ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Breaking & Exiting คู่เพี้ยน สุดพัง (2018) พากย์ไทย

Breaking & Exiting  คู่เพี้ยน สุดพัง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Breaking & Exiting คู่เพี้ยน สุดพัง (2018) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Breaking & Exiting  คู่เพี้ยน สุดพัง
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Peter Facinelli
บทภาพยนตร์ : Jordan Danger
นักแสดง : Milo Gibson,   Jordan Danger,   Adam Huber
วันที่ออกฉาย : 17 August 2018

 

 

 

เรื่องราวของแฮร์รี่จอมโจรหัวขโมยจอมยกเค้าตามบ้านผู้มีเสน่ห์ ในระหว่างการลักทรัพย์เขาได้พบเดซี่กำลังจะฆ่าตัวตาย เขาตัดสินใจที่จะช่วยชีวิตเธอจากตัวเธอเอง การกระทำของเขาส่งผลให้พวกเขาทั้งคู่ไปสู่การค้นพบตัวเองและความรัก ติดตามในBreaking & Exiting

 

Breaking & Exiting (2018) พากย์ไทย HD | หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ฟรี

IMDB : tt6285672

คะแนน : 5.6

รับชม : 630 ครั้ง

เล่น : 119 ครั้ง



 
 
Breaking & Exiting 2018 หนังตลกๆ เบาสมองของคู่เพี้ยนสุดพัง ที่เพียงแค่ดูตัวอย่างของหนังนี้ก็ฮาแล้ว สองคนชายหญิง ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนรนหนึ่งประสงค์ร้ายต่อทรัพย์สิน คนหนึ่งประสงค์ร้ายต่อชีวิตของตัวเอง แถมทั้งสองคนก็มีนิสัยทั้งสุดป่วนสุดป่วงกวนโอ๊ย ที่พูดได้ว่าเป็นเหมือนกิ่งทองใบหยกเลยทีเดียว
 
Breaking Exiting (2018) R0 Custom DVD Cover - DVDcover.Com
 
หนังเรื่องนี้เป็นผลงานกำกับของปีเตอร์ ฟาซิเนลลี ซึ่งเมื่อก่อนเขาเป็นนักแสดงฝีมือดีมากคนหนึ่งตัวเขาเป็นที่ต้องการของผู้กำกับอยู่หลายคนและเขาได้พันผันตัวเองมากำกับภาพยนตร์ ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าทำหนังออกมาได้ดีเสียด้วย ส่วนนักแสดงหลักในหนังเรื่องนี้ก็ยกทัพมาทั้ง milo gibson ,jordan hinson, adam huber ถือว่านักแสดงที่กล่าวมาข้างต้นแสดงได้ดีกันทุกคนเลยโดยเฉพาะตัวพระเอกและนางเอกนั้นเล่นเข้าขากันได้ดีเล่นได้อย่างน่ารักน่าหยิกเป็นอย่างมากแถมด้วยซีนซึ้งๆที่เป็นการแสดงออกถึงความรักของทั้งสองคนใครอยากจะคลายเครียดก็ไปหาดูหาชมกับหนังเรื่องนี้กันได้กับหนังตลก Comedy อย่าง Breaking & Exiting