ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Romeo Akbar Walter ปฏิบัติการสะท้านแผ่นดิน (2019) [ บรรยายไทย ]

Romeo Akbar Walter  ปฏิบัติการสะท้านแผ่นดิน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Romeo Akbar Walter ปฏิบัติการสะท้านแผ่นดิน (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Romeo Akbar Walter  ปฏิบัติการสะท้านแผ่นดิน
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Robbie Grewal
บทภาพยนตร์ : Robbie Grewal,  Shreyansh Pandey
นักแสดง : John Abraham,   Jackie Shroff,   Mouni Roy
วันที่ออกฉาย : 5 April 2019

 

 

 

ในช่วงปีค.ศ. 1971 หน่วยข่าวกรองของอินเดียกำลังหาตัวสายลับเข้าไปแฝงตัวใกล้ชิด 'อาฟริดิ' พ่อค้าอาวุธชาวปากีสถาน พวกเขาเล็ง 'โรมีโอ' นายธนาคารคนหนึ่งเอาไว้ โดยจัดฉากปล้นธนาคารเพื่อทดสอบขั้นสุดท้าย และโรมีโอก็ผ่านการทดสอบโดยไม่รู้ตัว หลังผ่านการฝึกสายลับ หน่วยข่าวกรองได้สร้างตัวตนใหม่ให้โรมีโอ ในชื่อ 'อัคบาร์ มาลิก' เป็นพนักงานโรงแรมที่อาฟริดิกำลังจะเข้าพัก แน่นอนว่าเขาต้องเริ่มตีสนิทจนได้รับความไว้วางใจให้ทำงานใกล้ชิดอาฟริดิ ก่อนจะได้มาซึ่งข่าวกรองชิ้นใหญ่คือแผนการโจมตีบัดลิปุระทางอากาศ

Romeo Akbar Walter Movie: Soundtrack, Music Videos, Pictures ...

IMDB : tt8550208

คะแนน : 6.5

รับชม : 611 ครั้ง

เล่น : 110 ครั้ง



 
 
หนังเริ่มเรื่องในปี 1971ในขณะที่ความสัมพันธุ์ระหว่าง อินเดียปากีสถาน และ ปากีสถานตะวันออกกลางเกิดความตึงเครียด และเรื่องราวของนักสืบ romeo akbar walter งานของเขาที่ต้องไปหาข้อมูลให้ได้มากที่สุด ผู้กำกับRobbie Grewal (as Robby Grewal) เขียนบทโดย Robbie Grewal (as Robby Grewal), Shreyansh Pandey (dialogue by) ดารานักแสดงนำมี John Abraham, Jackie Shroff, Mouni Royหนังออนไลน์ที่ใช้ชื่อเรื่องเป็นชื่อของบุคคลสามคนโดยตรงโรมิโออัคบาร์วอลเตอร์ ก็ได้เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นระทึกขวัญอินเดียฮินดีปี 2019 โดยการเขียนบทและกำกับโดยร็อบบี้กูลล มีดาวเด่นจอห์นอับราฮัม Mouni Roy, Jackie Shroff และ Sikandar Kher และในขั้นต้นนั้น Sushant Singh Rajput มีแผนการณ์ที่จะแสดงเป็นตัวเอกในภาพยนตร์ แต่ก็ทว่าเลือกที่จะไม่ทำตามความมุ่งมั่นแต่อย่างได
 
 
 
เนื้อเรื่องของหนังก็มีอยู่ว่าในประเทศปากีสถานนั้นตัวเอกเขาได้กลายมาเป็นอัคบาร์มาลิกและก็สิ่งสำคัญในการปฏิบัติการของเขาเขาก็ได้รับการช่วยเหลือจาก Mudassar ผู้ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น RAW ในประเทศปากีสถานเองและเหตุการณ์ก็ได้สร้างสถานการณ์ด้วยความเป็นไปตามแผนที่ทำให้เขาได้เข้าใกล้เป้าหมายอย่าง Isaq Afridi (Anil George) ผู้ที่มีอำนาจซึ่งเชื่อมั่นในตัวเขาแข็งแกร่งขึ้นและก็เมื่ออัคบาร์ไม่เพียงแต่จะยืนยันถึงความจงเกลียดจงชังของเขาที่มีต่อชนชาติชนเชื้อทั้งหมดของอินเดีย และยังช่วยให้ได้เขารอดพ้นจากการโดนทำร้ายโดนจู่โจมของ Nawab Afridi อีกด้วย อัคบาร์ได้แจ้ง RAW ถึงเรื่องเกี่ยวกับการที่จะโจมตีตามแผนการณ์ของ Badlipur โดยที่จะเรียกร้องชีวิตผู้บริสุทธิ์ทั้งหลสยทั้งมวลทั้งจากในทางของอินเดียและรวมถึงจากทางปากีสถานตะวันออกด้วยเช่นกันแต่ว่าอย่างไรเสียก็ตามทีความสัมพันธ์ระหว่าง Afridi และอัคบาร์นั้นก็ทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นๆโดยเนื่องจากที่เขาจะปฏิเสธที่จะหักหลังเขาเองเพราะว่ามีมหาเศรษฐีเดินเข้าหาเขาและพร้อมทั้งยื่นข้อเสนอที่จะทำงานให้กับเขางานสำคัญยิ่งและ อย่างไรก็ตามในระหว่างที่นัดพบกันนั้น Nawab ได้ลืมซองจดหมายและก็ขอร้องให้อัคบาร์ได้ส่งไปยังหมายเลขห้องที่อธิบายไว้ และแล้วเขาก็ต้องประหลาดใจที่ได้พบว่าแฟนสาวของเขา Shraddha Sharma อยู่ที่นั่นและอุทาน และในการปฏิเสธและศรัทธา หล่อนทำท่าให้เขาเงียบลงและหล่อนได้เปิดเครื่องรับโทรศัพท์เพื่อแสดงถึงเครื่องสอดแนมภายในเพื่อพิสูจน์ให้รู้ว่าห้องของเธอได้ถูกสอดแนม และเธอก็เปิดเผยว่าเธอทำงานให้กับ RAW ด้วยเช่นกันและถูกส่งไปที่นั่นเพราะอัคบาร์ต้องการให้คนใกล้ชิดถูกส่งมาให้เขานั่นเอง ซึ่งติดตามเรื่องราวของหนังเรื่องนี้รับรองไม่ผิดหวัง
 
Romeo Akbar Walter' review: A half-baked, spy thriller - The ...