ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Limehouse Golem ฆาตกรรม ซ่อนฆาตกร (2016) พากย์ไทย บรรยายไทย

The Limehouse Golem ฆาตกรรม ซ่อนฆาตกร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Limehouse Golem ฆาตกรรม ซ่อนฆาตกร (2016) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Limehouse Golem ฆาตกรรม ซ่อนฆาตกร
แนว/ประเภท : Crime,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Juan Carlos Medina
บทภาพยนตร์ : Jane Goldman,  Peter Ackroyd
นักแสดง : Douglas Booth,   Olivia Cooke,   Sam Reid
วันที่ออกฉาย : 1 September 2017

 

 

 

ในช่วงศตวรรษที่ 19 เกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหดในกรุงลอนดอน นักสืบจอห์น คิลแดร์ จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อตามหาตัวฆาตกร โดยหลักฐานสำคัญอยู่ที่ ลิซซี่ ครี หญิงสาวที่กำลังจะโดนประหาร ด้วยข้อหาวางยาสามีของเธอ ซึ่ง คิลแดร์ สงสัยว่าสามีของเธอคือฆาตกรสุดโหดที่ไล่ฆ่าคนอย่างสะเทือนขวัญ เขาจึงต้องหาทางช่วย ครี ให้มาเป็นพยานว่าสามีของเธอคือฆาตกรตัวจริง ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป !

 

The Limehouse Golem (2016) ฆาตกรรม ซ่อนฆาตกร HD พากย์ไทย | หนัง ...

 

IMDB : tt4733640

คะแนน : 6.3

รับชม : 1303 ครั้ง

เล่น : 372 ครั้ง



 
 
The Limehouse Golem ฆาตกรรมซ่อนฆาตกร 2016 ใครที่เป็นคอหนังแนวสืบสวนสอบสวนและความระทึกขวัญสามารถติดตามได้จากเรื่องนี้ The Limehiuse Golem ฆาตรกรรม ซ่อนฆาตกร นำแสดงโดย ดักลาส บูธ (รับบท แดน ลีโน),โอลิเวีย คุ้ก (รับบท อลิซาเบ็ธ ครี), แซม เรด (รับบท จอห์น ครี), บิล ไนฮี (รับบท จอห์น คิลแดร์) จากผลงานการกำกับของ Juan Carlos Medina และบทภาพยนตร์โดย Jane Goldman หนังออนไลน์เรื่องนี้ได้ดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจากนวนิยายลึกลับแนวทริลเลอร์-สืบสวนปี 1994 ของ ปีเตอร์ แอ๊ครอยด์  
 
The Limehouse Golem (2016) - Film Blitz
 

 

สนุก

ไลมเฮาส์เป็นเขตยากจนที่สุดของลอนดอน

โกเลมคืออสุรกายที่ปลุกเสกจากโคลนตามตำนานของยิว

ไม่บ่อยที่จะได้เห็นบิล ไนฮีเล่นบทซีเรียส เขารับบทสกอตแลนยาร์ดที่เดินทางมาไลมเฮาส์เพื่อสืบคดีฆาตกรรมหฤโหดยกครัว5ศพ รวมทั้งเด็กๆ ศพถูกจ้วงแทงและเชือดหลายแผล

นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ฆาตกรรายนี้เคยลงมือมาก่อนแล้ว หนังสือพิมพ์เรียกมันว่า โกเลม

มีผู้ต้องสงสัย 4 คน สามในสี่คนมีตัวจริง และเคยอาศัยที่ไลมเฮาส์จริงๆ คนแรกคือคาร์ล มาร์กซ์ คนที่สองคือ จอร์จ กิสซิ่ง นักเขียนและครู คนที่สามคือ แดน ลีโน นักแสดงที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่ง คนที่สี่คือจอห์น ครี นักหนังสือพิมพ์

หนังเล่าเรื่องอลิซาเบธ เธอโตที่นี่ ในบ้านยากจนสกปรก เธอเคยถูกข่มขืนตอนเป็นเด็กหญิง เมื่อกลับบ้านแม่ใช้เหล็กร้อนจี้ตรงนั้นของเธอเป็นการทำโทษ

หลังจากแม่ตาย อลิซาเบ็ธมาดูแดน ลีโนร้องเพลงเล่นละคร เพลงที่แดนร้องในหนังเป็นเพลงจริงๆของเขาตั้งแต่ร้อยปีก่อน อลิซาเบ็ธได้งานแสดงแทนคนแคระที่แต๊ะอั๋งเธอแล้วตายไป เธอดังและเป็นที่อิจฉา เป็นจอห์น ครีมาติดพันและขอแต่งงาน

วันหนึ่ง อลิซาเบ็ธถูกจับข้อหาวางยาพิษสามี

บิล ไนฮีรับบทสกอตแลนยาร์ดมาหาเธอในคุก เพราะสามีของเธอเป็น 1 ใน 4 คนที่ต้องสงสัยว่าเป็นโกเลม เขาฟังชีวิตของเธอและเรื่องที่เธอถูกสามีทารุณและหวังจะช่วยให้เธอรอดจากการถูกแขวนคอ

หนังซับซ้อนทีเดียว โดยมีฉากหลังเป็นไลมเฮาส์และโรงละครแบบวิคตอเรียของแดน ลีโน ได้เห็นคนชั้นต่ำ ยิว ไอริช ซ่อง ร้านฝิ่น ห้องสมุด และตำรวจ

ใครคือโกเลม จบได้ดีมาก