ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Perfection มือหนึ่ง (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

The Perfection มือหนึ่ง (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Perfection มือหนึ่ง (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Perfection มือหนึ่ง
แนว/ประเภท : Thriller,  Drama,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Richard Shepard
บทภาพยนตร์ : Richard Shepard,  Eric C. Charmelo
นักแสดง : Allison Williams,  Alaina Huffman,  Steven Weber,  Logan Browning,  
วันที่ออกฉาย : 24 May 2019

 

 

 

เรื่องย่อของ The Perfection ก็มีอยู่ว่า ชาร์ล็อตต์ (Allison Williams) อดีตนักเชลโลมือทองที่วางมือไปแล้ว ได้พบกับ อลิซาเบธ (Logan Browning) นักเชลโลดาวรุ่งอนาคตไกล เมื่อทั้งสองคนมาพบกัน เรื่องราวลึกลับต่างๆก็เริ่มเกิดขึ้น

 

The Perfection - หนังระทึกขวัญที่เต็มไปด้วยความคาดไม่ถึงตลอดทั้งเรื่อง -  ไอติมจะครองโลก - รีวิวหนัง ซีรีส์ อนิเมะ หนังสือ เน็ตฟลิกซ์ เกม

IMDB : tt7772580

คะแนน : 6.1

รับชม : 2461 ครั้ง

เล่น : 806 ครั้ง



 

 

The Perfection มือหนึ่ง (2019) นักดนตรี ชาร์ลอต ที่กำลังเจอปัญหาหนัก ออกตามหานักดนตรีดาวรุ่งซึ่งเป็นนักเรียนจากโรงเรียนเก่าของเธอ ชื่อว่า ลิซซี่ แต่ต้องเจอกับเหตุการณ์ที่น่าสะพรึงกลัว หนังใช้เวลาช่วงแรกกับการปูเรื่องที่ค่อนข้างยาวและน่าเบื่อนิด ๆ โดยการปูความสัมพันธ์ของตัวละครหลัก ทั้ง 3 ตัวอันได้แก่ ชาร์ลอต ลิซซี่ และอาจารย์ที่สอนดนตรีให้กับทั้งคู่อย่าง แอนทอน ผู้ซึ่งนิยมความสมบูรณ์แบบและสามารถทำโรงเรียนดนตรีให้มีชื่อเสียงระดับโลก จนกระทั่งหนังเข้าส่วนที่ 2 ที่เริ่มความลึกลับเมื่อลิซซี่และชาร์ลอตออกเดินทางไปยังชนบทของเมืองจีน และลิซซี่เกิดป่วยเหมือนติดเชื้อบางอย่าง ทำให้เธออาเจียนออกมาเป็นหนอนแมลง ทั้งยังมีแมลงชอนไชออกจากแขน ทำให้ลิซซี่ต้องตัดสินใจตัดมือตัวเองเพื่อรักษาชีวิต โดยชาร์ลอตทำได้เพียงยืนมองอย่างตื่นกลัว หลังจากนั้นหนังจึงทวีความน่าสนใจขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อมีการเฉลยปมบางอย่างและเปิดปมใหม่ ๆ เข้ามา หนังใช้เทคนิคการรีเวิร์สเหตุการณ์ เพื่อกลับไปเฉลยเรื่องราวบางอย่าง และใช้การแบ่งเป็น 4 ช่วงคั่นด้วยชื่อตอนที่สื่อความหมายอย่างลึกซึ้งกับเรื่องราว การพูดถึงเรื่องราวมากกว่านี้จะทำลายอรรถรสในการรับชม คงพูดได้เพียงว่าเป็นหนังที่ดูสนุกขึ้นเรื่อย ๆ และใช้การนำเสนอหลอกล่อด้วยหนังหลากแนว พาร์ทแรกเหมือนหนังดราม่าวงการดนตรีที่มีการทำลายกันและกัน 

Galaxy Fantasy: The Perfection un film de suspense de Netflix