ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Five Feet Apart ขออีกฟุตให้หัวใจเราใกล้กัน (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Five Feet Apart ขออีกฟุตให้หัวใจเราใกล้กัน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Five Feet Apart ขออีกฟุตให้หัวใจเราใกล้กัน (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Five Feet Apart ขออีกฟุตให้หัวใจเราใกล้กัน
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Justin Baldoni
บทภาพยนตร์ : Mikki Daughtry,  Tobias Iaconis
นักแสดง : Sofia Mali,  Jennifer Garner,  Ken Hudson Campbell,  Haley Lu Richardson
วันที่ออกฉาย : 15 March 2019

 

 

 

สเตลลา (เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) ผู้ป่วยโรคซิสติกไฟโบรซิส หรือ ซีเอฟ ที่ใช้ทั้งชีวิตอยู่ในห้องโรงพยาบาล และขณะที่เธอมีเพียงมิตรภาพระยะห่างกับ โพ (มัวเซส อาเรียส) เพื่อนผู้ป่วยซีเอฟคนสนิท เธอก็ได้รู้จักกับวิล (โคล สเปราซ์) ผู้ป่วยซีเอฟสุดบ้าระห่ำที่เริ่มทำให้เธอหวั่นไหว  แต่กฎเกณฑ์ห้ามเธอและเขาอยู่ใกล้กันเกิน 6 ฟุต แล้วความรักของ วิล กับ สเตลลา จะเป็นอย่างไรเมื่อรักกันแต่สัมผัสกันไม่ได้แม้หัวใจเรียกร้องแค่ไหน แต่ปอดของทั้งคู่กลับอ่อนแอเกินกว่าจะทำให้พวกเขาได้สัมผัสไออุ่นซึ่งกันและกัน

 

Five Feet Apart, 2019 | แฟชั่นยุค 90, หนัง

IMDB : tt6472976

คะแนน : 7.2

รับชม : 16000 ครั้ง

เล่น : 7449 ครั้ง



 
 
หนังเรื่องนี้โปรดเตรียมทิชชู่ไปได้เลยเพราะว่าหนังเรื่องนี้มันซึ้งใจเหลือเกิน คุณผู้ชมจะโดนความหล่อเหลาขั้นเทพของ โคล สเปราซ์ แล้วนั้นหนังเรื่องนี้ก็ยังเป็นโอกาสอันพอดีจะแนะนำเราให้รู้จักกับ เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน เธอเป็นนักแสดงสาวที่สปอตไลต์จะส่องถึงเธอสักที เฮลีย์ เธอนั้นสามารถทำให้คนดูหลงรักได้อย่างง่ายดาย สเตลล่พร้อมมอบหัวใจให้เธอกับวิลได้รักกัน และช่วงเวลาที่เธอร่วมจอกันกับ โคล สเปราซ์ นั่นคือช่วงเวลาที่แสงสว่างได้ส่องเข้าสู่หัวใจคนดูได้ดีจริงๆ และด้านมัวเซส อาเรียส สามารถทำให้บทเพื่อนเกย์ที่มักเห็นบ่อยๆในหนังโรแมนติกดูมีมิติ มีความเป็นธรรมชาติมนุษย์จนเราเองอดให้ใจตัวละครไม่ได้จริงๆเลย ภาพยนตร์ทำออกมาได้ซึ้งกินใจเอามากๆโคล สเปราต์ นั้นหล่อเกินที่จะเรียกว่าเป็นผู้ป่วยไปเลย โอยพระเอกเยอะเพราะดูดีจริงๆ55 หนังได้ให้ความรู้ความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับโรค ซีเอฟ ได้ดีเลยทีเดียวว่ามันสาหัสสากรรจ์มากเพี่ยงใด 
 
Five Feet Apart ระยะทางอัน 'ห่างใกล้' ที่ทำให้เราอยากกลับไป ...
 
 
หนังรักวัยรุ่นที่ตัวละครเอกป่วยเป็นโรคเรื้อรังมีชีวิตอยู่แบบนับวันตาย ความเศร้าหลักๆของคนดูคือการได้เห็นวัยรุ่นที่ควรมีชีวิตร่าเริงสดใสกลับต้องมาป่วยและความรักนั้นมาช่วยชีวิตและเติมพลังใจให้กันอีกครั้งโดยมีอุปสรรคอย่างโรคร้ายเป็นตัวการสำคัญที่ขัดขวางคนสองคนอยู่ การหยิบเอาเรื่องจริงของ แคลร์ ไวน์แลนด์ สาวสวยที่ป่วยด้วยโรคซีเอฟ แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ต่อชีวิต และเธอยังได้เผยแพร่ความรู้ความเข้าใจผ่านคลิปวีดีโอที่เธอทำได้อย่างต่อเนื่อง ถึงเธอจะจากโลกนี้ไปในวัย 21 ปีก็ตาม กลายเป็นเรื่องราวดีงามที่ทีมเขียนบทนำมาสร้างเป็นคาแรกเตอร์ของ สเตลลา กับการที่มักวนเวียนอยู่กับกิจวัติในการรักษาทั้งกำจัดเสมหะ กินยา หรือแม้กระทั่งทำความสะอาดแผล แสดงว่าหนังนั้นได้ค้นคว้าหาข้อมูลเกี่ยวกับคนเป็นโรคซิสติก ไฟโบรซิส ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวยอมรับว่าการที่ให้สเตลลา ดูเป็นคนมองโลกในแง่บวกและหมั่นทำ วีล็อก (Vlog) นั้นช่วยให้เราใกล้ชิดและหลงรักเธอได้อย่างไม่ยาก หนังก็ใช้ฉาก วีล็อก ให้ความรู้เรื่องการรักษาได้เป็นอย่างดี ต้องขอชื่นชมงานเขียนบทจริงๆ ตัวละครแวดล้อมตั้งแต่ โพ เกย์ซึ่งเป็นเพื่อนของนางเอกทำให้เราเห็นความผูกพันระหว่างผู้ป่วยด้วยกันเองที่มีความทรมานทั้งทางกายและทางใจอีกด้วย การเสียน้ำตาให้ฉากหนังออนไลน์ที่โพบอกว่าอยากกอดสเตลลานี่ถือว่าสุดยอดจริงๆ FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน ผลงานของผู้กำกับ จัสติน บัลโดนี