ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

6 Below: Miracle on the Mountain (2017) พากย์ไทย

6 Below: Miracle on the Mountain
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : 6 Below: Miracle on the Mountain (2017) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : 6 Below: Miracle on the Mountain
แนว/ประเภท : Biography,  Adventure,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Scott Waugh
บทภาพยนตร์ : Madison Turner,  Eric LeMarque
นักแสดง : Josh Hartnett,   Mira Sorvino,   Sarah Dumont
วันที่ออกฉาย : 13 October 2017

 

 

นักสโนว์บอร์ดอะดรีนาลีนที่กำลังหลงทางอยู่ในพายุฤดูหนาวขนาดใหญ่ในประเทศด้านหลังของ High Sierras ที่ซึ่งเขาถูกผลักดันจนถึงขีด จำกัด ของความอดทนของมนุษย์และถูกบังคับให้ต่อสู้กับปีศาจส่วนตัวของเขาในขณะที่เขาต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

 

6 Below: Miracle on the Mountain (2017) Movie Product Placement ...

IMDB : tt5503688

คะแนน : 5.7

รับชม : 1436 ครั้ง

เล่น : 322 ครั้ง



 
 
6 Below : Miracle on the mountain อย่าได้สูญสิ้นความหวังคำๆนี้เหมาะสมที่สุดกับหนังรื่องนี้ 6 below กับผลงานการกำกับของผู้กำกับ Scott Waugh ซึ่งภาพยนตร์ที่ได้พระเอกสุดหล่ออย่างจอร์จ ฮาเน็ต มาแสดงเป็นนักเล่นฮอกกี้น้ำแข็ง แต่ทว่าตัวเขาเองนั้นประวัติตกงาน เคยติดยาแล้วก็เลิกมันไป ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อ จะไปขึ้นศาล เขามีภาวะเครียดหลายอย่างทั้งมีปัญหากับแม่ของเขาเป็นประจำเพราะความเกเรของเขาเองแม่เขาจะชอบดุด่าว่ากล่าวตักเตือนเขาอยู่ตลอดซึ่งเขาเองก็ไม่ชอบใจสถานการณ์ความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ของครอบครัวเท่าไหร่อยู่มาวันหนึ่งความเครียดจัดความเซ็งความเบื่อหน่ายเข้ามาถาโถมเขาจึงมีแผนการที่จะไปเล่นสโนว์บอร์ดบนภูเขาพ่อเขาออกไปแล้วแต่ว่าไม่ทันรถบัส เขาเลยโบกรถ นางเอกแสนสวยของหนังออนไลน์ขับกระบะผ่านมาได้รับเขาขึ้น ไปเธอมีหมาไปด้วยอีกตัวพอไปส่งพระเอกนั่งกระเช้าไปบนเขาเล่นไถลลงมา หลายรอบ แล้วมันก็มืด นางเอกนั่งในที่ทำงานทำงานคุยกันว่าพายุจะมาแต่แล้วก็ยังไม่เห็นพระเอกกลับลงมา
 
 
เพราะว่าตัวเขาเองนั้นติดอยู่บนเขา หลงทาง เจอหมาป่าที่น่ากลัวด้วยมันพยายามเข้ามาเขาแต่เขาก็ใช้วิธีไล่มันไปจนมืดค่ำแล้วเขาจึงขุดหิมะลงไปนอนใต้หิมะ เอาบอร์ดบังลมพอถึงตอนเช้าเขาได้ตื่นขึ้นมาเดินได้แป้บเดียวค่ำมืดอีกแล้ว เขาต้องหาที่หลบซ่อนจากหมาป่าอีกพอตื่นเช้ามาอีกวันด้วยความที่ไม่มีอาหารขาดน้ำข้าวหมดแรงพร้อมกับมีพายุหิมะซ้ำร้ายสุดเขาเองได้ตกลงไปในน้ำที่เป็นแผ่นน้ำแข็งแตกอยู่เขาไหว้นี้ขึ้นมาได้ด้วยความหนาวเหน็บแถมยังได้รับบาดเจ็บที่ขา ไปเอาใจช่วยเขาได้กันเลย