ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

สาวคาราโอเกะ Karaoke Girl (2013)

สาวคาราโอเกะ Karaoke Girl
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังไทย

เรื่องย่อ : สาวคาราโอเกะ Karaoke Girl (2013)

ชื่อภาพยนตร์ : สาวคาราโอเกะ Karaoke Girl
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Visra Vichit-Vadakan
บทภาพยนตร์ : Visra Vichit-Vadakan
นักแสดง : Sa Sittijun,  Supavitch Mepremwattana,  Nang Sittijun
วันที่ออกฉาย : 19 Janurary 2013

 

 

 

สา (สา สิทธิจันทร์) สาวบ้านนอก ออกจากหมู่บ้านเพื่อเข้าเมืองกรุงตั้งแต่อายุ 15 ปี สา ทำงานในโรงงานได้ค่าแรงวันละไม่ถึง 100 บาทอยู่ 3 ปี กระทั่งเธอตัดสินใจเข้าทำงานในบาร์คาราโอเกะเพื่อช่วยเหลือครอบครัวให้มากขึ้น 4 ปีหลังจากนั้น สา ได้พบกับ วิศรา วิจิตรวาทการ ผู้กำกับภาพยนตร์ และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์เรื่อง สาวคาราโอเกะ

 

ตัวอย่างหนังไทยแนวไฮบริดราม่าว่าด้วย “สาวคาราโอเกะ” | JEDIYUTH

IMDB : tt2428872

คะแนน : 6.7

รับชม : 2172 ครั้ง

เล่น : 459 ครั้ง



 
 
หนังไทยอินดี้กับหนังเรื่อง สาวคาราโอเกะ จากวิศรา วิจิตรวาทการ หนังเรื่องราวของสาวคาราโอเกะ นำแสดงโดย สา สิทธิจันทร์ และศุภวิชญ์ มีเปรมวัฒนา เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับสาวบ้านนอกที่มีชื่อว่า สา เมื่ออายุ 15 ปีเธอออกจากบ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในมหานครเมืองใหญ่ที่ไม่เคยหลับไหลอย่างกรุงเทพ เริ่มต้นนั้นชีวิตของสาก็เป็นเพียงสาวโรงงานธรรมดาๆ หาเช้ากินค่ำ รายได้น้อยนิด
 
 
แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเพราะเมื่อชีวิตสาวโรงงาน แม้เธอจะขยันทำงานมากเพียงใด แต่เงินที่ได้กลับไม่พอที่จะสามารถเลี้ยงดูทางบ้านให้สุขสบายได้ เธอจึงตัดสินใจสมัครเข้าทำงานที่บาร์คาราโอเกะแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เรื่องราวน่าสนใจจึงเริ่มเปิดฉากขึ้น แน่นอนว่าหนังเรื่องนี้กลายเป็นภาพสะท้อนสังคมของสาวคาราโอเกะที่ต้องทนบริการชายแปลกหน้าเพื่อหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว ซึ่งแม้ว่าการที่สาทำงานเป็นสาวคาราโอเกะนี้จะได้เงินมากกว่าการหาเช้ากินค่ำ เป็นสาวโรงงานก็ตาม แต่ชีวิตของสานั้นกลับไม่ได้มีความสุขเพิ่มขึ้นเลย ในหนังจะตัดภาพไปมาระหว่างที่สาใช้ชีวิตอยู่ที่ชนบทบ้านเกิด กับสาที่กำลังทำงานเป็นสาวคาราโอเกะอยู่ในเมืองกรุง เป็นการเปรียบเทียบให้เรานั้นได้เห็นภาพชัดเจนมากยิ่งขึ้น สุดท้ายแล้วเรื่องราวการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ผ่านการทำงานเป็นสาวคาราโอเกะของสาจะเป็นอย่างไร