ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Unauthorized Bash Brothers Experience (2019) เดอะ โลนลี่ ไอส์แลนด์ ภูมิใจเสนอ: ส่องแบช บราเธอร์ส (ฉบับไม่เป็นทางการ) [ บรรยายไทย ]

The Unauthorized Bash Brothers Experience  เดอะ โลนลี่ ไอส์แลนด์ ภูมิใจเสนอ: ส่องแบช บราเธอร์ส (ฉบับไม่เป็นทางการ)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังเกี่ยวกับดนตรี , หนังสั้น

เรื่องย่อ : The Unauthorized Bash Brothers Experience (2019) เดอะ โลนลี่ ไอส์แลนด์ ภูมิใจเสนอ: ส่องแบช บราเธอร์ส (ฉบับไม่เป็นทางการ) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Unauthorized Bash Brothers Experience
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Akiva Schaffer,   Mike Diva
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Akiva Schaffer,  Andy Samberg,  Jorma Taccone
วันที่ออกฉาย : 23 May 2019

 

 

เดอะ โลนลี่ ไอส์แลนด์ ภูมิใจเสนอ: ส่องแบช บราเธอร์สจะมาล้อเลียนชีวิตของนักเบสบอลชื่อดัง โฮเซ กอนเซโกและมาร์ค แมคไกวร์ ในอัลบั้มแร็ปซึ่งมีฉากเป็นยุคทองของแบชบราเธอร์สช่วงปี 1980

 

 



 

IMDB : tt10376068

คะแนน : 7.1

รับชม : 313 ครั้ง

เล่น : 47 ครั้ง



         

ชีวิตของนักกีฬาที่มีชื่อเสียงเป็นบ่อเกิดแห่งความตลกขบขันและโศกนาฏกรรมที่เหมือนกัน: ช่วงเวลาที่ไร้ความปราณีของพวกเขาในสปอตไลท์การไม่เกี่ยวข้องกับทักษะของพวกเขาในด้านอื่น ๆ ของชีวิตผลข้างเคียงที่น่าอับอายของความสำเร็จ แอนดี้แซมเบิร์กได้สร้างชื่อเสียงให้กับนักเทนนิสระดับโลกในช่วงห้าปีที่ผ่านมาแอนดี้แซมเบิร์กล้อเลียนความสง่างามของการแข่งขันเทนนิส ( 7 วันในนรก ) และความบ้าคลั่งของการปั่นจักรยานมืออาชีพ ( Tour de Pharmacy)) ทั้งสองอย่างยอดเยี่ยมหากผลที่ทำให้งงเล็กน้อย มีความคล้ายคลึงกันระหว่างนักกีฬาและนักแสดงตลกนั่นคือยากที่จะรู้ว่าจะไปที่ไหนต่อไป นักแสดงตลกสามารถเรียกร้องให้ดำเนินการอย่างจริงจัง - ในฐานะนักแสดงนักเขียนผู้บอกเล่าความจริงที่ยากลำบาก - แต่พวกเขาหลายคนหายไปเมื่อเวลาผ่านไป สำหรับนักแสดงละครเพลงไม่มีใครอยากได้ยินเสียงเป็ดวัยกลางคนสามคนส่งเสียงกรีดร้องเกี่ยวกับจู๋ของพวกเขาตามเสียงเต้นฮิปฮอปช่วงปลายยุค 2000 หนังที่ดูเอามันส์ เอาสนุกอย่างเดียว นะครับ ไม่แนะนำให้เสพแบบซีเรียสกับเนื้อหาบทความเท่าไหร่ เพราะจะได้ไม่ต้องคลาดหวังอะไรสูงมากมาย เพราะถ้าคุณเกิดคาดหวังกับหนังแนวนี้มากๆ จะทให้ผิดหวังเป็นอย่างมากเราขอแนะนำให้ดูเพื่อความบันเทิงดีกว่า กับเรื่อง The Unauthorized Bash Brothers Experience (2019) เดอะ โลนลี่ ไอส์แลนด์ ภูมิใจเสนอ: ส่องแบช บราเธอร์ส (ฉบับไม่เป็นทางการ)