ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Namiya zakkaten no kiseki ปาฎิหาริย์ร้านขายของชำนามิยะ (2017) [ บรรยายไทย ]

Namiya zakkaten no kiseki ปาฎิหาริย์ร้านขายของชำนามิยะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Namiya zakkaten no kiseki ปาฎิหาริย์ร้านขายของชำนามิยะ (2017) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Namiya zakkaten no kiseki ปาฎิหาริย์ร้านขายของชำนามิยะ
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ryuichi Hiroki
บทภาพยนตร์ : Keigo Higashino,  Hiroshi Saitô
นักแสดง : Masato Hagiwara,  Kento Hayashi,  Mugi Kadowaki
วันที่ออกฉาย : 23 September 2017

 

 

 

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปี 2012 กลุ่มเด็กหลงผิด 3 คนเข้าไปขโมยของในบ้านคนรวยบ้านหนึ่ง คืนนั้นพวกเขาเข้าไปหลบในร้านขายของชำร้าง ชื่อ “นามิยะ” ที่อดีตนอกจากจะเป็นร้านขายของแล้ว ยังให้ชาวบ้านส่งจดหมายเข้ามาปรึกษาปัญหาชีวิตได้ด้วย

ขณะที่ทั้ง 3 ซ่อนตัวอยู่ จู่ๆก็มีจดหมายถูกส่งมาผ่านชัตเตอร์หน้าร้าน เป็นจดหมายจากคนในอดีตเมื่อ32 ปีก่อน ทั้ง3ตัดสินใจ เป็นที่ปรึกษาให้จดหมายเหล่านั้น การตอบจดหมายกลับไป ทำให้ความคิดบางอย่างของพวกเขาเปลี่ยนไปชั่วข้ามคืน...

 

รูปภาพ

IMDB : tt6298600

คะแนน : 6.8

รับชม : 1805 ครั้ง

เล่น : 405 ครั้ง



 
 
โดยเรื่องนั้นดำเนินเรื่องโดย คืนหนึ่งในปี 2012 อัทซึยะ (เคียวสุเกะยามาดะจากกลุ่มป๊อป Hey! Say! JUMP) และเพื่อนทั้งสองของเขากำลังจะก่อความเสียหาย เพื่อซ่อนตัวจากตำรวจพวกเขาตัดสินใจที่จะซ่อนตัวในอาคารคลังสินค้าที่ถูกทอดทิ้ง เมื่อชายฝั่งชัดเจนพวกเขาตัดสินใจที่จะออกไป แต่ไม่ว่าพวกเขาจะวิ่งไปที่ใดในที่สุดพวกเขาก็จะจอดที่ร้านขายของที่ถูกทิ้งร้าง พวกเขาซ่อนตัวอยู่ในร้านเพื่อทำความเข้าใจกับสิ่งต่าง ๆ บางเวลาในตอนกลางคืนช่องในประตูหน้าโลหะเปิดขึ้นและตัวอักษรหล่นปรากฎว่าตัวอักษรถูกส่งไปยังนาย Namiya (ทหารผ่านศึกอายุ 69 ปี Toshiyuki Nishida) เจ้าของร้าน 32 ปีที่ผ่านมาถาม สำหรับคำแนะนำสำหรับปัญหาส่วนตัวของพวกเขา พวกเขารู้ว่า Mr Namiya เคยใช้คำแนะนำสำหรับใครก็ตามที่เขียนถึงเขาด้วยปัญหาของพวกเขาและทิ้งคำตอบที่เขียนไว้ในมือไว้ในกล่องส่งนมนมบรรจุขวด เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาทั้งสามคนก็หันไปหาคำตอบปากกาและผู้รับคำตอบจะได้รับเมื่อ 32 ปีก่อน ในกระบวนการนี้ทั้งสามคนเริ่มเดินทางไปค้นพบตัวเอง แนะนำเลยครับ โดยภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ... โลกทั้งสองตอบสนองอย่างไร ... อดีตผ่านไปสู่อนาคต .... อดีตกำหนดอนาคตและอนาคตกำหนดอนาคตผ่านมา ... ทั้งยามาดะและนิชิดะทำได้ดีที่สุด ... โดยเฉพาะอย่างยิ่งชอบนิชิดะ .. เขาเก่งในบทบาทที่เขาเล่นเสมอ บอกได้เลยว่าเป็นหนังที่ดีมากๆบอกเลยว่าประทับใจมากๆ