ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Black Water คู่มหาวินาศ ดิ่งเด็ดขั่วนรก (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

Black Water คู่มหาวินาศ ดิ่งเด็ดขั่วนรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Black Water คู่มหาวินาศ ดิ่งเด็ดขั่วนรก (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Black Water คู่มหาวินาศ ดิ่งเด็ดขั่วนรก
แนว/ประเภท : Thriller,  Action,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Pasha Patriki
บทภาพยนตร์ : Chad Law
นักแสดง : Jean-Claude Van Damme,  Dolph Lundgren,  Al Sapienza
วันที่ออกฉาย : 25 May 2018

 

 

 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของสายลับที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตนเองถูกคุมขังอยู่บนเรือดำน้ำ ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนที่เป็นนักโทษ เขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อหนีออกจากเรือ และสืบว่าใครเป็นคนที่จับเขามา

 

Black Water - SF Anytime

IMDB : tt5622412

คะแนน : 4.6

รับชม : 2206 ครั้ง

เล่น : 763 ครั้ง



 
 
Black water คู่มหาวินาศดิ่งเด็ดขั้วนรก 2018 ผลงานอันลึกล้ำเผยให้เห็นอีกด้านมืดของ CIA มาในรูปแบบภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันที่ได้ Jean-Claude Van Damme และ Dolph Lundgren มาร่วมแสดง ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสองนั้นได้ถ่ายทอดความเก่งและร้อนแรงที่มากด้วยอะดรีนาลีน โดยเรื่องราวของหนังเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นหลังจากภารกิจระเบิดที่ Wheeler (Van Damme) ถูกกักตัวในที่มืดของ CIA บนเรือดำน้ำ แต่แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญของ CIA จะสามารถเข้าไปถึงยังการรับข้อมูลจาก Wheeler บอกได้คำเดียวว่าหนังเรื่องนี้ไม่มีสามารถสรรหาคำพูดให้กับความโหด มันส์เมื่อพวกเขารวมตัวกัน 
 
 
แต่ความมันส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเมื่อ Wheeler พยายามที่จะหนีแต่ก็ถูกจับโดยแคสซี่และเอลลิสพวกเขาตั้งใจจะไปยังพื้นที่ในการควบคุมเพื่อติดต่อกับผู้คนทั่วไปที่อยู่ด้านบนไม่มีใครทราบว่าเรือดำน้ำนั้นควรจะขึ้นไปที่ผิวน้ำหรือว่าลอยตัว และพวกเขาก็คิดว่าประสบความสำเร็จแต่ในห้องควบคุมพวกเขาถูกโจมตีและคิดหาวิธีที่จะหนี แต่เอลลิสถูกสังหารด้วยอาวุธของเทย์เลอร์และเทย์เลอร์ก็บังคับให้ทีมสร้างเรือดำน้ำโดยการเพิ่มน้ำหนักของท่อขึ้นไป เทย์เลอร์ถูกยิง แต่เทย์เลอร์ก็มีชีวิตอยู่ได้ตระหนักว่าโรดส์เลือกวีลเลอร์เข้าสู่ซีไอเอ เพียงเพราะว่าเขาต้องการขายไดรฟ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ประกอบการลึกลับเท่านั้น เรื่องราวต่างๆในหนังเรื่องนี้บอกได้เลยว่าน่าติดตามมากพอสมควร แถมยังสนุกเพราะได้ลุ้นไปกับตัวละครในเรื่องว่าจะทำภาระกิจได้สำเร็จหรือมั้ย