ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dreadout เกมท้าวิญญาณ (2019) [ บรรยายไทย ]

Dreadout เกมท้าวิญญาณ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Dreadout เกมท้าวิญญาณ (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Dreadout เกมท้าวิญญาณ
แนว/ประเภท : Horror,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kimo Stamboel
บทภาพยนตร์ : Kimo Stamboel
นักแสดง : Caitlin Halderman,  Jefri Nichol,  Marsha Aruan
วันที่ออกฉาย : 3 January 2019

 

 

 

Jessica, Beni, Dian, Alex, Erik และ Linda ต้องการเพิ่มความนิยมผ่านการบันทึกการผจญภัยเพื่ออัพโหลดไปยังบัญชีโซเชียลมีเดียของพวกเขา พวกเขาเลือกที่จะไปอพาร์ทเมนท์ที่ถูกทิ้งร้างที่มีชื่อเสียงสำหรับความสุดยอด ลินดาพยายามเกลี้ยกล่อมคังเฮียร์เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพื่อเข้าอพาร์ตเมนต์ ลินดาและผองเพื่อนพบอพาร์ตเมนต์หนึ่งห้องซึ่งได้รับสายตำรวจ ได้รับแรงบันดาลใจจากความอยากรู้อยากเห็นพวกเขาเบรกประตูห้องชุด เมื่อพวกเขาค้นคว้าห้องพวกเขาพบแผ่นหนังเก่าซึ่งลินดาอ่านได้เท่านั้น หลังจากที่ลินดาอ่านงานเขียนบนแผ่นพับทันใดนั้นพอร์ทัลก็เปิดออก ลินดาและเพื่อน ๆ ของเธอได้เปิดประตูสู่โลกแห่งเวทมนตร์และความโกรธแค้นของเหล่าสัตว์ประหลาดผู้พิทักษ์พอร์ทัล

 

Fantasia 2019: DREADOUT Review | Film Pulse

IMDB : tt9435162

คะแนน : 5.5

รับชม : 3795 ครั้ง

เล่น : 1282 ครั้ง



 
 
จากเรื่องราวในวีดีโอเกม สู่หนังให้เราได้ชมได้ตื่นเต้นกันกับ Dreadout เกมท้าวิญญาณ 2019 ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงขึ้นจากเกมสยองขวัญ เกมการเอาตัวรอดสุดฮิตปี2014โดยการสร้างของ Digital Happiness ของประเทศอินโดนีเซีย 
 
โดยเกมท้าวิญญาณนี้จะให้ผู้เล่นนั้นรับบทเป็นหนึ่งในนักเรียนที่ต้องพบกับความพิศวงและเหตุการณ์สยองขวัญเมื่อบรรดาเหล่าภูติผีในตำนานของอินโดนีเซีย ได้ออกมาอาละวาดหลอกหลอน สยดสยองเสมือนราวกับว่าเป็นคืนนรกแตกยังไงยังงั้น และหนทางเดียวที่จะกำหราบพวกมันได้นั้นก็คือเราต้องใช้กล้องถ่ายรูปของพวกภูตผีปีศาจจากกล้องในมือถือของเราจะเหมือนเพื่อว่าเป็นการกักเก็บวิญญาณของบรรดาเหล่าภูตผีปีศาจเหล่านั้นและนั่นแหละที่มาของหนังที่สร้างขึ้นมาจากเกมดังสยองขวัญของอินโดนีเซียภาพยนตร์กำกับโดยผู้กำกับสายโหดเลือดสาดกระเซ็นที่เคยฝากฝีมือการกำกับผลงานของหนังสยองขวัญแนวระทึกขวัญตื่นเต้นไว้หลายต่อหลายเรื่อง คือเขานั้นเอง Kimo Stamboel และก็แน่นอนที่สุดว่าจุดเด่นของการสร้างหนังสยองขวัญเกี่ยวกับวัยรุ่นเช่นนี้ทางผู้กำกับและทีมงานผู้สร้างเองก็ได้เลือกคัดสรรเอาดารานักแสดงวัยรุ่นทั้งหน้าตาหล่อเหลาและสวยงามเข้ามารับบทบาทเป็นนักเรียนทั้งหลายใน Dreadout ด้วยกันทั้งนั้น
 
Fantasia 2019: DREADOUT Review: Can Your Smartphone Kill Demons?