ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mobile Suit Gundam Narrative โมบิลสูท กันดั้ม นาร์ราทีฟ (2018) [ บรรยายไทย ]

Mobile Suit Gundam Narrative  โมบิลสูท กันดั้ม นาร์ราทีฟ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Mobile Suit Gundam Narrative โมบิลสูท กันดั้ม นาร์ราทีฟ (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Mobile Suit Gundam Narrative โมบิลสูท กันดั้ม นาร์ราทีฟ
แนว/ประเภท : Animation,  Action,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Shun'ichi Yoshizawa
บทภาพยนตร์ : Harutoshi Fukui
นักแสดง : J. David Brimmer,  Daniel J. Edwards,  Wayne Grayson
วันที่ออกฉาย : 30 November 2018
 
 
 
 
 
เมื่อกล่องแห่งลาพลาสถูกเปิดออกในปี UC. 0097 ถึงแม้จะมีการเปิดเผยข้อเท็จจริงในสนธิสัญญาศักราชอวกาศที่ยอมรับการมีอยู่และสิทธิของนิวไทป์แต่โลกก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ หลังการล่มสลายของกลุ่มซีออนใหม่ที่รู้จักกันในนาม ปลอกแขนเสื้อ ในช่วงใกล้จบเหตุการณ์ที่รู้จักกันในชื่อ อุบัติการณ์ลาพลาส โมบิลสูทที่ใช้ไซโคเฟรมสองตัวได้แสดงถึงพลังที่เหนือจินตนาการของมนุษย์ ความรุนแรงระหว่างยูนิคอร์นสีขาวและสิงโตสีดำได้ถูกเก็บเป็นความลับต่อผู้คน และถูกหลงลืมไปกับประวัติศาสตร์ จนกระทั่งมีการพบเห็นหุ่นหมายเลย RX-0 Unicorn 03 ที่เคยเชื่อว่าหายสาบสูญไปเมื่อสองปีก่อน มันถูกเรียกว่าฟีนิกซ์ นกสีทองที่ไม่มีวันตาย

 

Picture

IMDB : tt9497146

คะแนน : 6

รับชม : 14222 ครั้ง

เล่น : 6406 ครั้ง



 
 
หนังภาคนี้ก็ได้ปิดโครงการหุ่นสาย RX-0 ทั้ง3ตัวเสียที ทม้าขาว สิงโตดำ นกอมตะ หุ่น3ตัวมีความโกงมีระบบไซโคเฟรมสร้างความปวดหัวได้ทั้งฝ่ายสหพันธ์และนีโอซีออนอีกด้วย พวกมันควบคุมยาก  และหนึ่งปีให้หลัง กล่องแห่งลาพลัส ก็ได้ถูกเปิดออกมาและการมีอยู่ของ กฎบัตรศักราชอวกาศ ได้กล่าวถึงสิทธิและการมีอยู่จริงของ Newtype ก็ได้รับการเปิดเผยขึ้นมาถึงกระนั้นเองไพร่พลของโลกก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก ความขัดแย้งที่เรียกว่า Laplace Incidentนั่นก็ดูเหมือนจบลงไปพร้อมด้วยการล่มสลายของเหล่าซีออนเดนสงครามกลุ่มปลอกแขนเสืสงครามเมื่อครั้งก่อนUnicorn Gundaสองเครื่องเป็นโมบิลสูทเป็นตัวเล่นหนังออนไลน์หลักในความขัดแย้งนี้ได้ถูกประเมินเป็นอันตรายถูกผนึกไว้ให้เป็นความลับ ก็เพราะว่าพวกมันเผยให้เห็นถึงพลังอำนาจที่ก้าวล้ำในความเข้าใจของมวลมนุษยชาติไป ตามแต่กระนั้นเอง RX-0 Unicorn Gundam 03 ผู้ซึ่งที่ได้หายตัวไปเมื่อสองปีก่อน หลังจากได้เลือนหายไปจากหน้าประวัติศาสตร์ กลับมีการได้ปรากฎตัวขึ้นบนโลกอีกครั้ง 
 
Picture
 
 
และเครื่องจักรดังกล่าวมีชื่อว่า "Phenex" ก็ได้เป็นที่จับตาของผู้คนที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายสหพันธ์โลก พวกปลอกแขนเสื้อLuio & Coองค์กรใหญ่ที่มีสายสัมพันธ์แน่นแฟ้นกับ Anaheim Electronics ความข้องเกี่ยวกับ Phenex อย่างดีในฐานะ Luio & Co. ได้ปล่อยโมบิลสูทตัวใหม่อย่าง Narrative Gundam ออกมา และแล้ว เป้าหมายที่แท้จริงของพวกเขาคืออะไรกันแน่นะเกินคาดเดา ต่อเนื่องว่าหุ่นสายไซโคเฟรมมันยังไม่จบง่ายๆ ระบบนี้จะถูกใช้อีกครั้งใน xi gundam ก็ถือได้ว่าเป็นกันดั้มไซส์บิ๊กบึ้มในเจนท้ายๆและก่อนจะมีการปรับให้เล็กลงในภาคF913ตัวสีเงินนั่นก็ทำใหม่ หุ่นยุค G recoหุ่นพระเอกก็ไวอะไรจริงไวอะไรจัง ตอนจบบินไวกว่าแสงไปเรียบร้อยแล้ว อาจจะเป็นเพราะขับเคลื่อนด้วยพลังจิตnew typeใส่เต็มรูปแบบรึเปล่านะและฉากหลบหนีของphenexนั้นมันมีความไวขนาดคนในยานพูดมาเลยว่าเกือบเท่าแสง ส่วนฉากจบลองไปดูของจริงเอาเองเลยนะทำให้ อึ้งไปทั้งโรงก็เนื้อเรื่องมันส์อยู่ทีเดียวและด้วยในหนังออนไลน์ภาคนี้ได้เห็นนีโอ จิอองiiได้โชว์สกิลโหดจนแบบ นีโอ จิอองของฟลู ฟรอนทัลดูกุ๊กไก่ไปเลยเชียว สาวกกันดั้มเอ้ามารีบๆไปดูกัน