ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ever After: A Cinderella Story วัยฝัน...ตำนานรักนิรันดร (1998) บรรยายไทย

Ever After: A Cinderella Story วัยฝัน...ตำนานรักนิรันดร (1998) บรรยายไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Ever After: A Cinderella Story วัยฝัน...ตำนานรักนิรันดร (1998) บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Ever After: A Cinderella Story  วัยฝัน...ตำนานรักนิรันดร
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Andy Tennant
บทภาพยนตร์ : Andy Tennant,  Andy Tennant
นักแสดง : Drew Barrymore,  Anjelica Huston,  Dougray Scott
วันที่ออกฉาย : 31 July 1998

 

 

 

ในประเทศฝรั่งเศสในศตวรรษที่ 19 Grande Dame เรียก The Brothers Grimmมาที่พระราชวัง พี่น้องหารือการตีความเรื่องราวของซินเดอเรลล่า จากนั้นแกรนด์ท้าวแสดงให้พวกเขาเห็นรองเท้าแตะแก้วเก่าและบอกเล่าเรื่องราวของแดเนียลเดอบาร์บาแรคเรื่องราวกลับไปที่ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา -ฝรั่งเศสในปีค. ศ. 1502 ออกุสต์เดอบาร์บารักเป็นพ่อหม้ายและบิดาของแดเนียลอายุแปดขวบ ออแต่งงาน Rodmilla เดอเกนท์เป็นท่านบารอนหยิ่งผยองกับลูกสาวสองคนและมาร์เกอริ Jacqueline และยังช่วยให้แดเนียลสำเนาของเซอร์โทมัสเพิ่มเติมของยูโทเปีย

วันรุ่งขึ้นขณะที่ออกสำหรับการเดินทาง, ออกุทนทุกข์ทรมานร้ายแรงหัวใจวายและพังทลายลงมาปิดของเขาม้า คำประกาศความรักที่กำลังจะตายของเขามุ่งตรงไปยังแดเนียลทำให้เกิดความหึงหวงของหญิงสาวในร็อดมิลล่า สิบปีต่อมาคฤหาสน์ก็ตกอยู่ในสภาพหนี้สินและแดเนียลถูกบังคับให้ทำงานเป็นคนรับใช้สำหรับ Rodmilla และลูกสาวของเธอ จ็ากเกอลีนเป็นเพียงคนเดียวในครอบครัวที่แสดงความเมตตาแดเนียล

 

Happy birthday, 'Ever After'! Here are 9 things we love about you |  HelloGiggles

IMDB : tt0120631

คะแนน : 7

รับชม : 3671 ครั้ง

เล่น : 1099 ครั้ง



 

 

เป็นเรื่องราวที่มีเค้าโครงเรื่องมาจากนิทานอมตะเรื่อง "Cinderella" เราทุกคนคงจะรู้จักเรื่องนี้เป็นอย่างดี คงได้อ่านเรื่องนี้ตั้งแต่เด็ก  นิทานเรื่องนี้  ได้มีการปรับแต่ง ถูกสร้างใหม่หลายต่อหลายครั้ง และ Ever After ก็เป็นเรื่องนึงเช่นกัน เพียงแต่ว่า เนื้อหาในเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องอยู่ในศตวรรษที่ 16 นางเอกของเรื่อง ไม่ได้ชื่อ Cinderella อย่างที่คาดไว้ เธอใช้ชื่อว่า Danielle  ในเรื่องไม่มีนางฟ้าที่คอยช่วยเหลือ เสกชุดที่สวยงามรวมทั้งรองเท้าแก้ว เสกรถม้าจากฟักทอง ช่วยทำให้ Cinderella ได้ไปงานเลี้ยงที่พระราชวัง  แต่ถึงแม้เรื่องนี้จะไม่มีนางฟ้า



 

 

เรื่องนี้ก็สามารถดำเนินเนื้อเรื่องได้อย่างดี สนุกสนานในอีกรูปแบบหนึ่งMy Feeling :เรื่องนี้เป็นเรื่องนึงที่ชอบมากๆ ดูมาหลายรอบแต่ก็ยังคงไม่เบื่อ ยังคงสนุก ซึ้ง กินใจ เป็นเรื่องที่นำนิทานมาทำใหม่ แต่ไม่เสียอรรถรสความเป็นนิทาน ทั้ง นักแสดง ฉาก เสื้อผ้า ทำออกมาได้ดี ความสามารถสื่ออารมณ์ได้ดี ทำให้รุ้สึกที่อยากจะเป็น Danielle (จะได้เจอเจ้าชายหล่อๆมั่ง อิอิ ^_^) เป็นเรื่องนึงที่อยากหามาเก็บไว้ (อยากดูอีกรอบ)