์เย้ายวนใจมีความลึกลับ พระเอกของเรื่องก็ถอดแบบมาจากนิยายสดใสเลย ก็ฮาร์ดินเป็นรุ่นพี่ดูร้ายๆมีความหล่อเหลาเป็นอย่างมาก เขา ชอบใส่เสื้อผ้าเท่ๆ โทนสีดำ ขับรถมัสแตง มีความเจ้าชู้ และว่าชอบปาร์ตี้ ที่สำคัญคือรวยมากแต่ว่าครอบครัวกลับมีปัญหา 
 
After (2019)
 
แนวเรื่องแบบนี้คือคุณสมบัติเรียกได้ว่าเป็น สิ่งที่ส่วนมากจะต้องเป็นของพระเอกแบดบอยเลยก็ว่าได้ ครอบครัวต้องมีปัญหาจะถือว่าอยู่ในหมวดแบดบอยได้ พระเอกเขาคือคนที่เล่นเป็น Tom Riddle สมัยเด็กใน Harry Potter นี่เอง มาถึงเรื่องหนังต่อไปกันดีกว่า Tessa Young เฟรชชี่ปี 1 ที่เพิ่งสอบติดมหาลัย เด็กดีของพ่อแม่ทั่ว ไปที่ตั้งใจเรียน ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ปาร์ตี้ก็ไม่ชอบ หล่อนเองมีแฟนรุ่นน้องที่อยู่ในสายตาแม่มาโดยตลอดไม่เคยคิดนอกลู่นอกทางออกนอกกรอบ ถ้าเธอเรียนจบก็ควรจะได้ทำงานกับบริษัทดีดี มีอนาคตที่ดีมีสุข สิ่งที่แม่ของเทสซ่าและตัวเธอเองฝันไว้ก่อนเข้ามหาลัย หล่อนย้ายมาอยู่หอของมหาลัย  แต่นี่เป็นเพียงเรื่องราวเริ่มต้น แต่เรื่องราวต่างๆจะเป้นอย่างไรต่อไปต้องตามไปดูกันที่หนังเรื่องนี้กัน