ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Satan's Slaves เดี๋ยวแม่ลากไปลงนรก (2017) พากย์ไทย บรรยายไทย

Satan's Slaves เดี๋ยวแม่ลากไปลงนรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Satan's Slaves เดี๋ยวแม่ลากไปลงนรก (2017) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Satan's Slaves เดี๋ยวแม่ลากไปลงนรก
แนว/ประเภท : Drama,  Horror,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Joko Anwar
บทภาพยนตร์ : Joko Anwar,  Sisworo Gautama Putra
นักแสดง : Tara Basro,   Bront Palarae,   Dimas Aditya
วันที่ออกฉาย : 8 March 2018

 

 

 

 

เป็นเรื่องราวในครอบครัวของ รินี่ ที่อาศัยอยู่ในบ้านใกล้สุสาน เมื่อแม่ของเธอเสียชีวิตลงอย่างเป็นปริศนา รินี่ซึ่งต้องอยู่กับคุณพ่อและน้องชายอีก 3 คน ได้พบกับเหตุการณ์ประหลาดสุดสะพรึงที่นำมาซึ่งความอาฆาตพยาบาท คุณแม่ที่เสียชีวิตไปแล้วกลับฟื้นคืนชีพมา เพียงแต่เป็นการกลับมาเพื่อลากทุกชีวิตในครอบครัวไปลงนรกด้วยกัน

SATAN'S SLAVES (2017) REVIEW

IMDB : tt7076834

คะแนน : 6.6

รับชม : 4556 ครั้ง

เล่น : 1331 ครั้ง



 
 
Satan's Slaves เดี๋ยวแม่ลากไปลงนรก 2017 หนังเรื่องนี้มีชื่อเป็นต้นฉบับภาษาอินโดคือ Pengabdi Setan หนังสยองขวัญของอินโดนีเซียสร้างกระแสความหลอนอันดับ 1 ในทุกประเทศที่เข้าฉายมาแล้ว (เวอร์ชั่นนี้คือรีเมคมาจากของเดิมปี 1980 โดยฝีมือผู้กำกับ Joko Anwar) จากตัวอย่างหนังที่ได้ดูก็รู้สึกได้ถึงบรรยากาศความหลอนที่อบอวนสุดๆ ทำให้มีความรู้สึกอยากดูหนังเรื่องนี้มาก ตอนที่มีฉากผีหลอกน่ากลัวแค่ไหนนั้น แต่ละฉากให้คะแนนเต็ม 10 กันไปเลย มันเหมือนดัดแปลงเอาวิธีการหลอกเด็ดๆสุดๆทั้งหลาย มาจากหนังสยองขวัญดังๆ หลายเรื่อง มันได้อารมณ์หนังผีของ เจมส์ วาน มาแบบเต็มๆ แต่ทว่าออกมาในรูปแบบเอเชียบ้านเราเอง ส่วนตัวแล้วหนังผีเอเชียมีความน่ากลัว
 
Movie Review – Satan's Slaves (2017) – The Revenant Review
 
 
และการตีความของสิ่งที่เรียกว่าซาตานในหนังนั้นส่วนตัวคิดว่า แนวคิดมันไม่เหมือนเรื่องอื่นๆที่เคยดูมา เพราะว่าดูแล้วรู้สึกเชื่อ มีความรู้สึกว่ามันเข้าถึงง่ายกว่า ซาตาน ในแบบตะวันตกอยากให้คุณผู้ชมที่ไม่ค่อยชอบดูหนังผี asia แต่กลับชอบดูหนังสยองขวัญของฝรั่งลองเปิดใจดูหนังจากอินโดนีเซียเรื่องนี้กัน หนังมันอาจจะไม่ได้สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ แต่เชื่อว่ามันจะทำให้หลอนติดตาไปได้หลายวันทีเดียว คอหนังผีทั้งหลายไม่ควรมองข้ามภาพยนตร์เรื่องนี้ไป หนังเรื่อง Satan's Slaves กล่าวถึงเรื่องราวสุดสยองที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของ รินี่ ภายหลังจากที่แม่ของเธอได้เสียชีวิตลงไปแล้วนั้น มีบางอย่างได้นำพาแม่ของพวกเธอกลับมาจากโลกแห่งความตาย ทำไมเหรอ แม่ของเธอกลับมาด้วยเหตุผลบางอย่างที่สุดแสนจะคาดเดา ใครที่เข้ามาเกี่ยวข้องกลับต้องสังเวยด้วยชีวิตและ เมื่อเสียงกระดิ่งดังคือสัญญาณแห่งความตาย