ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Dreamers รักตามฝันไม่มีวันสลาย (2003) บรรยายไทย

The Dreamers  รักตามฝันไม่มีวันสลาย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Dreamers รักตามฝันไม่มีวันสลาย (2003) บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Dreamers รักตามฝันไม่มีวันสลาย
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Bernardo Bertolucci
บทภาพยนตร์ : Gilbert Adair
นักแสดง : Michael Pitt,   Louis Garrel,   Eva Green
วันที่ออกฉาย : 10 October 2003

 

 

 

Matthew เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนชาวอเมริกันที่มาปารีสเพื่อเรียนภาษาฝรั่งเศส ในขณะที่ Cinémathèque Française ประท้วงการยิงของ Henri Langlois เขาได้พบกับ Théo และ Isabelle คู่ที่มีชีวิตชีวา ทั้งสามผูกพันกับความรักในภาพยนตร์ที่แบ่งปันกัน

เรื่องนี้ดัดแปลงจากนิยายชื่อ The Holy Innocents ของ Gilbert Adair ภาพยนตร์จับความที่เหตุการณ์จลาจลกลางกรุงปารีสในปี 2511 ช่วงที่นึกศึกษาลึกฮือต่อต้านรัฐบาลโดยมีจุดเริ่มจากการประท้วงกรณีปลดผู้อำนวยการหอภาพยนตร์แห่งชาติ
แมทธิวหนุ่มอเมริกันผู้หลงใหลในศิลปะภาพยนตร์ได้เดินทางมายังปารีสและใช้เวลาขลุกอยู่แต่ในหอภาพยนตร์ เขาได้รู้จักอิซาเบลและธีโอ พี่น้องฝาแฝด ทั้งสองอาศัยช่วงที่พ่อแม่ไปตากอากาศชวนแมทธิวมาค้างที่บ้าน และภายในอพาร์ตเมนต์นี้เองที่หนุ่มสาวทั้งสามได้ร่วมเล่นเกมทดลองค้นหาตัวตน รวมทั้งตรวจสอบอารมณ์ ความปรารถนา และสภาพจิตใจในรูปแบบต่างๆ

 

The Dreamers 2003 Review | Poliamor, Relação aberta, Filme da vida

IMDB : tt0309987

คะแนน : 7.2

รับชม : 4295 ครั้ง

เล่น : 1350 ครั้ง



 

 

18+The Dreamers – Eva Green นางเอกเจมส์บอนด์ ภาค Casino Royale ยอมพลีกายเปลือยเรือนร่างทุ่มสุดตัว กับหนังวัยรุ่น 1 หญิง 2 ชายสุดอื้อฉาวที่ทำให้คุณรู้ว่านี่ไม่ใช่ความฝัน
ติดเรท NC-17

The Dreamers เป็นเรื่องราวของนักศึกษา 3 คนที่หลงใหลในวัฒนธรรมของยุค60 เช่นการคลั่งไคล้เพลงของ Janis Joplin และ Jimi Hendrix ภาพยนตร์ของ Jean-Luc Godard งานเขียนของ Susan Sontag และ Chairman Mao การพูดคุยกันระหว่างคนกลุ่มนี้จะเน้นเรื่องการเมือง และสงครามเวียตนาม กิจกรรมที่พวกเขามักจะทำเป็นประจำคือ การไปดูหนังที่ Cinematheque Francaise คอยต่อต้านการสนับสนุน Henri Langlois

 



 

แมทธิว เป็นเด็กหนุ่มอเมริกันที่ไปศึกษาต่อที่ปารีส วันหนึ่งเขาได้ผูกมิตรกับพี่น้องฝาแฝดชาวฝรั่งเศส ธีโอ กับ อิซ่า(อีวา กรีน) ในระหว่างที่มีการประท้วงของนักศึกษา แมทธิวดีใจมากที่มีเพื่อนฝรั่งเศสเป็นกลุ่มแรก เขาคิดว่าเขาโชคดี เพราะธีโอกับอิซ่าก็หลงใหลการดูหนังเก่าเหมือนเขา และเขาก็เคยแอบมองอิซ่าบ่อยๆที่ Cinematheque เมื่อพ่อกับแม่ของธีโอและอิซ่าจะไม่อยู่บ้านสักพัก พวกเขาก็ได้ชวนแมทธิวย้ายมาอยู่ด้วยกัน แมทธิวหลงรักอิซ่าแต่ก็ไม่เคยบอกเธอ คืนหนึ่งแมทธิวออกมาเข้าห้องน้ำและได้แอบเห็นธีโอและอิซ่านอนเปลือยกายอยู่ด้วยกัน เขาเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องฝาแฝดคู่นี้ จนพฤติกรรมของทั้งคู่ได้แสดงธาตุแท้ออกมา เมื่ออิซ่าเริ่มเปิดเกมที่ แมทธิวเกินจะรับได้ขึ้น เธอสวมชุดและแสดงเหมือนตัวละครในหนังเรื่องหนึ่งและให้ธีโอทาย แต่เขาทายไม่ถูก เธอจึงให้เขาชดใช้หนี้โดยการช่วยตัวเองกับรูปภาพนักแสดงหญิงต่อหน้าเธอและแมทธิว ธีโอเองก็ไม่ยอมแพ้ เขาสานต่อเกมนั้น เมื่ออิซ่าทายผิด เขาให้เธอชดใช้หนี้โดยการมีอะไรกับแมทธิวต่อหน้าเขา หลังจากนั้นแมทธิวก็ยิ่งหลงอิซ่าจนถอนตัวไม่ขึ้น แต่เขาก็ได้รู้ว่าธีโอกับอิซ่ารักกันมากกว่าพี่น้อง เรื่องมันยิ่งยุ่งมากขึ้น เมื่อทั้งธีโอและอิซ่าก็รักแมทธิวเช่นกัน พวกเขาต้องการแมทธิว แต่ก็ไม่มีทางแยกจากกัน

 

Movie Poster | The Dreamers (2003) #90SJeans #90SEdit #90SNails in ...