ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

See You Yesterday ย้อนเวลายื้อชีวิต (2019) [ บรรยายไทย ]

See You Yesterday ย้อนเวลายื้อชีวิต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : See You Yesterday ย้อนเวลายื้อชีวิต (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : See You Yesterday ย้อนเวลายื้อชีวิต
แนว/ประเภท : Action, Adventure,  Crima
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Stefon Bristol
บทภาพยนตร์ : Stefon Bristol,  Fredrica Bailey
นักแสดง : Eden Duncan-Smith,  Dante Crichlow,  Astro 
วันที่ออกฉาย : 17 May 2019

 

 

 

ทีเจ กับ เซบาสเตียน เป็นเพื่อนกัน ทั้งสองชื่นชอบในวิทยาศาสตร์ ได้ร่วมมือกันทำโครงงานวิทยาศาตร์เพื่อหวังให้ได้ทุนการศึกษาเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย โครงงานของพวกเขาคือเครื่องย้อนเวลาที่มีลักษณะเหมือนกระเป๋าเป้ โดยเครื่องนี้มีข้อจำกัดคือย้อนเวลาไปได้แค่วันเดียว

วันหนึ่งพี่ชายของทีเจโดยตำรวจวิสามัญ เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นโจรปล้นร้านขายของชำและมีอาวุธ ทั้งทีเจและเซบาสเตียนจึงวางแผนใช้สิ่งประดิษฐ์ของพวกเขาย้อนเวลากลับไปแก้ไขไม่ให้โศกนาฎกรรมเกิดขึ้น แต่ว่ายิ่งไปวุ่นวายกับห้วงเวลา อะไร ๆ ก็ยิ่งซับซ้อนขึ้น

 

See You Tomorrow

IMDB : tt8743064

คะแนน : 5

รับชม : 743 ครั้ง

เล่น : 123 ครั้ง



 
 
See You Yesterday ย้อนเวลายื้อชีวิต ภาพยนตร์เดินทางข้ามเวลาจาก Netflix ที่มีเนื้อเรื่องน่าสนใจเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กวัยรุ่นอัจฉริยะสองคนที่สามารถสร้างเครื่องย้อนเวลาได้ แต่เมื่อดูจบแล้วอาจจะหัวเสียได้สำหรับบางคน
 
See You Yesterday  เป็นภาพยนตร์ที่ดูแล้วคิดว่ามันจะเป็นภาพยนตร์แนววัยรุ่นสดใส แต่เปล่าเลยมันกลับเข้มข้น และรู้สึกว่ามันแอบดาร์กนิดๆ ไม่สดใสเหมือนภาพตัวอย่างที่ Netflix ทำออกมา ซึ่งในช่วงแรกเราจะได้เห็นสองตัวละครวัยรุ่นที่สามารถสร้างเครื่องย้อนเวลาได้ และพวกเขาก็ใช้มันทำเรื่องไร้สาระ แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเรื่องกับครอบครัวของเขาเมื่อมีสมาชิกในครอบครัวเสียชีวิต และทางเดียวที่พวกเขาจะสามารถคิดได้ก็คือ เขาต้องย้อนเวลากับไปช่วยเหลือครอบครัวของเขา และเหตุนี้เองทำให้เรื่องราววุ่นวาย เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้นมากมาย และสุดท้ายพวกเขาจะสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้หรือไม่ต้องไปติดตามกันนะครับ สรุป เป็นภาพยนตร์ที่มีเนื้อเรื่องชวนติดตาม แต่กลับต้องตกม้าตายในตอนจบ แต่ถามว่าดูได้ไหม ก็บอกได้เลยว่าดูได้ แต่อาจจะเสียเวลาอันมีค่าไปประมาณ 1 ชั่วโมง 20 นาที ครับ คือพูดง่ายๆว่า งง มาก ครับ งง แบบ เอ่าดีจะจบแบบนี้หรอ ถามว่าคาดหวังไหมมีบ้างแต่จบแบบนี้แล้ว แบบ บอกเลยว่าดูเพื่อความบันเทิงดีกว่า เอฟเฟคอะไรก็โอเค นะไม่ได้แย่ขนาดนั้น แต่แค่ตกม้าตายจริงๆ แนะนำคนดูว่าอย่าไปคาดหวังกับหนังมาก เดี๋ยวจะผิดหวังเอา