ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Doctor Strange ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ จอมเวทย์มหากาฬ (2016) พากย์ไทย บรรยายไทย

Doctor Strange ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ จอมเวทย์มหากาฬ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Doctor Strange ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ จอมเวทย์มหากาฬ (2016) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Doctor Strange ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ จอมเวทย์มหากาฬ
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Scott Derrickson
บทภาพยนตร์ : Jon Spaihts,  Scott Derrickson
นักแสดง : Benedict Cumberbatch,   Chiwetel Ejiofor,   Rachel McAdams
วันที่ออกฉาย : 27 October 2016

 

 

 

Doctor Strange เป็นเรื่องราวของ ดร. สตีเฟ่น เสตรนจ์ (Dr.Stephen Strange) หมอศัลยแพทย์ทางประสาทฝีมือดีคนหนึ่ง ที่ได้สูญเสียมือข้างถนัดจากอุบัติเหตุ จนเหมือนอนาคตการเป็นหมอของเขาจะดับวู้บลง แต่แล้วนี่กลับเป็นจุดเริ่มต้นของความสามารถด้านใหม่ที่เหนือความเชื่อของวิทยาศาสตร์ เมื่อเขาได้พบกับผู้วิเศษ ณ ดินแดนห่างไกลในทิเบต ที่ทำให้เขาเข้าสู่โลกเร้นลับของพลังแห่งจักระ ในห้วงศาสตร์ที่เต็มไปด้วยความพิศวง จนเป็นที่มาของมือข้างใหม่และพลังเวทมนต์แบบที่ทั้งชีวิตเขาไม่เคยเชื่อมาก่อน…

 

22 Days of Marvel Day 14: Doctor Strange (2016)

IMDB : tt1211837

คะแนน : 7.5

รับชม : 8554 ครั้ง

เล่น : 3884 ครั้ง



 

Doctor Strange (2016) ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ จอมเวทย์มหากาฬ

Doctor Strange เป็นเรื่องที่เราคาดหวังมากๆเลยนะ ด้วยความที่พอเห็นตัวอย่างออกมาแล้วมันน่าดูมากๆ ตั้งแต่ตอนนั้นก็ตั้งตารอจะดูเรื่องนี้มาตลอด แต่พอได้ดูจริงๆก็ผิดหวังหน่อยๆ ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไร แต่โดยรวมเรื่องนี้ก็ออกมาสุดยอดอยู่ดี

 


เรื่องนี้แน่นอนว่างานภาพดีมาก สวย ดี ดูสมจริง และดูเหมือนว่าเราอยู่ในโลกเวทมนตร์ที่ลึกลับจริงๆ เป็นซีจีแบบที่เราทนดูได้เพราะมันสวยและสมจริง ยิ่งประกอบกับเนื้อเรื่องแล้วทำให้เรื่องดูมีความน่าเชื่อถือขึ้น เห็นแล้วอยากไปฝึกวิชาบ้างเลย5555 ในส่วนของนักแสดงเรื่องนี้ล้วนแต่มีคนที่เราชอบ ไล่ไปตัวหลัก 4 ตัวเราก็ชอบหมดแล้ว และด้วยสไตล์มาเวลที่ต้องมีคนแย่งซีน ซึ่งเรื่องนี้ก็มีและออกมาได้ถูกจังหวะ ยิงมุกได้พอดี กลายเป็นกิมมิคของหนังไปอีก เราว่าเรื่องนี้นักแสดงค่อนข้างลงตัวและดีเลยแหละ แต่ละคนโคตรดึงดูดให้คนเข้าไปดู

มาถึงส่วนที่เรารู้สึกว่ามีปัญหา เรารู้สึกว่ามีอะไรบางส่วนในบทหรือไม่ก็การตัดต่อที่ทำให้หนังไม่สมูทพอ เพราะตอนเราดูเราสัมผัสได้ว่ามันจะมีช่วงที่น่าเบื่อเข้ามาบ้าง หรือช่วงที่ไปต่อไปแบบอ้าวไปเลยเหรอ ที่อาจจะขัดๆไปบ้าง แต่เอาจริงๆโดยรวมออกมาดีมากแล้ว เป็นหนังที่มีทั้งแฟนตาซี และตลกผสมกันได้อย่างลงตัว เราว่าเป็นหนังที่ดูเอาฮาได้เลยนะ เพราะเหมือนหลายฉากเขาจงใจยิงมุกมามากเลย5555


เป็นหนังฮีโร่อีกเรื่องที่ควรดู ภาพสวย เนื้อเรื่องก็ค่อนข้างสนุกนะ ที่สำคัญคือนักแสดงนี่แหละที่เป็นตัวนำเรื่องเลย ยิ่งใครเป็นแฟนหนังมาเวลยิ่งต้องดูเพราะแน่นอนว่ายังไงตัวละครของ Doctor Strange ก็ต้องไปโผล่ในเรื่องต่อๆไปในจักรวาลมาเวลอย่างแน่นอน

 

Mini Review] Doctor Strange (2016) คนแปลกในโลกพิศดาร – Reviewery Club