ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Over the Top พ่อครับ อย่ายอมแพ้ (1987) พากย์ไทย บรรยายไทย

Over the Top  พ่อครับ อย่ายอมแพ้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Over the Top พ่อครับ อย่ายอมแพ้ (1987) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Over the Top  พ่อครับ อย่ายอมแพ้
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Menahem Golan
บทภาพยนตร์ : Gary Conway,  David Engelbach
นักแสดง : Sylvester Stallone,   Robert Loggia,   Susan Blakely
วันที่ออกฉาย : 13 September 1987

 

 

 

ลินคอร์น สิงห์รถบรรทุกผู้สู้ชีวิตด้วย 2 มือของเขา จนเมื่อภรรยาผู้ห่างเหินเสียชีวิต ปล่อยให้ลูกชายวัย 12 ขวบของเขาอยู่ในความดูแลของพ่อตามหาเศรษฐี เพื่อพิสูจน์ว่าเขาเป็นพ่อที่ดีและสามารถดูแลลูกชายได้ ลินคอร์นจึงต้องสร้างชีวิตใหม่ ทว่าโอกาสเดียวของลินคอร์นคือชัยชนะจากการลงแข่งขันงัดข้อชิงแชมป์โลกอันดุเดือด

 

Over the Top' Under the Microscope

IMDB : tt0093692

คะแนน : 5.8

รับชม : 2584 ครั้ง

เล่น : 877 ครั้ง



 

 

ก็เป็นหนังตามสูตรพ่อลูกที่ไม่เคยเจอหน้า ต้องมาอยู่ร่วมกันนั่นแหละครับ ถ้าเป็นหนังสมัยใหม่หน่อยก็อาจทำให้หลายคนนึกถึง Reel Steel สำหรับเรื่องนี้ก็ถือว่ากลางๆ ครับ มีเนื้อหาที่ดี การเดินเรื่องโอเค แต่ก็อาจจะไม่สร้างความประทับใจอะไรขนาดนั้น แม้พี่สไลแกจะพยายามแสดงแต่ก็ต้องยอมรับล่ะครับว่ามันดูออกนะว่าแกแสดงอยู่น่ะ

 

OvertheTopEx

 

ดาราสมทบอย่าง Loggia ก็ไม่ได้ช่วยให้หนังแข็งขึ้นมาเลยครับ เป็นหนังชีวิตธรรมดาอีกอันหนึ่ง ช่วงกลางของเรื่องก็อืดๆ จะเริ่มเข้าท่าบ้างก็ปาเข้าไปช่วงท้ายเลยครับ ตอนแข่งงัดข้อชิงแชมป์นั่นค่อยน่าดูขึ้นมาบ้าง แต่ถ้าพูดถึงหนังโดยรวมก็ขอบอกว่า หนังเรื่องนี้ยังดีได้อีกครับ

ก็เหมาะสำหรับแฟนพี่สไลน่ะครับ หรือถ้าชอบหนังแนวพ่อลูกจะลองดูก็ได้ แต่อย่าคาดหวังนะครับ ดูแบบสบายๆ อาจจะทำให้ท่านสนุกกับหนังได้มากขึ้นครับ

และดนตรีประกอบก็อาจจะโอเคตามสไตล์หนังยุค 80 เช่นเดียวกับองค์ประกอบอีกหลายๆ อย่างที่โอเคน่ะครับ เพียงแต่การเล่าเรื่องอาจจะยังไม่ลงตัวพอเท่านั้น

 

 

Over the Top (1987) [722 x 1080] #MoviePosterPorn #slutsandguts ...