ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

We Love รักสุดขีด จี๊ดสุดใจ (2018) [ บรรยายไทย ]

We Love รักสุดขีด จี๊ดสุดใจ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : We Love รักสุดขีด จี๊ดสุดใจ (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : We Love รักสุดขีด จี๊ดสุดใจ
แนว/ประเภท : Comedy, Romance, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yûichi Satô
บทภาพยนตร์ : Yukimo Hoshimori,  Natsuko Takahashi
นักแสดง : Shô Hirano,   Hayato Isomura,   Kentaro Ito
วันที่ออกฉาย : 9 November 2018

 

 

 

ริน (Hirano Sho) ยู (Sakurai Hinako) เคตะ และ โคโยมิ เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก รินกับยูต่างก็ชอบกัน แต่ติดที่ว่ารินจีบสาวไม่เป็น ประกอบกับที่ได้ยินเรื่องที่พ่อยูเคยบอกกับยูว่า "ผู้ชายที่มาทำดีด้วยคือคนไม่ดี" รินเลยทำซึน ทำตัวแอ๊บซาดิสต์ แกล้งยูประจำ จนยูกลายเป็นสาวขี้ขลาดขี้กลัวตลอดเวลา กระทั่งวันหนึ่ง หนุ่มหล่อที่ชื่อ คาซึมะ (Ito Kentaro) ก็มาชอบยูด้วยเหมือนกัน รินจึงต้องทำอะไรสักอย่าง......

 

We Love | Wiki | •K-DRAMA• Amino

IMDB : tt8315092

คะแนน : 0

รับชม : 28815 ครั้ง

เล่น : 10082 ครั้ง



 

 

รอมาเนิ่นนาน รอมาเป็นปี ในที่สุดก็ได้ดูกันสักที หนังของโชคุง Hirano Sho ที่รักของแอดนินจา อยากจะบอกว่าหนังน่ารักมากค่ะ ดูแล้วเขิน ดูแล้วฟินจิกหมอนแทบทั้งเรื่อง น้องโชดาเมจรุนแรงเหลือเกิน ปาหัวใจรัวๆ 

เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลวัยใสตามสไตล์ญี่ปุ่น ดูเพลินๆค่ะ เรื่องนี้ชอบพระเอกกับพระรองจึงหยิบมาดูค่ะ แต่ค่อนข้างรำคาญบทนางเอกไปนิดนึงนะคะ รวมๆ ดูเพลินๆ


ภาพยนตร์ญี่ปุ่นปี 2018 เรื่องราวของ ริน (ฮิราโนะ โช) ยู (ซากูราอิ ฮินาโกะ) เคตะ (ฮายาโตะ อิโซมูระ) และโคโยมิ (ทินา ทามาชิโร่) ทั้งสี่คนเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่วัยเด็ก รินชอบยู ยูก็ชอบริน แต่รินเป็นหนุ่มที่จีบสาวไม่เป็น ได้แต่มโน แล้วเวลาเจอรินก็แอ๊บเป็นหนุ่มดุดัน ส่วนยูก็เป็นสาวขี้กลัว ไม่มั่นใจในตัวเอง โดนรินแกล้งตลอดลองติดตามดูว่าหนุ่มแกล้งแอ๊บดุกับสาวอินโนเซนต์ขี้กลัว สุดท้ายจะลงเอยยังไง เมื่อมีอีกหนึ่งหนุ่มน่ารัก คาซึมะ ที่รับบทโดย เคนทาโร อีโตะ เพื่อนข้างบ้านมาสนใจสาวยูอีกคน