ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Welcome to Marwen เวลคัม ทู มาร์เวิ่น (2018) พากย์ไทย

Welcome to Marwen เวลคัม ทู มาร์เวิ่น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Welcome to Marwen เวลคัม ทู มาร์เวิ่น (2018) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Welcome to Marwen เวลคัม ทู มาร์เวิ่น
แนว/ประเภท : Biography,  Drama,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Robert Zemeckis
บทภาพยนตร์ : Caroline Thompson,  Robert Zemeckis
นักแสดง : Steve Carell,  Falk Hentschel,  Matt O'Leary
วันที่ออกฉาย : 21 December 2018

 

 

 

เรื่องย่อ : Welcome to Marwen (2018) เวลคัม ทู มาร์เวิ่น เรื่องราวของ Mark Hogancamp ผู้โชคร้ายที่กลายเป็นเหยื่อของความรุนแรงหลังจากเขาถูกชายห้าคนรุมทำร้ายปางตาย เขาสูญเสียความทรงจำและพยายามฟื้นความจำในหัวของเขา Hogancamp จึงเริ่มสร้างสงครามโลกครั้งที่สองในบ้านตัวเองด้วยหุ่นเป็นส่วนหนึ่งในการพยายามฟื้นความจำ แต่แล้วเขาก็ถูกขอให้เป็นพยานในเหตุการณ์อันรุนแรงที่จะนำมาหลอกหลอนเขาอีกครั้ง

 

Welcome to Marwen Is About a Crossdresser. Will He Be Onscreen?

IMDB : tt3289724

คะแนน : 6.1

รับชม : 961 ครั้ง

เล่น : 218 ครั้ง



 
 
คือส่วนตัวคิดว่าคนที่จะดูหนังเรื่องนี้คุณต้องมีจินตนาการความที่เป็นอาร์ตสูงมากเพราะว่าหนังเรื่องนี้มันเป็นอะไรที่ผู้ชายคนหนึ่งอ่ะสามารถสร้างหุ่นยนต์ไม่ใช่ไม่ใช่สิเขาสร้างตุ๊กตาที่หน้าคล้ายเขามากขึ้นมาแทนความรู้สึกทุกอย่างที่เขาอยากจะเป็นแต่เขาก็สร้างอย่างเช่นหญิงสาวสวยงามถือปืนยิงปังๆและสร้างฉากประกอบด้วยตัวเองได้อย่างอลังการและก็นักตัวประกอบได้ดีเลยอ่ะถ้าจินตนาการคุณไม่สูงนะคุณจะไม่ค่อยเข้าใจในตัวของผู้ชายคนนี้ที่อาจจะคล้ายเป็นตัวคุณเองได่เลยเพราะฉะนั้นพวกเราแกล้งทำเป็นบ้าๆหน่อยแล้วก็เข้าไปชมกันนะคะฮ่าๆๆและแล้วก็ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันสำหรับ Welcome to Marwen เป็นผลงานการกำกับหนังเรื่องล่าสุดของ Robert Zemeckis ท่านผู้กำกับชื่อดังที่ฝากผลงานคุณภาพไว้มากมาย เช่นForrest Gump 1994 Back to the Future 1985 รวมถึงหนังออนไลน์ดราม่าแนวสายลับ Allied 2016และในการกลับมาในครั้งในคิดว่าไม่ทำให้ท่านผู้ชม ผิดหวังอย่างแน่นอนอะนะ ก็ด้วยเพราะว่าเขานั่นเองที่ขึ้นชื่อว่าทำเรื่องราวหนังธรรมดาๆ ให้วันเดอร์แลนด์แอนด์อเมซิ่งสุดยอดได้
 
Welcome to Marwen movie review (2018) | Roger Ebert
 
หนังที่สร้างด้วยความเคารพจากผู้กำกับคนเก่งท่านได้หยิบเรื่องราวที่เกิดจริงของ Mark Hogancamp ผู้ที่เขานั้นได้ถูกทำร้ายร่างกายจนสมองของเขาได้กระทบกระเทือนและทำให้ความทรงจำหลายๆ อย่างของเขาได้หายไปเลย ซึ่งเขาเองได้หาวิธีดูแลรักษาเยียวยาตัวเองด้วยการที่เขาสร้างหุ่นและเมืองจำลองที่อยู่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2ขึ้นมา ต้องการสื่อถึงตัวเขา รวมถึงเพื่อนและคนที่ทำร้ายเขาเอง Welcome to Marwen เป็น ผลงานการกำกับหนังเรื่องล่าสุดของ Robert Zemeckis ผู้กำกับชื่อดังที่ฝากผลงานคุณภาพไว้มากมาย เช่น Forrest Gump 1994 Back to the Future 1985  และหนังดรามาสายลับ Allied 2016และซึ่งการกลับมาในครั้งในนี้แฟนๆไปหามาติดตามชมกันได้เพราะว่าหนังเรื่องนี้มีความสามารถที่จะทำให้ผู้ชมสนุกสนานและก็ได้คติสอนใจอะไรหลายอย่างเลยนะ