ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Slaughterhouse Rulez โรงเรียนสยอง อสูรใต้โลก (2018) [ เสียงมาสเตอร์ บรรยายไทยแปล ]

Slaughterhouse Rulez โรงเรียนสยอง อสูรใต้โลก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Slaughterhouse Rulez โรงเรียนสยอง อสูรใต้โลก (2018) [ เสียงมาสเตอร์ บรรยายไทยแปล ]

ชื่อภาพยนตร์ : Slaughterhouse Rulez โรงเรียนสยอง อสูรใต้โลก
แนว/ประเภท : Action,  Fantasy,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Crispian Mills
บทภาพยนตร์ : Crispian Mills,  Henry Fitzherbert
นักแสดง : Margot Robbie,  Asa Butterfield,  Michael Sheen
วันที่ออกฉาย : 31 October 2018

 

 

เรื่องย่อ : โรงเรียนประจำแห่งนี้เต็มไปด้วยเหตุการณ์ที่นักเรียนถูกกลั่นแกล้งหรือมีการรับน้องเป็นประจำ จนวันหนึ่งมีการค้นพบหลุมฝังศพขนาดใหญ่อยู่ในป่าใกล้ๆ โรงเรียน และมีเหตุให้เด็กนักเรียนทั้งหลายเข้าไปพัวพันกับสัตว์ประะหลาดที่หลุดออกมา คุณครูคนใหม่ รับบทโดย Simon Pegg จึงต้องเป็นผู้นำพานักเรียนเอาตัวรอดจากเหตุการณ์สยองครั้งนี้ให้ได้

 

Slaughterhouse Rulez (2018) | Slaughterhouse, Asa buterfield, Hot actors

IMDB : tt6905696

คะแนน : 5.2

รับชม : 2759 ครั้ง

เล่น : 956 ครั้ง



 
 
โรงเรียนสยองอสูรใต้โลก หนังที่เด็กๆดูได้ผู้ใหญ่ดูดี เรียกได้ว่าพอปล่อยตัวอย่างออกมาก็ทำให้ใครหลายๆคนโดยเฉพาะเด็กวัยน้อยถึงวัยรุ่นอยากที่จะดูหนังขึ้นมาทันทีเลยทีเดียวเชียว ก็ สำหรับภาพยนต์อย่างSlaughterhouse Rulez ที่เป็นผลงานหนังแอคชั่นคอมเมดี้ตลกปนสยดสยองขวัญของผู้กำกับการแสดงอย่างCrispian Mills ได้รวบรวมเหล่าบรรดานักแสดงหนังทั้งเด็กน้อยเด็กโตมีนักแสดงสุดฮาอย่าง Simon Peggเขาได้ มาแสดงนำร่วมด้วยดารารุ่นใหม่ๆอีกเพียบเลยด้วยไม่ว่าจะเป็น Asa Butterfield, Hermione Corfield และ Finn Cole ผลงานการแสดงของพวกเขาจะเป็นอย่างไรกันบ้างนะ และในเรื่องราวหนังนั้นก็จะพบว่ามีโรงเรียนประจำแห่งหนึ่งเต็มไปด้วยเหตุการณ์มากมายที่เกิดขึ้นจากที่นักเรียนหลายต่อหลายคนถูกกลั่นแกล้งหรือว่ามีการรับน้องเป็นประจำและ จนวันหนึ่งนั้นมีการค้นพบหลุมฝังศพขนาดใหญ่อยู่ในป่าใกล้ๆ กับโรงเรียน เหตุการณ์นั้นทำให้มีเหตุเด็กนักเรียนทั้งหลายแหล่เข้าไปพัวพันกับเรื่องราวของสัตว์ประะหลาดที่หลุดออกมาพวกเขาได้เจอะเจอกับมันและก็อาจารย์คนใหม่ ที่รับบทโดย Simon Pegg ต้องพบเจอกับสถานการณ์คับขัน เขาต้องรับบทบาทหนักเป็นผู้นำพานักเรียนทั้งหลายให้หลุดพ้นและเอาตัวรอดจากเหตุการณ์สยองครั้งนี้ไปให้จงได้
 
Photo de Kit Connor - Slaughterhouse Rulez : Photo Asa Butterfield ...
 
 
Slaughterhouse Rulez นั้นเป็นการดำเนินด้วยเรื่องราวของโรงเรียนอยูากินนอนประจำโรงเรียนที่มีชื่อเสียงโด่งดังของประเทศอังกฤษกลายเป็นสมรภูมิเลือดนั้นและเมื่อหลุมฝังศพลึกลับได้ปรากฏขึ้นในป่าใกล้โรงเรียน เหตุการณ์ที่จะทำให้เกิดความน่ากลัวความสยดสยองที่ไม่อาจคาดเดาเด็กๆที่ทั้งอายุน้อยและบางคนก็ขี้กลัวจนฉี่แทบราดกับเด็กบางคนก็มีความกล้าหาญเกินวัยไม่เกรงกลัวต่อเหล่าสัตว์ประหลสดเอาเสียเลย ถ้าเป็นลูกหลานของคุณผู้ชมจะยังกล้าให้ไปอยู่โรงประจำอีกมั้ยจะดำเนินกันต่อไปยังไงไปเอาใจช่วยเด็กๆหลบหนีกัน เรื่องราวให้รับดูรับชมกันแบบขำๆแบบฉบับมอนสเตอร์กับแก็งค์ตลกน้อยทั้งหลาย