ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Happytime Murders ตายหล่ะหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์! (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

The Happytime Murders ตายหล่ะหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์!
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : The Happytime Murders ตายหล่ะหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์! (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Happytime Murders ตายหล่ะหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์!
แนว/ประเภท : Action,  Crima,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Brian Henson
บทภาพยนตร์ : Todd Berger
นักแสดง : Melissa McCarthy,  Elizabeth Banks,  Maya Rudolph
วันที่ออกฉาย : 28 February 2019

 

 

 

“The Happytime Murders” เป็นภาพยนตร์แอคชั่น-คอมเมดี้ ที่ฮาติดเรทสมใจแฟนหนังแน่นอน ในเรื่องจะเล่าเกี่ยวกับโลกที่หุ่นผ้าและมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน หุ่นเชิดนักสืบเอกชนและอดีตตำรวจ ฟิล ฟิลลิปส์ (บิล แบร์เร็ตต้า) กำลังตามล่าฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือสังหารทีมนักแสดงจาก The Happytime Gang รายการทีวียอดฮิตยุค 80 และ อดีตคนรักของฟิล เจนนี่ (อลิซาเบธ แบงค์ส) กำลังเป็นรายต่อไป ทำให้ฟิลจำต้องกลับมาร่วมมือกับศัตรูตลอดกาลอย่าง นักสืบเอ็ดเวิร์ดส (เมลิซซ่า แม็กคาร์ธี) ฉายาอาเจ๊สายโหด แสบกว่าเจ๊ก็มีแต่ทิงเจอร์เท่านั้น! ท่ามกลางการขัดขากันเอง พวกเขาจะลุยฝ่าไปถึงฆาตกรได้หรือไม่?

 

ตัวอย่างหนังใหม่ เรื่อง "The Happytime Murders (2019) ตายหล่ะหว่า  ใครฆ่ามัพเพทส์" ข้อมูลหนัง เรื่องย่อหนัง – ZaWebsite

 

IMDB : tt1308728

คะแนน : 5.4

รับชม : 572 ครั้ง

เล่น : 122 ครั้ง



 
 
หนังแนวแอคชั่นและคอมเมดี้จากผู้กำกับ Brian Hensonผู้เขียนบทTodd Berger (screenplay by), Todd Berger และนักแสดงหลักโดย Melissa McCarthy, Elizabeth Banks, Maya Rudolph หนังเรื่องนี้โคตรจะฮาติดเรทสาสมใจคุณผู้ชมได้อย่างแน่นอนเลย 
 
Sesame Street producers suing over The Happytime Murders
 
เตรียมพบกับหนังหุ่นเชิดในตำนานกันเลย พร้อมเพรียงกันมาเรียกความหื่นโหดมันฮา แสนจะโคตรแสบในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาตลอด 35 ปีของเหล่าแก๊งเดอะ มัพเพท ถึงเรื่องราวของโลกที่ตุ๊กตาผ้าอยู่ร่วมกับมนุษย์ แต่ทว่าปัญหามันเกิดขึ้นเมื่อมีคนที่พยายามไล่ฆ่าตุ๊กตาผ้าเหล่านี้ นั่นเลยทำให้อดีตคู่หูตุ๊กตาผ้ากับตำรวจหญิงแสบต้องโคจรกลับมาร่วมมือกันตามสืบตามล่าหาฆาตกรพวกนี้หนะสิล้างสมองเตรียมตัวเตรียมใจไปรับความบันเทิงแบบหื่นกระหายเต็มที่จากหนังเรื่องนี้ได้เนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง และมุกทั้งหมดในหนัง คือมันก็ฮาอย่าเข้าไปดูตัวอย่างก่อนแล้วกันเพื่ออรรถรสคือเข้าไปดูหนังเต็มๆเรื่องกันไปเลยจะดีกว่านะสิและนักแสดงอย่าง Melissa McCarthy กับผลงานการแสดงหนังออนไลน์สุดฮาของเธอในเรื่อง Spy ก็การันตีได้ว่าเธอมีมุกส่วนตัวดีๆอีกเพียบและการหัวเราะอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ที่ทำให้เรายิ้มและขำได้เสมอ