ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Shazam! ชาแซม! (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Shazam! ชาแซม!
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Shazam! ชาแซม! (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Shazam! ชาแซม!
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David F. Sandberg
บทภาพยนตร์ : Henry Gayden
นักแสดง : Zachary Levi,  Mark Strong ,  Asher Angel
วันที่ออกฉาย : 5 April 2019

 

 

 

เมื่อเราทุกคนต่างมีความเป็นซูเปอร์ฮีโร่อยู่ในตัวของเรา มันก็แค่ต้องใช้มนตร์วิเศษสักหน่อยเพื่อที่จะดึงมันออกมา ในกรณีของ บิลลี่ แบทสัน (แอชเชอร์ แองเจล) เด็กกำพร้าวัย 14 ปีที่ต้องเอาตัวรอดในเมืองใหญ่นั้น ดึงออกมาโดยการตะโกนคำว่า Shazam! แล้วจากนั้นเขาก็จะกลายมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่วัยผู้ใหญ่ ชาแซม (แซ็คคารี่ เลวี่) ซึ่งพลังพิเศษนี้ได้รับการสืบทอดมาจากพ่อมดชราคนหนึ่ง เขายังคงความเป็นเด็กน้อยด้วยหัวใจที่ซ่อนอยู่ภายในร่างกายดั่งพระเจ้า

 

Weekend movies: 'Shazam' is a blast of superhero fresh air

IMDB : tt0448115

คะแนน : 7.1

รับชม : 26018 ครั้ง

เล่น : 15313 ครั้ง



 
 
หนังซูเปอร์ฮีโร่มาอีกแล้วฮีโร่ที่มีหัวใจเป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวดูแล้วอบอุ่นมาก ความสนุก มันส์ฮาเป็นบ้าเป็นหลัง และส่วนสำคัญก็คือปมดราม่ากัน สิ่งที่ครอบครัวทำได้หนักแน่นจนเราก็อดอมยิ้มไปกับเรื่องราวและก็ปมความสัมพันธ์ในครอบครัวอุปถัมภ์ได้สนุกและมีความสุขได้ไม่แพ้ความมันส์ของศึกพลังเวทย์ในเรื่องซึ่งก็คงต้องชมทีมเขียนบทหนังทั้ง เฮนรี เกย์เดน และ แดเรน แลมเก้ ที่สามารถผสมผสานดราม่าครอบครัวกับหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่เบาสมองได้อย่างกลมกล่อม  
 
Shazam!ชาแซม!(2019) | Police News Varieties
 
 
ตัวหนังมีจุดที่น่าสนใจสำหรับคอหนังแบบไม่ต้องเป็นแฟนดีซีก็พอเข้าใจเนื้อหาหนังพยายามยกฮีโร่ดังของค่ายเองเช่น แบทแมน ซูเปอร์แมนมองเผินๆเราอาจเห็นแค่การเกาะกระแสฮีโร่เซเลปของค่ายถ้ามองดูดีๆ จุดร่วมของทั้งแบทแมน ซูเปอร์แมน และ ชาแซมนั้นก็คือเริ่มจากการเป็นพวกที่หนีครอบครัว หรือ ไม่ก็มีปมด้อยทางครอบครัวอันสุดแสนจะปวดร้าว กระทั่งได้มาเจอกับครอบครัวใหม่ที่อาจกังขาจนพยายามหนีอยู่ตลอดเวลา เมื่อขึ้นชื่อว่าครอบครัวแล้ว มันก็ต้องอยู่สู้กันไปจนถึงที่สุดฉากในหนังอย่างตอนเอามือประสานกันบนโต๊ะอาหารถ้าผ่านๆแทบจะคิดไม่ออกเลยว่าต่อมามันจะมีความสำคัญกับเรื่องได้อย่างไรกระทั่งหนังมาเฉลยนี่แหละ มันก็เลยทำให้ Shazamเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่พวกเราได้ดูพระเอกมีความเก่งกาจปราบปรามผู้ร้าย และเราสัมผัสได้ถึงความอ่อนไหวเรื่องครอบครัวของบิลลี่มันยังทำให้ความหมายของพลังที่แท้จริงของหนังทั้งมีความลึกซึ้ง และอบอุ่นหัวใจคนที่ทำให้ชาแซมมีชีวิตได้ก็ต้องเป็น แซคคารี เลวี ดาราหนุ่มจาก CHUCK ซีรีส์ตลกอันโด่งดัง ซึ่งเลวี เองก็ได้รับบทเด็กในร่างผู้ใหญ่ได้อย่างมีเสน่ห์น่ารักตลกทั้งเท่ห์ที่แจ้งเกิดในฐานะดาราหนังซูเปอร์ฮีโร่ได้อย่างสบาย และอื่นๆเช่นนักแสดงเด็กๆในเรื่องก็ชวนให้หลงรักสาวน้อยสาวใหญ่อาจจะหลงไหลในหน้าตาอันหล่อเหลาของแอชเชอร์ แองเจิล แต่เอ๊ะหรือว่าคุณ อยากกอด แจ๊ค ดีแลน เกรเซอร์ ที่ ซึ่งรับส่งบทกันอย่างลงตัว และน้องๆหนูๆในบ้านอุปถัมภ์ก็น่ารักเหลือเกิน มีเซอร์ไพรส์ที่พวกเราบอกไม่ได้ ด้วยนะ ผู้กำกับมากสุดๆๆๆด้วยฝีมือย่างDavid F. Sandberg พวกเราจะพลาดกันได้ยังไงหล่ะกับหนังเรื่องนี้