ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sunny Our Hearts Beat Together วันนี้ วันนั้น เพื่อนกันตลอดไป (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

Sunny Our Hearts Beat Together วันนี้ วันนั้น เพื่อนกันตลอดไป
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , ภาพยนตร์เพลง

เรื่องย่อ : Sunny Our Hearts Beat Together วันนี้ วันนั้น เพื่อนกันตลอดไป (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Sunny Our Hearts Beat Together วันนี้ วันนั้น เพื่อนกันตลอดไป
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Musical
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Hitoshi Ône
บทภาพยนตร์ : Hyeong-Cheol Kang,  Hitoshi Ône
นักแสดง : Ryôko Shinohara,   Suzu Hirose,   Yuka Itaya
วันที่ออกฉาย : 31 January 2019

 

 

 

แอบรักครั้งแรก อกหักครั้งแรก ยังจำได้มั้ยใครคอยอยู่ข้างๆ เรา

ยุค 90’s ในขณะที่นักเรียนหญิงมัธยมปลายทั่วญี่ปุ่นต่างนิยมใส่ถุงเท้าหลวมๆ แต่มีกลุ่มเพื่อนสาวกลุ่มหนึ่งที่อุทิศชีวิตวัยรุ่นให้กับดนตรี พวกเธอตั้งวงที่มีสมาชิก 6 คนขึ้นมาโดยใช้ชื่อวงว่า “Sunny” จนกระทั่งเวลาผ่านไป 22 ปี แต่ละคนต่างก็อยู่ในวัยผู้ใหญ่และเผชิญปัญหาแตกต่างกันออกไป

วันหนึ่ง “นามิ” ซึ่งเป็นแม่บ้านเต็มตัวได้บังเอิญเจอกับเพื่อนเก่าที่ชื่อ “เซริกะ” แต่ทว่าเซริกะได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งที่ไม่มีทางรักษาให้หาย สิ่งที่เธอบอกกับนามิในตอนนั้นคืออยากเจอเพื่อนร่วมวงอีกสักครั้งก่อนตาย นามิจึงเริ่มทำทุกวิถีทางเพื่อให้เซริกะสมหวัง ด้วยการตามหา “Sunny” ทั้ง 6 คนที่ครั้งหนึ่งเคยสนิทกันมากจะกลับมารวมตัวกันเพื่อเซริกะอีกครั้ง

เรื่องราวสองยุคสมัย ชีวิตมัธยมปลายที่เคยเต็มไปด้วยความฝันและแรงบันดาลใจ กับชีวิตในยุคปัจจุบันที่สูญเสียสิ่งเหล่านั้นไป

“การออกตามหาเพื่อนรักที่หายไป อาจเป็นการเติมเต็มหัวใจให้คุณโดยไม่รู้ตัว”

 

Movie Review : รีวิว Sunny วันนั้นวันนี้เพื่อนกันตลอดไป - WOM JAPAN

IMDB : tt7493818

คะแนน : 6.8

รับชม : 1010 ครั้ง

เล่น : 232 ครั้ง



 

เป็นภาพยนตร์แนวคอเมอดี้ดราม่าปนโรแมนติกที่ถ่ายทอดเรื่องราวของแก๊งเพื่อนสาวสุดซี้วัยมัธยมปลายในยุค 90 ที่กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี จากการเขียนบทภาพยนตร์พ่วงกำกับของ ฮิโตชิ โอเนะ จาก Bakuman หนังดัดแปลงมาจากภาพยนตร์เกาหลีชื่อ Sunny ในปี 2011 ควบคุมการสร้างโดย เก็งคิ คาวามุระ โปรดิวเซอร์ผู้สร้าง Your Name Sunny อาจจะเป็นหนังที่มีความเป็นผู้หญิงสูงไปสักหน่อย สาวๆ ที่เคยหลงใหลวัฒนธรรม แฟชั่นของญี่ปุ่นในยุค 90 น่าจะอินมากๆ แต่ผู้ชมผู้ชายก็สามารถเชื่อมโยงกับหลายๆ ส่วนเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ความน่ารักของนักแสดงสาว เพลง การ์ตูน การแต่งตัว ในอดีต แต่ที่แน่ๆ คือไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายวัยไหน เมื่อชมภาพยนตร์เรื่องนี้จบแล้ว คุณจะอยากกดมือถือโทรหาเพื่อนเก่า หรือ กลับไปค้นรูปถ่าย สมุดเฟรนด์ชิพ ชุดนักเรียน ที่บ้านออกมาดูอีกครั้ง เหมือนกับคำโปรยของหนังที่ว่า “การออกตามหาเพื่อนรักที่หายไป อาจเป็นการเติมเต็มหัวใจให้คุณโดยไม่รู้ตัว”  ต้องยอมรับโดยเฉพาะ ว่าได้นักแสดงที่มีคุณภาพและมากความสามารถมาร่วมแสดง จึงทำให้มีการถ่ายทอดทบบาทออกมาได้อย่างลงตัวแล้วอินไปตามๆกัน เพราะได้มีโปรดิวเซอร์ผู้สร้าง Your Name ที่มีการการันตี ในภาพยนตร์ เรื่องนี้มาแล้ว เป็ยอีกเรื่องหนึ่งที่แทบจะพูดได้เลยว่าประสบกับความสำเร็จอยู่ไม่น้อย Sunny Our Hearts Beat Together วันนี้ วันนั้น เพื่อนกันตลอดไป (2018) รับรองความฟินระดับ 5 ดาว