ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Prodigy เด็ก(จอง)เวร (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

The Prodigy เด็ก(จอง)เวร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Prodigy เด็ก(จอง)เวร (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Prodigy เด็ก(จอง)เวร
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nicholas McCarthy
บทภาพยนตร์ : Jeff Buhler
นักแสดง : Taylor Schilling,   Jackson Robert Scott,   Peter Mooney
วันที่ออกฉาย : 8 February 2019

 

 

 

เมื่อลูกที่คุณรักกลับทำสิ่งที่คุณคาดไม่ถึง คุณแน่ใจแล้วหรอว่ารู้จักเขาดีพอ ?  ตั้งตารอพบกับเด็กที่ไร้เดียงสา ไร้ปรานีนามว่า ไมล์ส ที่มีพฤติกรรมอำมหิตผิดมนุษย์ทั่วไป อีกทั้งยังมีพัฒนาการที่รวดเร็วจนน่ากลัวด้วยการทำบางสิ่งที่คาดไม่ถึง จนทำให้ครอบครัวต้องตกอยู่ในสถานการณ์ชวนกดดัน ความลึกลับอันตรายรายล้อมพร้อมก้าวเข้ามาได้ทุกเมื่อ ผู้เป็นแม่อย่าง ซาราห์ จึงต้องเลือกระหว่างสัญชาตญาณความเป็นแม่ที่ต้องปกป้องไมล์ส หรือการเดิมพันทุกอย่างเพื่อค้นหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกชายของเธอกันแน่

 

รีวิว The Prodigy (2019): จากเด็กอัจฉริยะ กลายเป็นเด็กเปรต – THE ...

The Prodigy ภาพยนตร์สยองขวัญชวนขนลุกที่ได้นักแสดงมากฝีมือที่มีรางวัลลูกโลกทองคำการันตีอย่าง เทเลอร์ ชิลลิ่ง (Orange is the New Black, The Lucky One, Argo) มารับบท ซาร่า แม่ของ ไมล์ส เด็กชายที่มีพฤติกรรมอำมหิตผิดกับเด็กทั่วไป เหมือนกำลังมีวิญญาณปีศาจมาสิงร่างเขาอยู่ เมื่อทั้งครอบครัวตกอยู่ในอันตราย ซาร่าต้องเลือกระหว่างสัญชาติความเป็นแม่ที่ต้องปกป้องไมล์สและความที่ต้องการสืบหาความจริงว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับลูกชายของเธอที่ทำให้เขากลายมาเป็นแบบนี้ เธอต้องเดิมพันทุกอย่างที่มีเพื่อค้นหาความจริงนี้ เตรียมพบกับความสยองขวัญรูปแบบใหม่ที่เส้นกั้นระหว่างการรับรู้และความจริงที่เกิดขึ้นมันลางเลือนจนน่ากลัว

IMDB : tt4504044

คะแนน : 5.9

รับชม : 2018 ครั้ง

เล่น : 768 ครั้ง



 

แจ็คสัน โรเบิร์ต สก็อต หนูน้อยดวงซวยจาก IT มารับบทไมลส์ ได้หลอนฉิบหายวายป่วงมาก แค่นั่งหน้านิ่งทำตาหินใส่ก็แทบฉี่ราดแล้ว ตอนต้องเปลี่ยนบุคลิกนี่ถึงกับเย็นเยียบไปทั้งตัวเลย ส่วน เทย์เลอร์ ชิลลิ่ง นางเอกซีรีส์ Orange is the new black ก็รับบท ซาร่าห์ แม่ผู้ทำทุกทางให้ลูกรอดจากการสิงสู่ได้อย่างน่าเห็นใจดี แม้บทหนังจะทำให้เธอดูเบาปัญญาปนๆไปกับอารมณ์ไบโพลาร์ ผีเข้าผีออก เดี๋ยวเชื่อเดี๋ยวไม่เชื่อก็ตามทีเถอะ แต่ทุกฉากที่เห็น ซาร่า อยู่กับ ไมลส์ คือช่วงที่คนดูไม่อาจหายใจได้ทั่วท้องจริงๆ ไม่เพียงแค่ฉากระทึกต่างๆจะทำได้ดี อีกจุดที่หนังกล้าทิ้งไพ่ตายคือ จุดพลิกผันแบบไม่ต้องสนใจภูมิหลังที่มาตัวละครอะไรกันแล้ว ที่สำคัญคือ ต่อให้รู้ว่าตัวละครทำสิ่งที่โง่เขลาเบาปัญญา เราก็ยังอดลุ้นตามปนเกาหัวแกรกๆว่า เฮ้ย!เอางี้เลยเหรอวะ ซึ่งตอนดูก็เกิดพุทธิปัญญาว่า อ๋อ..!มันอาจเป็นอารมณ์เดียวกับเราดูละครไทยนั้นแหละ แม้ว่ามันจะทำให้นางเอกดูโง่ๆแค่ไหนเราก็ยังอดเอาใจช่วยไม่ได้ แม้ว่าบางเหตุการณ์จะทำเอาเราอยากเรียกนางมาทดสอบไอคิวใหม่ก็ตาม The Prodigy เด็ก(จอง)เวร (2019)  หนังดีอีกหนึ่งเริ่องที่คุณดูแลจะทำให้คุณนั้นหมั่นไส้ตามๆกันไปกับ The Prodigy เด็ก(จอง)เวร (2019) เป็นหนังที่ดีอีกเรื่องหนังที่ดูแล้วปั่นๆจริงๆ