ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The 3rd Eye 2 เปิดตาสาม สัมผัสสยอง 2 (2019) [ บรรยายไทย ]

The 3rd Eye 2 เปิดตาสาม สัมผัสสยอง 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The 3rd Eye 2 เปิดตาสาม สัมผัสสยอง 2 (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The 3rd Eye 2 เปิดตาสาม สัมผัสสยอง 2
แนว/ประเภท : Horror, Mystery, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rocky Soraya
บทภาพยนตร์ : Riheam Junianti (screenplay), Rocky Soraya (story)
นักแสดง : Jessica Mila, Nabilah Ratna Ayu Azalia, Sophia Latjuba
วันที่ออกฉาย : 11 January 2019

 

 

 

Mata Batin ภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาทเรื่องใหม่จากประเทศอินโดนีเซีย ที่ว่าถึงเรื่องราวของสองพี่น้องคู่หนึ่ง อาเลียและอาเบล ภายหลังจากที่ครอบครัวพวกเธอทั้งพ่อและแม่ประสบอุติเหตุจนเสียชีวิต โดยทิ้งทรัพย์สมบัติไว้เป็นเพียงตัวบ้าน ที่ครั้งหนึ่งพวกเธอได้เคยอยู่อาศัยกันมาก่อนตั้งแต่ยังเด็ก แต่ทว่ากลับเกิดเหตุการณ์เลวร้ายขึ้นกับพวกเธอโดยไม่มีทราบสาเหตุ จนกระทั่งเวลาได้ล่วงเลยมาหลายปี ทำให้ทั้งสองตัดสินใจย้อนกลับที่บ้านหลังนั้นของพ่อและแม่อีกครั้ง

ถึงแม้อาเบลผู้น้องจะคัดค้านอย่างหัวชนฝาว่าจะไม่เข้าไปเหยียบที่บ้านหลังนั้นอีกก็ตาม เพราะเธอเชื่อว่ามีบางสิ่งบางอย่างซ่อนตัวอยู่ภายในนั้นและพวกมันไม่ต้องการให้ใครมาบุกรุกความเป็นส่วนตัว แต่อาเลียกลับไม่เชื่อในสิ่งที่อาเบลพูดเลยแม้แต่น้อย ผีไม่มีจริงและเธอก็ไม่คิดจริงๆด้วยว่าอาเบลจะมองเห็นวิญญาณได้ จนกระทั้งอาเบลได้แนะนำให้พี่สาวได้รู้จักกับแม่หมอที่คอยดูแลคนในครอบครัวของเธอมาตลอดระยะเวลาหลายปี ซึ่งแม้แต่แม่ของพวกเธอเองก็ยังเชื่อว่ามีโลกหลังความตายอยู่จริง และคนที่จะสามารถมองเห็นวิญญาณได้นั้นจะต้องมีสิ่งที่เรียกว่า"ตาที่สาม"เสียก่อน ซึ่งสิ่งนี้เป็นพรสวรรค์ปนความขมขื่นที่อาเบลได้ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด

ทำให้เธอต้องทนทุกข์ทรมานกับการเห็นเหล่าดวงวิญญาณของคนที่ตายไปแล้ว ทั้งเป็นประเภทที่มาดีและพยายามคิดที่จะเอาชีวิตของอาเบล เฉกเช่นวิญญาณร้ายที่อาศัยอยู่ภายในบ้านของพ่อและแม่ของทั้งคู่ ซึ่งพวกมันจ้องจะเอาชีวิตของคนในบ้านนี้อยู่เรื่อยมา แต่สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น อาเลียที่คิดว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องงมงายอยู่แล้วจึงขอท้าพิสูจน์ความจริง โดยการให้แม่หมอเบิกตาที่สามให้กับตัวเอง ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นี้ทั้งคู่ได้กลับมาที่บ้านเหมือนเดิม และสุดท้ายอาเลียก็ได้พบความจริงที่ว่า เรื่องทั้งหมดที่น้องสาวของเธอพูดมานั้นมันคือความจริง มีวิญญาณร้ายสิงอยู่ในบ้านหลังนี้ของพวกเธอและพวกมันไม่ได้มีแค่หนึ่งหรือสอง แต่มีกันถึงสาม!! อีกทั้งยังเป็นการจุดชนวนความสยอดสยองของคนทั้งคู่ เมื่อพวกเธอได้ไปรู้ถึงความลับอันดำมืดของบ้านหลังนี้

 

The 3rd Eye 2 2019 Movie Review Poster Trailer Cast Crew Online ...

IMDB : tt8890582

คะแนน : 5.6

รับชม : 1320 ครั้ง

เล่น : 324 ครั้ง



 

หนังสยองขวัญ ที่มีมาแล้วถึง 2 ภาค รับรองได้ว่าเป็นหนังที่ดูแลชวนขนหัวลุกเลยทีเดียวเพราะเนื้อเรื่องที่เข้าใจไม่ยากและ บอกเลยลุ้นจนตัวสั่นสะดุ้งแน่นอน เพราะกราฟฟิค เอฟเฟคทำมาดีมากๆ ส่วนตัวไม่ได้น่ากลัวสักเท่าไหร่แต่แอบขนลุกบ้าง ใครที่เป็นแฟนหนังสยองขวัญ ขนหัวลุกต้องดูแล้วแหละ ไม่ควรพลาดเลย เพราะหนังทำออกมาดีมาก นักแสดง แสดงได้เข้าถึงบนบทของตัวละครที่จะสื่อออกมาอย่างมาก กับ หนังเรื่องนี้เลย The 3rd Eye 2 เปิดตาสาม สัมผัสสยอง 2 (2019) [ บรรยายไทย ] ได้นักแสดงมาช่วยในการแสดงทำให้เรื่องนี้มีความเข้าถึงบทบาทอยู่ไม่น้อย และทางทีมงานและโปรดิวส์เซอร์ ในเรื่องของ เพราะกราฟฟิค เอฟเฟคทำมาดีมากๆ ส่วนตัวไม่ได้น่ากลัวสักเท่าไหร่ แต่ก็มีขวัญผวาบ้าง ทำให้หนังภาคนี้รู้สึกว่าแป๊กๆ อยู๋ไม่น้อย เพราะจากภาคแรกนั้นทำไว้ไดเดีเอามากๆ จนกระแสตอบรับดีเยี่ยมสำหรับภาคแรกนั้น เป็นหนังที่คนชอบดูเนรื่องสยองขวัญนั้นควรดูเพราะเป็นหนังภาคต่อ แต่เข้าใจว่าส่วนใหญ่นั้นค่อนข้างคาดหวังเพราะเป็นหนังภาคต่อทำให้มีเรื่องของการคาดหวังอยู่มาก โดยผมจะแนะนำว่าอย่าคาดหวังกับหนังมากไป เพราะจะทำให้ผิดหวังคือหนังมันไม่ได้แย่ขนาดนั้นก็ถือว่าโอ เคนะ