ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Oh, Ramona! ราโมนาที่รัก (2019) [ บรรยายไทย ]

Oh, Ramona! ราโมนาที่รัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Oh, Ramona! ราโมนาที่รัก (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Oh, Ramona! ราโมนาที่รัก
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Cristina Jacob
บทภาพยนตร์ : Andrei Ciobanu,  Alex Cotet
นักแสดง : Aggy K. Adams,  Holly Horne,  Adina Stetcu
วันที่ออกฉาย : 14 February 2019

 

 

 

หนังวัยรุ่นเชยๆ แต่ใช้การตัดต่อและจังหวะการเล่าเรื่องคล้ายๆ Scott Pilgrim vs. the World (2010) แต่ด้อยกว่ามาก แถมยังเล่าเรื่องทะลึ่งตึงตังคล้ายๆ 15+ ไอคิวกระฉูด แต่จกเปรตกว่า พระเอกหน้าตาเด๋อมาก แต่เราหยุดมองเขาไม่ได้เลยไม่รู้ทำไม หน้าเหมือนเอาทุกเชื้อชาติมาผสมกัน จะอินเดียก็เหมือน อเมริกาก็ใช้ มีความเอเชียด้วยก็นิดนึง แต่ที่แน่ๆ โคตรน่าเลียปากว่ะ แอร่ย

ตัวหนังเล่าเรื่องพระเอกเป็นวัยรุ่นเด๋อๆ ธรรมดาๆ คนนึง แอบปิ๊งสาวฮอตชื่อราโมนา (เหมือนนางเอก Scott Pilgrim vs. the World เลยว่ะ) แต่หลังจากเดตแรกที่เฟลๆ นางก็หายตัวไป พระเอกก็ไปพักผ่อนที๋โรงแรมกับครอบครัว ไปเจอสาวเสิร์ฟคนใหม่ ก็ไปคบหาดูใจกัน แต่ลึกๆ ก็ยังลืมรักแรกอย่างราโมนาไม่ได้ พล็อตแอบคล้ายๆ หนังสมัย GTH คือไม่ได้แปลกใหม่อะไร ดูแค่ให้พอหายหิวหนังวัยรุ่นได้บ้าง

 

Is 'Oh, Ramona! (2019)' on Netflix USA? | Flixboss

IMDB : tt7200946

คะแนน : 4.9

รับชม : 2047 ครั้ง

เล่น : 834 ครั้ง



 

 
ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นปัญหาและถอยหลังการเล่าเรื่อง American Pie -era ไม่ได้หยุดอยู่แค่การแสดงถึง Ramona และ Anemona ตัวละครใช้คำว่า "ปัญญาอ่อน" อย่างอิสระเพื่ออธิบายเพื่อนร่วมชั้น เมื่อ Andrei ถูกเพื่อนร่วมชั้นกล่าวหาว่าเป็นเกย์เขาทำปฏิกิริยากับอวัยวะภายในอย่างรุนแรง - ราวกับว่าการถูกกล่าวหาว่าเป็นเกย์นั้นเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดที่จะเกิดขึ้นกับเขาในโรงเรียน การดู Andrei นั้นทำให้เพื่อนร่วมชั้นรู้สึกอับอายด้วยการเรียกเธอว่า "แมมมอ ธ " และเงื่อนไขการดูหมิ่นอื่น ๆ นั้นน่าเกลียดไร้อารมณ์ขันและไม่เจ็บปวดในภาษาใด ๆ ในตอนท้ายของโอ้ราโมนา! มันยากที่จะระบุสิ่งที่ผู้สร้างภาพยนตร์ต้องการให้ผู้ชมได้เรียนรู้ ตัวละครดูเหมือนจะทำการตัดสินใจแบบสุ่มและพล็อตจะบิดไปจนถึงจุดที่ไม่มีความละเอียดที่แท้จริง มีภาพยนตร์และรายการทีวีของ Netflix ที่จัดการเรื่องเพศและวัยรุ่นอย่างฉลาดเฉลียวเช่นSex Educationและไม่จำเป็นต้องให้ผู้ชมเสียเวลากับ Oh, Ramona! เป็นหนังแนวดราม่า แต่ไม่ดาร์คขนาดนั้นเพราะยังมีเรื่องของความรักอยู่ทำให้คนธรรมดาเข้าใจและเข้าถึงได้อยู่ แต่หนังนั้นค่อนข้างที่จะดำเนินเรื่องแบบเรียบๆ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษมากมาย ค่อนข้างเฉยๆ เลย จนบางคนดูแล้วอาจจะบอกว่าหนังยั้ยค่อนข้างหน้าเบื่อเอามากๆ แต่เรราก็ต้องเข้าใจในพ็อตเรื่องที่เขาต้องการจะสื่อ เกี่ยวกับเริ่งชีวิตหนังรัก ของเด็กหนุ่มธรรมดาคนนึง