ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Thor: Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า (2017) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Thor: Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า (2017) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Thor: Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า (2017) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Thor: Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า
แนว/ประเภท : Comedy, Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Taika Waititi
บทภาพยนตร์ : Eleanor Catton,  Jane Austen
นักแสดง : Constance Wu, Jennifer Lopez, Julia Stiles
วันที่ออกฉาย : 13 September 2019

 

 

เรื่องราวเกิดขึ้นระหว่างที่ Thor (แสดงโดย Chris Hamsworth) ถูกจองจำอยู่อีกซีกหนึ่งของจักรวาลโดยไร้ซึ่งค้อนมโยล์เนียร์อันทรงพลัง ทั้งยังต้องเอาตัวรอดจากศึกประลองที่บีบคั้นให้เขาต้องโรมรันกับพันธมิตรและเพื่อนเก่าแห่ง Avengers อย่าง The Incredible Hulk (แสดงโดย Mark Ruffalo)

ขณะเดียวกัน Thor ก็พบว่าตัวเองต้องแข่งกับเวลาเพื่อกลับไปยัง Asgard เพื่อยับยั้ง Hela (แสดงโดย Cate Blanchett) ผู้โหดร้าย ภัยคุกคามใหม่ที่ทรงพลังซึ่งจะทำลายบ้านเกิดของเขาและอาจเป็นจุดสิ้นสุดของอารยธรรม Asgard

 

Why 'Thor: Ragnarok' Is the Best MCU Movie

IMDB : tt3501632

คะแนน : 7.9

รับชม : 5691 ครั้ง

เล่น : 2462 ครั้ง



 

 

 Thor: Ragnarok หรือในคอมมิคก็คืออีเว้นท์ที่ทำลายล้างเหล่าเทพและแอสการ์ดจนพินาศ กลายเป็นหนังภาคที่ 3 ที่ดำเนินเรื่องโดย ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าเป็นตัวหลัก ต่อจาก Thor (2011) และ Thor: The Dark World (2013) ที่จบด้วยการที่ตัวร้าย โลกิ ปลอมตัวเป็น โอดิน กษัตริย์แห่งแอสการ์ดโดยที่ไม่มีใครล่วงรู้ และถ้าว่ากันตามไทม์ไลน์ของจักรวาลมาร์เวล หนังภาคนี้ก็เป็นการเดินหน้าต่อจาก Avengers: Age of Ultron (2015) ในส่วนของตัวละครหลักอย่าง ฮัลค์ ที่ขึ้นยานทะยานออกสู่อวกาศหลังอาละวาดจนมนุษย์โลกหวาดกลัวไปพร้อมกันด้วย หนังภาคนี้ว่าด้วย ธอร์ ที่ต้องกลับแอสการ์ดมากู้วิกฤตตามคำทำนายที่ชื่อว่า แร็กนาร็อก ซึ่งจะทำลายแอสการ์ดและเหล่าเทพจนสิ้น โดยภัยที่ว่ามาในรูปของราชินีแห่งความตายนามว่า เฮล่า ซึ่ง ได้รับการปลดปล่อยจากคุมขังกลับมา นอกจากนั้นยังมีภัยข้างกายอย่างโลกิคอยแทงข้างหลังตลอดเวลาอีก ธอร์พลาดท่าถูกทำลายอาวุธประจำกายทั้งยังหลุดหายไปในกาลอวกาศจนไปโผล่ยังดาวซาคาร์ที่เป็นสนามกลาดิเอเตอร์จับเอเลี่ยนมาสู้กัน จนจับพลัดจับผลูต้องมาเผชิญหน้ากับสหายเก่าอย่างฮัลค์ที่ลืมเขาจนหมดสิ้น ธอร์จึงต้องหาทางกลับไปแอสการ์ดให้ทันเวลาก่อนทุกอย่างจะสายไป ตัวละครทั้งเก่าทั้งใหม่ถูกจับให้ได้ยิงมุกกันถ้วนหน้า จนแทบจะเรียกได้ว่าเป็นคณะเชิญยิ้มกันเลยทีเดียว มันทำให้ความเชื่อในตัวละครที่ถูกสร้าง ๆ มาก่อนหน้าในภาคเก่าถูกทำลายลง มันไม่ค่อยกลมกลืนหรือลื่นไปกันดีนัก ยิ่งบางอย่างที่ภาคก่อนทิ้งท้ายไว้อย่างน่าสนใจที่โลกิกลายเป็นราชาของแอสการ์ด กลับถูกเอาไปใช้ในภาคนี้อย่างกับแมนดารินในไอออนแมนอย่างไรอย่างนั้น คืออะไรที่ดูจะซีเรียสเกินไปถูกถอดไปแทบหมดเลย และจากบทสัมภาษณ์ผู้กำกับว่ามีการใส่ฉากตลกเข้าไปทำให้จากเดิมหนังยาว 100 นาที กลายเป็น 130 นาทีในปัจจุบัน นั่นเท่ากับแค่มุกเสริมเรื่องอย่างเดียวก็ปาไป 30 นาทีแล้ว นี่น่าจะบอกอะไรได้หลายอย่างทีเดียว 

 

 

Mark Ruffalo and Chris Hemsworth in Thor: Ragnarok (2017)