ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Vanishing Point วานิชชิ่ง พอยท์ (2015)

Vanishing Point วานิชชิ่ง พอยท์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังไทย

เรื่องย่อ : Vanishing Point วานิชชิ่ง พอยท์ (2015)

ชื่อภาพยนตร์ : Vanishing Point วานิชชิ่ง พอยท์
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jakrawal Nilthamrong
บทภาพยนตร์ : Jakrawal Nilthamrong
นักแสดง : Ongart Cheamcharoenpornkul,  Drunphob Suriyawong,  Chalee Choueyai
วันที่ออกฉาย : 27 Janusry 2015

 

 

 

เรื่องราวของชายสองคนที่แตกต่างกันมากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่น่ากลัวและอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในป่าลึก ข้อเท็จจริงและเรื่องราวต่าง ๆ จะถูกนำเสนออย่างระมัดระวัง แต่ชิ้นส่วนของปริศนาไม่ตกอยู่ในสถานที่ทันที นักข่าวหนุ่มผู้เพ้อฝันรู้ว่ามีอาชญากรรมที่ทำให้เขาหลงใหลตั้งแต่นี้ไปและเขาต้องการเขียนถึง ดังนั้นเขาจึงหลงทางในการค้นคว้าคดี ในขณะเดียวกันเจ้าของโรงแรมกำลังสูญเสียศรัทธาในชีวิตและหลบหนีเข้าสู่กิจวัตรประจำวันที่น่าเบื่อหน่าย แต่เมื่อเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงโชคชะตาทั้งสองนี้ถูกสานเข้าด้วยกันและชายวัยกลางคนที่หันหลังให้กับอดีตและใช้ชีวิตที่ไร้ความหมายของเจ้าของโรงแรม ในที่สุดพวกเขาก็เรียนรู้ว่าไม่ว่าพวกเขาจะไปไกลแค่ไหนความทุกข์ในจิตใจของพวกเขาไม่เคยหายไปไหน จนกว่าชีวิตจะถึงจุดจบที่ไม่คาดคิด

 

Vanishing Point วานิชชิ่ง พอยท์ (2015)

IMDB : tt4512306

คะแนน : 5.9

รับชม : 946 ครั้ง

เล่น : 176 ครั้ง



 
Vanishing Point  วานิชซิ่ง พ้อยท์ 2015 หนังของไทยที่ได้รับรางวัล เป็นเจ้าของรางวัล ไทเกอร์ อวอร์ด Tiger Award จัดขึ้น มาจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติในกรุงร็อตเทอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยประจำปีนี้ ก็ได้มีการกำหนดที่จะเข้าฉายในประเทศไทยบ้านเรา ตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2558 โดย Vanishing Point นั้นเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของ จักรวาล นิลธำรงค์ หนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์อิสระตัวแทนคนรุ่นใหม่ของประเทศไทยที่มีความโดดเด่นในวงการภาพยนตร์นานาชาติเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาเองได้เคยสร้างผลงานภาพยนตร์สั้น หรือหนังสั้นออกมาให้ได้ชมกัน แถมยังมีงานศิลปะอื่นๆอีกมากมาย และเครื่องการันตีอีกอย่างหนึ่งของเขาคนนี้อีกอย่างหนึ่งนั่นก็คือการได้รับรางวัลจากงานเทศกาลและองค์กรทางศิลปะในหลากหลายประเทศกวาดรางวัลมาเพียบ ดังนั้นอย่ารอช้าเข้าไปชมผลงานหนังยาวเรื่องแรกของเขาได้กับหนังเรื่องนี้  Vanishing Point 
 
Vanishing Point วานิชชิ่ง พอยท์ (2015) ดูหนังออนไลน์ HD Doonung1234
 
 
การเล่าเรื่องของแต่ละส่วนประกอบนั้นในบทภาพยนตร์ก็จะค่อยๆได้ คลี่คลายลงออกช้าๆ ทั้งจากด้วยภาพที่แสดงถึงความทุกข์ หรือความสุขและสุดท้ายคือการเกิดดับของชีวิตที่เป็นสัจธรรมแน่นอนที่สุด หนังออนไลน์เรื่องนี้โดยหลังจากที่ได้ฉายเปิดตัวและก็ได้รับรางวัลที่ร็อตเทอร์ดัมเมื่อต้นปีนี้ไปแล้วนั้น ตัวภาพยนตร์ก็ยังสามารถได้เข้าฉายประกวดอีกหลายเทศกาลต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งคุณสามารถรับชมหนังเรื่องนี้ได้แล้วที่นี่