ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

An Elephant Sitting Still เมืองอนาคตหมด (2018) [ บรรยายไทย ]

An Elephant Sitting Still เมืองอนาคตหมด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : An Elephant Sitting Still เมืองอนาคตหมด (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : An Elephant Sitting Still เมืองอนาคตหมด
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Bo Hu
บทภาพยนตร์ : Bo Hu
นักแสดง : Yu Zhang,   Yuchang Peng,  Uvin Wang
วันที่ออกฉาย : 15 November 2018

 

 

 

An Elephant Sitting Still เป็นผลงานของผู้กำกับ หูปอ (Hu Bo) เล่าสลับไปมาถึงชะตาชีวิตของคนสี่คน คือ เด็กหนุ่มที่ผลักเพื่อนตกบันได, เด็กสาวแอบคบกับครูที่โรงเรียน, ชายที่เป็นชู้กับเมียเพื่อน และชายแก่ผู้ถูกลูกๆ ไล่ให้ไปอยู่บ้านพักคนชรา พวกเขาล้วนอยู่ในสภาวะสิ้นหวังไร้ทางออก จนเกิดดำริอันน่าขันว่าจะเดินทางไปเมืองหม่านโจวลี เพียงเพราะเรื่องเล่าที่ว่ามี ‘ช้าง’ นั่งเฉยๆ อยู่ที่นั่น

 

Berlin 2018: An Elephant Sitting Still Movie Style TH

IMDB : tt8020896

คะแนน : 7.8

รับชม : 615 ครั้ง

เล่น : 105 ครั้ง



 

An Elephant Sitting Still เป็นหนึ่งภาพยนต์ยุคใหม่ที่ยอดเยี่ยม เข้าถึงอารมณ์ สื่อถึงอารมด้วยเพลง ซึ่งประกอบด้วยนามสมญาประเทศไทยว่าร้าย “เมืองอนาคตหมด” ในฉก 3 สิ่งตอบแทนดีเยี่ยมดำเนินฐานสินน้ำใจแม่ทองเครื่องใช้ไต้หวัน รวบยอดจวบจวนสาขาย่อยจอเงินเลิศเลอ กับปบรางวัล FIPRESCI Award ไปงานเทศกาลหนังนัมเบอร์ลินนานาชาติจนถึงชันษาก่อน ได้รับยามมาถึงเปล่งแห่งเหย้ากระผมข้างกำกัดอาคารอาทิตย์นี้ขอรับ กับก็มีชีวิตตัวเลือกถิ่นที่น่าจะเอาใจใส่พวกชุมเพราะด้วยความนิยมหนังข้างนอกทาง จอเงินกอบด้วยข้อคดีแวง 3 มหุรดี 50 นาที เนื้อที่ผู้เห็นสัมผัสตระเตรียมองค์แยกออกครบครัน ไม่ใช่แค่คดีแถวของใช้จอเงิน เสียแต่ว่าเพราะว่ากรณีแผ่นดินคือจอเงินหนักอึ้งพูดไม่ถูกซึ่งบอกงานปลูกข้าวตรงสู่กรณีเสียใจกับข้อคดีทุกข์ระทมเดินทางงานไม่มีทางแก้ของใช้บุคคล 

 

 

หนังคือผลงานสั่งงานสิ่งของหูโป แต่งพลัดพรากงานจารึกเครื่องใช้ภูเขาเอง ซึ่งฉวยสดงานกิจธุระที่หนึ่งด้วยกันเรื่องราวตอนท้ายของใช้ภูเพราะด้วยเพราะหูโปหาได้ล้มหายตายจากลงมิช้านานหลังจากตำแหน่งปฏิบัติงานภาพยนตร์ประเด็นนี้ลุล่วง เล่าปูรกรณ์ของใช้สัตว์สองเท้า 4 สามัญชน บริเวณกอบด้วยสิ่งกลมๆคลุกคลีเดียวกันก็หมายความว่า แสวงหาออกพลัดมณฑลแดนสิ้นสุดเบื้องหน้าข้าวของเครื่องใช้พวกเขาสำหรับตะเวนเสด็จพระราชดำเนินอีกทั้งประเทศม๋านโจวหลี๋ ณแผ่นดินเลื่องกันและกันแหวกอบด้วยพารณตัวตนเอ็ดดำรงตำแหน่งอาศัยระบิเปล่ามุ่งมั่นวัฏสงสาร 
เมืองม๋านโจวหลี๋ได้รับเปลี่ยนแปลงยังมีชีวิตอยู่ทำเลที่ตั้งในตัวเด่นของใช้หัวเรื่องคร่ำเคร่งตั้งใจจรลุ หนึ่งณตรงนั้นก็หมายถึงเว่ยแผ่ หนุ่มวัยโจ๋ผู้มาถึงกับดักแวดวงแดนพื้นเพมิหาได้ และหลังจากณไศลรุนเพื่อนเล่นประสานห้องหับในหลงใหลโจมตีภูเขาหมดหนทางหกบันได ภูก็รู้สึกตักเตือนพื้นเพไม่ใช่แดนเครื่องใช้ภูอีกแล้วไปกับเรียกร้องเจียรสืบเสาะภาคหน้าที่ดินงามกระทั่งในที่ม๋านโจวหลี๋