ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Beats บีตส์ (2019) [ บรรยายไทย ]

Beats  บีตส์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Beats บีตส์ (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Beats
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Chris Robinson
บทภาพยนตร์ : Miles Orion Feldsott
นักแสดง : Khalil Everage,   Evan J. Simpson,   Ashley Jackson
วันที่ออกฉาย : 19 June 2019

 

 

 

Beats (2019) เป็นหนังเกี่ยวกับเส้นทางการทำดนตรีของเด็กหนุ่มวัย17 ที่มีพรสวรรค์ขั้นเทพแต่กลับมีปัญหาจิตใจได้รับความกระทบกระเทือนจนไม่สามารถใช้ชีวิตเหมือนคนธรรมดาได้

 

Beats review: Anthony Anderson's Netflix movie never finds a ...

IMDB : tt7524414

คะแนน : 7.3

รับชม : 793 ครั้ง

เล่น : 62 ครั้ง



 
 
Beats 2019 หนังแนวดราม่าโดยมีผู้กำกับคือ Chris Robinson และบทภาพยนตร์โดย Miles Orion Feldsott มาพร้อมกับนักแสดงมากฝีมือทั้ง  Paul Walter Hauser, Anthony Anderson, Uzo Aduba 
 
Jiya Jain – The Screen Binoculars
 
 
คือมันโคตรจะ Dark มาก มีความเศร้าอยู่ในหัวใจของคุณผู้ชมได้มากเลยถ้าคุณลองไปชมดู เริ่มต้นก็ปูเนื้อเรื่องมาอย่างดีมากๆแต่ละเรื่องราวของตัวละครมักจะมีปมชีวิตที่้ส่งผลมาถึงการใช้ชีวิตในปัจจุบันกันเกือบทุกคน และสิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของหนังเรื่องนี้ก็คือดนตรีเป็นอะไรที่ไพเราะมากถึงมากที่สุดบวกกับนักแสดงที่แสดงเป็นแม่ของเด็กหนุ่มซึ่งเล่นซีนดราม่าออกมาได้อย่างดีเยี่ยม จากเรื่องราวที่ทั้งแม่และลูกได้อาศัยอยู่ที่ในเซาท์ไซด์ของชิคาโก พวกเขาต้องเผชิญกับความหวาดกลัวและขอบเขตใหม่ๆหลายๆอย่าง ด้านการสร้างสรรค์ หรือแม้แต่การกีดกันและ ดูถูก แต่ด้วยความช่วยเหลือจากผู้ให้คำปรึกษาที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝันนั่นทำให้พวกเขาฝ่าฟันมันไปได้อย่างไรไปดูกันเลย แต่ขอแนะนำให้เตรียมผ้าเช็ดน้ำตาไปด้วยเพราะหนังเรื่องนี้ ดราม่าจัดเต็มทุกซีน